สอนทำไอศกรีมและการเตรียมหนึ่งในวิธีที่ง่ายที่สุดในการเติมรสชาติ

ทุกคนชอบกินไอศกรีมในช่วงอากาศร้อน สอนทำไอศกรีมแต่คุณเคยสงสัยไหมว่าคุณจะทำให้ไอศกรีมแบบเดิมๆ น่าสนใจมากขึ้นได้อย่างไร? ฉันจะแบ่งปันกับคุณ 10 วิธีที่ง่ายและรวดเร็วในการทำเช่นนั้น สอนทำไอศกรีมเมื่อคุณมีส่วนผสมอยู่ในมือ ไอเดียเหล่านี้ไม่ควรใช้เวลาเกินสองสามนาทีในการเตรียมหนึ่งในวิธีที่ง่ายที่สุดในการเติมรสชาติให้กับขนมของคุณคือซื้อถั่วที่คุณโปรดปรานหนึ่งถุงหรือถั่วผสมหนึ่งถุงถ้าคุณต้องการ เจาะรูเล็กๆ ในถุง

แต่ต้องไม่ใหญ่พอที่ถั่วจะออกมาแล้วอัดจนอากาศออกหมดสอนทำไอศกรีม จากนั้นใช้อะไรแข็งๆ ทุบถั่วในถุงให้แตก เพียงโรยถั่วที่แตกแล้วลงบนไอศกรีมแล้วผสมให้เข้ากันสตรอเบอร์รี่ มะพร้าว สอนทำไอศกรีมสิ่งที่ฉันชอบทำซึ่งง่ายและเด็กๆ ชอบ สับสตรอเบอร์รี่สดแล้วใส่ในเครื่องผสมกับไอศกรีมวานิลลา แล้วใส่เกล็ดมะพร้าวหนึ่งถุง ผสมสองสามวินาที

หากคุณพยายามสร้างความประทับใจให้แขกที่มาปาร์ตี้

แต่อย่าหักโหม นี่เป็นเอแคลร์ช็อกโกแลตที่ดีจริงๆ Oooh, Saucy  คนส่วนใหญ่จะใช้ซอสบางชนิดเพื่อทำให้ขนมของพวกเขามีชีวิตชีวา แต่ซอสช็อกโกแลตหรือสตรอเบอร์รี่แบบธรรมดาอาจดูน่าเบื่อไปหน่อยสอนทำไอศกรีม ฉันชอบใช้ซอสบางอย่างที่แตกต่างกันเล็กน้อย: ซอสแอปเปิ้ล, ซอสมะนาว, น้ำผึ้งหรือน้ำเชื่อมสอนทำไอศกรีม ซอสช็อคโกแลตมอคค่า, ซอสคาราเมลหรือซอสรูบาร์บมาร์ชแมลโลว์ ช็อกโกแลต และน้ำผึ้งหยิบมาร์ชเมลโลว์ชิ้นเล็กๆ หนึ่งถุง

แล้วค่อยๆ ผสมลงในวานิลลาพร้อมกับช็อกโกแลตแท่งที่บดแล้ว สอนทำไอศกรีมและน้ำผึ้งสองสามหยด โรยหน้าด้วยสะระแหน่ แนวคิดนี้เหมาะมากหากคุณพยายามสร้างความประทับใจให้แขกที่มาปาร์ตี้หรือแม้แต่คู่ของคุณ Banana Splits  นี่อาจเป็นหนึ่งในสิ่งที่ง่ายที่สุดในการทำ แต่บางคนไม่เคยทำ ฝานกล้วยครึ่งลูก ตามยาว สอนทำไอศกรีมแล้วใส่จาน เพิ่มรสชาติที่คุณชื่นชอบสองสามช้อน (วานิลลาอาจเป็นที่ชื่นชอบของฉัน) ฉีดครีมพ่นรอบ ๆ กล้วยและไอศกรีม

สำหรับคุณ นำแอปริคอตแห้งมาหั่นเป็นชิ้นเล็กๆ แล้วผสมลงในวานิลลา

จากนั้นโรยถั่วแตกเล็กน้อย และราดซอสสตรอว์เบอร์รีหรือน้ำผึ้งเล็กน้อยด้านบนเพื่อปิดท้าย Peanut Butter Jelly  ของโปรดอย่างหนึ่งของ Kathy คือเนยถั่ว ดังนั้นฉันจึงทำสิ่งนี้ให้เธอและเธอก็ชอบมาก สอนทำไอศกรีม โฮมเมดใช้ไอศกรีมวานิลลาและเติมเนยถั่ว 2-3 ช้อนและเยลลี่ที่คุณชื่นชอบ 2-3 ช้อน ผสมเบา ๆ

ให้เข้ากัน แต่อย่ามากเกินไป สอนทำไอศกรีมเสิร์ฟในชามพร้อมเวเฟอร์และโรยถั่วสับเล็กน้อยด้านบนแอปริคอตหากคุณไม่ชอบแอปริคอต นี่คือแอปสำหรับคุณสอนทำไอศกรีม นำแอปริคอตแห้งมาหั่นเป็นชิ้นเล็กๆ แล้วผสมลงในวานิลลาที่คุณชื่นชอบพร้อมกับซอสแอปริคอต นี่เป็นสิ่งที่ดีจริงๆเมื่อคุณนั่งข้างนอกในวันที่อากาศร้อนและแดดจัด

This entry was posted in สอนทำไอศกรีม. Bookmark the permalink.

Comments are closed.