สีเสื้อวิ่งมาราธอนที่เหมาะกับสโมสรหรือสีเพื่อการกุศลของคุณ

ในที่นี้ เราให้ข้อควรพิจารณาที่สำคัญบางประการเกี่ยวกับการเลือกกราฟิก สี และขนาดของภาพพิมพ์ เมื่อเลือกเสื้อวิ่งสำหรับปรับแต่งเฉพาะบุคคล และเลือกวิธีพิมพ์ เสื้อวิ่งมาราธอนประเด็นสำคัญต่อไปนี้จะพาคุณไปถึงครึ่งทางคิดก่อนเกี่ยวกับกำหนดเวลาของคุณ คุณต้องการจัดส่งในวันถัดไปหรือไม่ ถ้าเป็นเช่นนั้น เสื้อวิ่งมาราธอนละอายแก่เธอที่ทิ้งช้าไปแค่ล้อเล่น แต่น่าเสียดายจากมุมมองเชิงปฏิบัติ มันจะจำกัดทางเลือกของคุณบ้าง โดยปกติ หากคุณมีกลุ่มที่วิ่งมาราธอน

ฮาล์ฟมาราธอน 10k หรือวิ่งเพื่อความสนุก เสื้อวิ่งมาราธอนเราขอแนะนำให้คุณให้เวลาตัวเองสักสองสามสัปดาห์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณมีกลุ่มที่ค่อนข้างใหญ่และทุกคนต้องการการกุศล เสื้อวิ่งที่มีโลโก้พิมพ์อยู่ คุณจะต้องพึ่งพาโรงพิมพ์ที่มีการผลิตเป็นประจำ แต่โดยปกติคุณควรจะสามารถพิมพ์เสื้อวิ่งมาราธอนพร้อมสำหรับการจัดส่งได้ภายใน 2 วันหลังจากสั่งซื้อประการที่สอง ให้นึกถึงขนาดของเสื้อวิ่งหรือเสื้อกั๊กที่คุณต้องการ มีตัวเลือกต่างๆ มากมาย

สโมสรหรือสีเพื่อการกุศลของคุณได้นอกจากนี้ยังมีโลโก้ที่ต้องพิจารณา

แต่คุณควรจะสามารถหาคู่มือการพิมพ์ที่ดีเกี่ยวกับขนาดและสีที่มีได้ ทำไมไม่ส่งต่อให้นักวิ่งการกุศลหรือสมาชิกชมรมวิ่ง และให้ทุกคนเลือกขนาดของเสื้อกั๊กหรือเสื้อที่เหมาะกับพวกเขาคุณอาจต้องการคิดเกี่ยวกับสี แม้ว่าเสื้อวิ่งมาราธอนจะมีสีให้เลือกมากมาย ซึ่งสีที่ฉันชอบที่สุดคือสีส้ม แต่สีเสื้อวิ่งมาราธอนที่ได้รับความนิยมมากที่สุดยังคงเป็นสีขาวและสีดำ ด้วยเหตุผลง่ายๆ ที่ไม่มีอะไรขัดแย้งกับมัน! ต้องการเสื้อวิ่งการกุศลที่มีโลโก้สีชมพูสดใสหรือไม่ ฉันขอแนะนำให้ทิ้งเสื้อแดงไว้คนเดียว ซัพพลาย

เออร์ส่วนใหญ่ยินดีส่งรายชื่อแบรนด์เสื้อกั๊กวิ่งโดยละเอียดและสีแต่ละสีมาให้คุณ เสื้อวิ่งมาราธอนขณะนี้มีผลิตภัณฑ์ที่ครอบคลุมมากจนคุณแทบจะหาสีที่เหมาะกับสโมสรหรือสีเพื่อการกุศลของคุณได้นอกจากนี้ยังมีโลโก้ที่ต้องพิจารณาเมื่อพิมพ์เสื้อหรือเสื้อกั๊ก และคุณควรแน่ใจว่าได้ขอความละเอียดสูงสุเสื้อวิ่งมาราธอนดที่พร้อมใช้งานเมื่อได้รับโลโก้จากองค์กรการกุศลหรือผู้สนับสนุนที่คุณเลือก หากภาพมีความละเอียดต่ำเกินไป ภาพนั้นจะเบลอและเป็นพิกเซลเมื่อเราพิมพ์ภาพนั้น

เสื้อวิ่งอย่างต่อเนื่องอาจทำให้หัวนมมีเลือดออก นี่เป็นปัญหาทั่วไป

ฉันเกลียดที่จะส่งอันดับที่สองออกมา ที่กล่าวว่าเรามักจะสามารถให้คำแนะนำก่อนการพิมพ์ได้หากกราฟิกยังไม่สมบูรณ์หากคุณทำตามขั้นตอนเหล่านี้ คุณจะค่อนข้างมั่นใจว่าจะได้ผลลัพธ์เสื้อวิ่งมาราธอนที่ถูกต้องจากเสื้อวิ่งเพื่อการกุศลของคุณอีกประเด็นหนึ่งคือเมื่อวิ่งทางไกลคนส่วนใหญ่มักจะมีเหงื่อออกมาก เหงื่อร่วมกับการถู

เสื้อวิ่งอย่างต่อเนื่องอาจทำให้หัวนมมีเลือดออก เสื้อวิ่งมาราธอนสวยๆนี่เป็นปัญหาทั่วไปอีกข้อหนึ่งที่แก้ไขได้ง่ายๆ ด้วยการทาวาสลีนเล็กน้อยที่หัวนมก่อนวิ่ง อีกวิธีหนึ่งคือการได้เสื้อวิ่งที่แตกต่างกัน นักวิ่งชอบเสื้อตาข่ายมากกว่าเสื้อผ้าฝ้ายเพราะมีน้ำหนักเบาและระบายอากาศได้ดีกว่า แต่วัสดุตาข่ายมักจะระคายเคืองผิวหนังมากกว่าผ้าฝ้าย

เสื้อวิ่งมาราธอน
This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.