เรียนชงกาแฟแบบโฮมเมดอย่างมืออาชีพ

กาแฟเย็นกลายเป็นเครื่องดื่มที่ได้รับความนิยมมากขึ้นในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา การเปลี่ยนจากกาแฟร้อนเป็นเครื่องดื่มเย็นชื่นใจช่วยให้รู้สึกสดชื่นยามบ่ายในวันอากาศร้อนๆ เหล่านั้น ปัญหาคือเรียนชงกาแฟเย็นในร้านกาแฟส่วนใหญ่มีราคาแพงและต้นทุนสามารถเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว โชคดีที่คุณสามารถเรียนชงกาแฟแบบโฮมเมดได้อย่างมืออาชีพ

มีวิธีเรียนชงกาแฟอยู่สองสามวิธี

แต่พูดกันตามตรงแล้ว วิธีส่วนใหญ่ไม่ค่อยดีนัก เรียนชงกาแฟรินกาแฟใส่น้ำแข็ง เติมนมและน้ำตาลเล็กน้อย ผลลัพธ์ที่ได้คือกาแฟอุ่นๆ ที่ใส่น้ำแต่ไม่มีความเข้มข้น นี่คือวิธีที่ดีที่สุดในการชงกาแฟเย็นแบบโฮมเมดอย่างมืออาชีพ สิ่งแรกที่ต้องทำคือชงกาแฟหม้อใหญ่ตามปกติ ข้อแตกต่างเพียงอย่างเดียวคือคุณเรียนชงกาแฟให้เข้มข้นกว่าปกติ เนื่องจากมันจะถูกรดน้ำ เราจำเป็นต้องชดเชยและเริ่มต้นที่แรงขึ้นในขั้นต้นเพื่อรักษาความแข็งแกร่งและรสชาติของกาแฟ ถ้าปกติคุณใช้หนึ่งช้อนโต๊ะต่อถ้วย คุณจะต้องใช้ประมาณหนึ่งช้อนโต๊ะครึ่งต่อถ้วยสำหรับกาแฟเย็น

คนส่วนใหญ่จะเติมน้ำตาลหรือสารให้ความหวานหลังจากที่กาแฟเย็นลงแล้ว นี่เป็นข้อห้ามที่ยิ่งใหญ่เนื่องจากน้ำตาลไม่ละลายในน้ำ ดังนั้นในขณะที่กาแฟยังร้อนอยู่ ให้ใส่น้ำตาลในปริมาณที่คุณต้องการแทน เรียนชงกาแฟ ที่ไหนดีมากกว่าปกติเล็กน้อยในกาแฟร้อน มีตัวเลือกอื่น ๆ สองสามตัวในการทำให้กาแฟเย็นของคุณหวานได้เช่นเดียวกับน้ำตาล คุณสามารถใช้นมข้นหวานแทนน้ำตาลซึ่งได้ผลดี อีกทางเลือกหนึ่งคือการใช้น้ำเชื่อมแต่งกลิ่น

หากคุณต้องการเรียนชงกาแฟแบบโฮมเมดจริงๆ

อย่าลืมหลีกเลี่ยงข้อผิดพลาดที่ใหญ่ที่สุดที่ผู้คนมักทำเมื่อทำกาแฟเย็นแบบโฮมเมด ข้อผิดพลาดนี้คือการเทกาแฟร้อนลงบนน้ำแข็งโดยตรง วิธีนี้จะทำให้กาแฟเสียน้ำมากเกินไป เรียนชงกาแฟและทำให้คุณได้กาแฟเย็นที่จืดชืดและไม่มีรสชาติ สิ่งที่คุณต้องการทำคือใส่ชุดกาแฟร้อนลงในตู้เย็นและปล่อยให้เย็นข้ามคืน อย่าใส่หม้อกาแฟร้อนลงในตู้เย็นโดยตรง เพราะอาจทำให้แตกได้ ขั้นแรก เพิ่มลงในเหยือกหรือเหยือก สิ่งนี้ต้องใช้ความอดทน ดังนั้นโปรดวางแผนล่วงหน้า เมื่อชุดกาแฟเย็นของคุณเย็นลงข้ามคืน ก็พร้อมเสิร์ฟ เทกาแฟเย็นลงบนน้ำแข็ง

แล้วเติมนมหรือครีมเล็กน้อย คนส่วนผสมให้เข้ากันและเพลิดเพลินไปกับเรียนชงกาแฟแสนสดชื่นของคุณ ตั้งแต่เครื่องชงกาแฟแบบกรองไปจนถึงเครื่องชงเอสเปรสโซ่แบบดั้งเดิม เรียนชงกาแฟที่มีอยู่มากมายให้เลือกมากมาย อย่างไรก็ตาม หากคุณมีความรู้ที่จำเป็นเพียงเล็กน้อย คุณก็สามารถสำรวจโลกของเครื่องชงกาแฟและเลือกเครื่องชงกาแฟที่เหมาะกับคุณได้อย่างง่ายดาย เมื่อไม่นานมานี้ การชงกาแฟสักแก้วไม่ซับซ้อนไปกว่าการเลือกกาแฟสำเร็จรูปยี่ห้อโปรดและการต้มกาต้มน้ำ สิ่งต่าง ๆ เปลี่ยนไปอย่างไร! การขยายตัวของร้านกาแฟทั่วโลกทำให้เราทุกคนเลือกดื่มอะไร

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.