คุณลักษณะทางฟิสิกส์ของตู้น้ำมันหยอดเหรียญ

ในช่วงต้นปีที่ผ่านมาการดำรงอยู่ของสถานีบริการตู้น้ำมันหยอดเหรียญมีสาเหตุมาจากหน้าที่ซึ่งก็คือการจ่ายเชื้อเพลิงให้กับยานพาหนะ แต่ตอนนี้หน้าสถานีบริการน้ำมันมีการเปลี่ยนแปลงอย่างมาก พวกเขามีธนูกลายเป็นเครื่องมือการขายการขายปลีก ซูเปอร์มาร์เก็ตคูปองการสแกนการแสดงวิดีโอและการกินอาหารข้อต่อได้กลายเป็นหน้าที่หลักของสถานีบริการน้ำมันทุกแห่งที่คุณจะได้ไปเยี่ยมชม จากการทำงานอย่างเคร่งครัดพวกเขาได้พัฒนาให้เป็นเอนกประสงค์

ตู้จ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงตู้น้ำมันหยอดเหรียญ

ระบบจ่ายตู้น้ำมันหยอดเหรียญขั้นสูงอยู่ในสถานที่แล้ว ตู้น้ำมันหยอดเหรียญเหล่านี้แสดงหน้าที่เช่นการเข้ารหัสบาร์วิดีโอโต้ตอบวิดีโอเครื่องสแกนเนอร์เครื่องรับบัตรประจำตัวลูกค้าและตู้น้ำมันหยอดเหรียญด้วยช่องเสียบการ์ดแม่เหล็กที่ติดตั้งอยู่ในเครื่องจ่ายเงินพนักงานจะไม่ต้องเก็บเครื่องบัตรเครดิต เดบิตไว้อีกด้วย ผ่านหน้าจอวิดีโอแบบโต้ตอบลูกค้าสามารถสนุกสนานตัวเองในขณะที่รอน้ำมันเชื้อเพลิงที่จะได้รับการสูบในยานพาหนะของพวกเขา ปุ่มระบุหมายเลขประจำตัวลูกค้าช่วยให้ลูกค้าสามารถตรวจสอบการทำธุรกรรมได้

ลูกค้าแต่ละรายจะได้รับหมายเลขประจำตัวที่ไม่ซ้ำกันตู้น้ำมันหยอดเหรียญ ดีเซลไอเสียของเหลวจะถูกเพิ่มเข้าสู่ไอเสียดีเซลเพื่อแปลงหมอกควันให้ไนโตรเจนออกไซด์เป็นไนโตรเจนที่เป็นอันตรายและไอน้ำสถานีบริการน้ำมันไม่ได้ขึ้นอยู่กับยอดขายของน้ำมันเบนซินเท่านั้น ตอนนี้พวกเขามีซูเปอร์มาร์เก็ตบ้านกาแฟและพื้นที่สำหรับเล่นเด็กเพื่อเพิ่มรายได้ สถานีบริการน้ำมันก็ลดราคาน้ำมันเบนซินเพื่อดึงดูดลูกค้า

ลูกค้ามากขึ้นมาธุรกิจค้าปลีกของพวกเขาก็จะขึ้นไป

นวัตกรรมใหม่ ๆ ได้เกิดขึ้นโดยลูกค้าที่ปั๊มน้ำมันสามารถจ่ายเงินด้วยปลายนิ้วของพวกเขา เหตุผลสำหรับนวัตกรรมนี้เป็นข้อเท็จจริงที่ทราบว่าลูกค้าที่ใช้บัตรไม่ต้องการรอเพื่อชำระเงิน พวกเขาต้องการวิธีที่รวดเร็วและปลอดภัยมากขึ้น นวัตกรรมล่าสุดช่วยให้ลูกค้าสามารถสแกนลายนิ้วมือได้ที่ตู้ภายในร้านและเชื่อมโยงข้อมูลการชำระเงินของเขาที่ร้านค้าหรือออนไลน์ หากคุณเป็นเจ้าของสถานที่ตู้น้ำมันหยอดเหรียญค่ายเหมืองแร่หรือสิ่งที่เกี่ยวข้องกับเชื้อเพลิงและน้ำมันจำนวนมากคุณจำเป็นต้องเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับถังเก็บน้ำมันเชื้อเพลิงและน้ำมัน

น้ำมันเป็นทั้งประโยชน์และสารพิษ ในแง่หนึ่งเราใช้มันเพื่อเรียกใช้ตู้น้ำมันหยอดเหรียญและอุปกรณ์ทางกลที่เราต้องการในชีวิตประจำวันของเรา ในทางกลับกันอาจเป็นพิษต่อสิ่งแวดล้อมของเราโดยเฉพาะระบบนิเวศทางน้ำ จุดประกายเล็ก ๆ น้อย ๆ หนึ่งอาจทำให้ชุมชนทั้งชุมชนสังหารชีวิตที่ไร้เดียงสาได้ ข้อบังคับเกี่ยวกับการเก็บรักษาและจัดเก็บน้ำมันไม่ควรเพียงพอสำหรับการจัดเก็บน้ำมันและการดำเนินงานของคุณอย่างปลอดภัยและมีประสิทธิภาพ ตู้น้ำมันหยอดเหรียญเมื่อทำงานกับน้ำมันคุณต้องจำความรับผิดชอบต่อชีวิตของคุณชีวิตของคนอื่นที่ทำงานร่วมกับคุณและชีวิตของสิ่งมีชีวิตอื่น ๆ ในสิ่งแวดล้อม เมื่อทำงานกับน้ำมันคุณจำเป็นต้องลงทุนในถังเก็บน้ำมันและเชื้อเพลิงที่ดีที่สุด

 

This entry was posted in ตู้น้ำมันหยอดเหรียญ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.