ลดต้นขา ทำให้ร่างกายส่วนล่างของคุณดีขึ้น

ลดต้นขา การลดลงของผิวหนังบริเวณส่วนล่างเป็นปัญหาที่ทำให้ผู้หญิงที่สูญเสียน้ำหนักเป็นจำนวนมาก การสูญเสียความยืดหยุ่นของผิวหนังบริเวณสะโพกต้นขาหรือบริเวณก้นอาจเป็นความเสียหายที่แท้จริงต่อรูปร่างโดยรวมของร่างกายและรูปร่าง ยกต้นขาอาจเป็นทางเลือกสำหรับผู้หญิงที่ต้องการแก้ไขผิวหย่อนคล้อยเหี่ยวย่นหรือรอยบุ๋มในบริเวณดังกล่าว

วิธีที่ดีที่สุดในการลดต้นขา

วิธีที่ดีที่สุดในการบอกว่าคุณเป็นผู้สมัครรับลดต้นขาคือการคว้าผิวหลวมและดึงออกมาในทิศทางที่ดีกว่า ถ้าการซ้อมรบครั้งนี้เปลี่ยนรูปร่างและรูปร่างของต้นขาอย่างรวดเร็วนี่คือการจำลองผลลัพธ์ที่อาจได้รับ ขั้นตอนจะออกจากแผลเป็น แต่การค้าออกเป็นที่เข้มงวดมากขึ้นบริเวณต้นขาที่น่าสนใจและก้น การกระจายไขมันจะเปลี่ยนไปด้วยการยกผิวสร้างรูปร่างโดยรวมที่ดีขึ้น ในฐานะที่เป็นโบนัสเพิ่มส่วนใหญ่ของผิวเหี่ยวย่นและหลวมจะถูกทำให้รัดกุม ยกต้นขาสามารถทำได้เฉพาะหรือใช้ร่วมกับขั้นตอนการยกกระชับร่างกายอื่น ๆ การผ่าตัดโดยทั่วไปจะทำภายใต้การระงับความรู้สึกทั่วไป บางยกยกต้นขาสามารถทำได้เป็นผ่าตัดผู้ป่วยนอก การออกแบบแผลและแผลเป็นที่ดีที่สุดมีความสำคัญมาก นี่คือการวางแผนร่วมกันเพื่อให้รอยแผลเป็นจะสอดคล้องกับประเภทของเสื้อผ้าที่ผู้ป่วยต้องการ มีการพัฒนาล่าสุดในการออกแบบแผลเป็นที่ทำให้แผลเป็นที่สั้นและง่ายขึ้น ส่วนใหญ่แผลเหล่านี้จะอยู่ในขาหนีบและรอยยับ ในบางครั้งยกต้นขาด้านในสามารถใช้ร่วมกับยกต้นขาหรือข้างหน้าได้ ก้นสามารถยกได้ด้วยการลดต้นขาส่วนล่างหรือกระบอกสูบประเภทเล็บ ในระหว่างการให้คำปรึกษาส่วนตัวของคุณศัลยแพทย์พลาสติกของคุณจะร่างขั้นตอนที่เฉพาะเจาะจงไปยังกายวิภาคของคุณและจับคู่กับความต้องการของคุณสำหรับรูปทรงและเส้นขอบ นอกจากนี้ยังมีการอภิปรายเกี่ยวกับขั้นตอนเฉพาะที่จะเป็นประโยชน์ต่อสถานการณ์เฉพาะของคุณและในลำดับที่พวกเขาจะดำเนินการ

การดูแลรักษาหลังการทำศัลยกรรมลดต้นขา

การดูแลหลังการทำศัลยกรรมลดต้นขาตามขั้นตอนเหล่านี้อาจแตกต่างกันไปในแต่ละผู้ป่วย มักจะมีท่อระบายน้ำที่ต้องราดเป็นระยะ ๆ รวมทั้งการเปลี่ยนแปลงแต่งตัว ความเจ็บปวดมักจะถูกควบคุมโดยใช้เครื่องช่วยลดอาการปวดเช่นเดียวกับยาแก้ปวดในช่องปาก โดยปกติแล้วจะมีระยะเวลาการกู้คืน 1  2 สัปดาห์และผู้ป่วยส่วนใหญ่สามารถคาดหวังว่าจะกลับสู่ภาวะปกติได้ภายในเวลา 6 สัปดาห์ มีขั้นตอนเกี่ยวกับร่างกายอื่น ๆ อาจพิจารณาร่วมกับลิฟท์ต้นขาซึ่งอาจรวมถึงการดูดไขมันยกแขนยกเต้านมและเสริมเต้านม เมื่อร่างกายส่วนล่างทั้งหมดต้องยกยกร่างกายลดลงสามารถทำได้ นี้รวม abdominoplasty กับแผลที่ไปตลอดทางด้านหลัง นี่ไม่ใช่การดำเนินการตามปกติหลังจากการสูญเสียน้ำหนักมาก สนใจรายละเอียด https://youtu.be/S8bphtuRMuk

This entry was posted in ความสวยความงาม. Bookmark the permalink.

Comments are closed.