จุดเริ่มต้นในการเรียนภาษาญี่ปุ่นที่สำคัญ

เรียนภาษาญี่ปุ่นจำนวนมากคิดว่าสัญลักษณ์คันจิเป็นรูปแบบการเขียนเฉพาะที่เราใช้ในภาษาญี่ปุ่น เป็นความจริงที่เราใช้สัญลักษณ์คันจิมากกว่าสัญลักษณ์ฮิระงะนะหรือคาตาคานะเมื่อเขียนอะไรเป็นภาษาญี่ปุ่น อย่างไรก็ตามแตกต่างจากคนจีนที่ใช้สัญลักษณ์คันจิเพียงอย่างเดียวเท่านั้นเราจะรวมสคริปต์ภาษาญี่ปุ่นทั้งหมด เกี่ยวกับสัญลักษณ์ฮิระงะนะ:สัญลักษณ์ฮิระงะนะมักใช้โดยการสนับสนุนความหมายของสัญลักษณ์คันจิ ตัวอย่างเช่นถ้าคุณเขียนคำว่า เป็นภาษาญี่ปุ่นคุณจะใช้สัญลักษณ์คันจิสำหรับความรัก

แต่ส่วนที่เหลือจะเขียนด้วยเรียนภาษาญี่ปุ่น

เรียนภาษาญี่ปุ่นเพียงอย่างเดียวในการเขียนคำหรือวลีในภาษาญี่ปุ่นเช่นกัน ในที่สุดสัญลักษณ์คาตาคานะมักใช้เพื่อแสดงคำต่างประเทศหรือชื่อที่ใช้ในระบบการเขียนภาษาญี่ปุ่น ดังนั้นหากคุณสามารถอ่านสัญลักษณ์คาตาคานะคุณสามารถใช้คำหรือวลีในภาษาอังกฤษได้เป็นอย่างดี ปัจจุบันบริษัทส่วนใหญ่เขียนชื่อของตนทั้งภาษาอังกฤษและคาตาคานะโดยทั่วไปเมื่อผู้คนคิดถึงการเรียนภาษาญี่ปุ่นพวกเขาคิดว่ามันแพง ดีถ้าคุณลงทะเบียนเรียนในโรงเรียนสอนภาษาหรือรับครูสอนพิเศษส่วนตัวแน่นอนว่าจะตัดรูในกระเป๋าสตางค์ของคุณ

โชคดีที่มีวิธีสนุกและราคาถูกที่คุณสามารถเรียนรู้และเข้าใจภาษาญี่ปุ่นได้เช่นกัน ฉันได้ระบุแนวทางที่ไม่เหมือนใครในการเรียนรู้ภาษาญี่ปุ่นด้านล่างนี้ เทคโนโลยีของวันนี้จะช่วยให้คุณเรียนภาษาญี่ปุ่นที่สองผ่านการใช้คอมพิวเตอร์และอินเทอร์เน็ต ตัวอย่างเช่นคุณสามารถซื้อซอฟต์แวร์ภาษาญี่ปุ่นและสะดวกในการเรียนภาษาญี่ปุ่นที่บ้าน สิ่งที่ดีเกี่ยวกับเรื่องนี้คือคุณจะได้ยินเสียงการออกเสียงที่ถูกต้องของคำและคุณยังได้รับวิดีโอเพื่อดูเกี่ยวกับบทเรียน คุณจะเห็นผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยมแทนการเสียค่าใช้จ่ายเพื่อเรียนในสถาบันการศึกษาหรือจ้างครูสอนพิเศษ นอกจากนี้คุณยังสามารถเรียนรู้คำศัพท์ภาษาญี่ปุ่นและไวยากรณ์พื้นฐานทางเว็บได้ฟรี

อ่านหนังสือและนิตยสารญี่ปุ่น

สิ่งที่คุณต้องทำคือการมีบัตรห้องสมุดและคุณสามารถอ่านหนังสือและนิตยสารญี่ปุ่นได้มากเท่าที่คุณต้องการ นอกเหนือจากความสามารถในเรียนภาษาญี่ปุ่นแล้วคุณยังสามารถดูประวัติของประเทศได้อีกด้วย นิตยสารจะให้คำแนะนำเกี่ยวกับชุมชนท้องถิ่นของญี่ปุ่นและคำแสลงที่ใช้ในการสนทนาทุกวัน

คุณจำเป็นต้องมีพจนานุกรมภาษาญี่ปุ่นเป็นภาษาอังกฤษอยู่เคียงข้างคุณเพื่อให้คุณสามารถอ่านบทความเกี่ยวกับหนังสือและนิตยสารได้อย่างครบถ้วนเรียนภาษาญี่ปุ่นที่ไหนดีที่ไปเยือนประเทศญี่ปุ่นเพื่อสังเกตการณ์ว่าผู้คนในพื้นที่สื่อสารกันอย่างไร นี่เป็นวิธีที่ดีที่สุดในการเรียนรู้ภาษาญี่ปุ่น คุณสามารถเข้าใจและพูดภาษาถิ่นได้อย่างรวดเร็วเนื่องจากคุณกำลังฟังโดยตรงกับผู้ที่พูดภาษาทุกวัน สิ่งที่ดีที่สุดคือต้องพักอาศัยอยู่กับครอบครัวชาวญี่ปุ่นดังนั้นคุณจะถูกบังคับให้สื่อสารกับพวกเขาโดยใช้ภาษาแม่  สนใจเพิ่มเติมที่ http://www.study-in-japan.com/16745239/คอร์สเรียนภาษาญี่ปุ่น-หลักสูตรทั่วไป

This entry was posted in การศึกษา. Bookmark the permalink.

Comments are closed.