วิธีการตกแต่งพื้นที่ส่วนกลางด้วยผนังสามมิติ

การตกแต่งพื้นที่ส่วนกลางอาจเป็นเรื่องท้าทาย ไม่ว่าจะเป็นสำนักงานขนาดใหญ่ที่มีพนักงานหลายคนใช้พื้นที่ร่วมกันหนึ่งแห่งหรือหอพักที่นักศึกษาวิทยาลัยมีห้องพักของตนเองพร้อมเลานจ์ส่วนกลางพื้นที่ต้องการการตกแต่งบางอย่าง เป็นการยากที่จะเติมกำแพงที่เปลือยเปล่าและทำให้ผู้คนมีความสุขกับตัวเลือกดังนั้นจึงเป็นการดีที่สุดที่จะหมุนของตกแต่งเป็นครั้งคราว เนื่องจากผนังสามมิตินั้นง่ายต่อการติดตั้งและถอดออกพวกเขาสามารถทำโครงการกลุ่มเล็ก ๆ ได้อย่างรวดเร็วหรือคนคนหนึ่งสามารถสร้างผลงานชิ้นเอกพิเศษได้ด้วยตนเอง

การใช้ผนังสามมิติเหมาะสมโดยเฉพาะอย่างยิ่ง

สำหรับพื้นที่ขนาดใหญ่ที่การวาดภาพและวอลล์เปเปอร์เป็น แต่ออกจากผนังสีขาวและเปลือยก็เป็นปัญหา เมื่อไม่มีที่ว่างพอสำหรับทุกคนในการมีพื้นที่ของตัวเองผู้คนต้องแชร์ นี่เป็นความจริงไม่เพียง แต่สำหรับสำนักงาน แต่สำหรับครอบครัวเพื่อนร่วมห้องวิทยาลัยและโรงเรียน ผนังสามมิติวิธีหนึ่งในการให้พื้นที่ของตัวเองแก่ผู้คนคือการวางพาร์ติชัน แต่ละคนสามารถตกแต่งได้ตามที่ต้องการโดยใช้ผนังสามมิติด้านข้างของสิ่งกีดขวาง

พื้นผิวควรสะอาดและเรียบเนียนเพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ตัวเลือกการตกแต่งแตกต่างกันไปจากผนังสามมิติราคาฝาผนังไปจนถึงรูปทรงและการออกแบบที่เป็นนามธรรม nของหอพักหนึ่งในส่วนที่ไม่เหมือนใครเกี่ยวกับการใช้ชีวิตในหอพักคือนักศึกษามีห้องของตัวเองหรือเพื่อนร่วมห้อง แต่แบ่งพื้นที่ส่วนกลางที่มีผู้คนไม่เกินห้าคนและมากถึง 40 คนพื้นที่ผนังทั่วไปมักทาสีขาวโดยโรงเรียนมันขึ้นอยู่กับนักศึกษาที่จะให้การตกแต่งเพิ่มเติม

ทำได้อย่างง่ายดายด้วยผนังสามมิติ

นักเรียนสามารถลงคะแนนและเลือกจากแรงจูงใจจำนวนมากหรือผู้ช่วยที่อยู่อาศัยสามารถเลือกให้พวกเขาวางการออกแบบและรูปแบบที่ดูดีและเพิ่มความสนุกสนานและความตื่นเต้นในพื้นที่ส่วนกลางที่ผู้คนมารวมตัวกันเพื่อศึกษาดูโทรทัศน์มีการประชุมหรือชุมนุมเพื่อสังคม วิธีที่สร้างสรรค์ในการเพิ่มความสว่างให้กับบ้านหรือสำนักงานพาณิชย์คือการใช้ผนังสามมิติ พื้นที่ต้อนรับมักจะเงียบและบูดบึ้ง

การใช้ผนังสามมิติและของตกแต่งผนังไวนิลนั้นจะทำให้ห้องของคุณดูน่ายินดี การออกแบบสามารถจับคู่สีของส่วนที่เหลือของห้องหรือโดดเด่นในความคมชัด วัตถุขนาดใหญ่เช่นผนังสามมิติต้นไม้เป็นตัวเลือกยอดนิยมสำหรับพื้นที่ต้อนรับของสำนักงาน นอกจากสติ๊กเกอร์ขนาดใหญ่แล้วตัวอักษรส่วนบุคคลของชื่อธุรกิจสามารถแสดงให้ทุกคนได้เห็นเมื่อพวกเขาเข้ามาในสำนักงาน เมื่อถึงเวลาที่จะประดับใหม่ก็สามารถลบออกได้อย่างง่ายดาย

รายละเอียดเพิ่มเติม : http://www.eazywall.com/

This entry was posted in ผนังสามมิติ, อุปกรณ์ตกแต่งผนัง. Bookmark the permalink.

Comments are closed.