คำถามที่ต้องถามก่อนการร้อยไหม

ร้อยไหม การดึงหน้าแบบด้ายเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่ต้องการดูอ่อนเยาว์และมีชีวิตชีวา แต่ไม่ต้องการที่จะกู้คืนที่กว้างขวางว่าการผ่าตัดใบหน้าปกติต้องใช้หรือจ่ายค่าธรรมเนียมที่สูงมากสำหรับกระบวนการชนิดนั้น และการปรับโฉมด้ายสามารถเป็นสิ่งที่เหมาะสมกับชีวิตของคุณ ในขณะที่คุณจะต้องหยุดพักฟื้นเพื่อพักฟื้น แต่จะใช้เวลาสองถึงสามสัปดาห์เท่านั้นและส่วนใหญ่แล้วเหตุผลที่คุณจะต้องอยู่ห่างจากออฟฟิศเป็นเพียงเครื่องสำอาง และคุณสามารถค้นหาข้อตกลงที่ยอดเยี่ยมเกี่ยวกับกระบวนการประเภทนี้ได้อย่างแน่นอน ในความเป็นจริงคุณสามารถทำเธรดลิฟท์ด้วยราคาเพียง $ 1,500

คำถามบางอย่างที่คุณควรถามแพทย์ก่อนยกกระชับใบหน้าด้วยการร้อยไหม

  1. ถามแพทย์ของคุณว่าเขาหรือเธอมีประสบการณ์ การยกเกลียวเป็นกระบวนการที่ค่อนข้างใหม่ในสหรัฐอเมริกา อย่างไรก็ตามมันได้รับการฝึกฝนในประเทศต่างๆในยุโรปมาเป็นเวลาประมาณสามสิบปีดังนั้นจึงเป็นไปได้ที่แพทย์ของคุณอาจมีประสบการณ์สูง
  2. ขอการอ้างอิงที่คุณสามารถพูดคุยได้ไม่ใช่แค่ก่อนและหลังรูปภาพ การพูดกับผู้ป่วยเก่าจะบอกคุณหลายสิ่งหลายอย่างที่คุณไม่สามารถเรียนรู้จากภาพเช่นวิธีการติดตามของแพทย์การกู้คืนเป็นอย่างไรและถ้ามีภาวะแทรกซ้อนหรือเสียใจ
  3. ถามว่าทำไมขั้นตอนนี้ถึงแพงน้อยกว่านี้มาก แพทย์ของคุณประนีประนอมกับคุณภาพของหัวข้อที่ใช้หรือเป็นเพียงภาพสะท้อนของขั้นตอนที่ซับซ้อนน้อยลงหรือไม่ แพทย์จำนวนมากจะให้บริการเพียงครั้งเดียวด้วยต้นทุนที่ต่ำกว่ามากเพื่อสร้างลูกค้าซึ่งดีอย่างสมบูรณ์แบบ แต่คุณต้องการทราบเหตุผล

การยกกระชับใบหน้าด้วยเลเซอร์เป็นหนึ่งในตัวเลือกการยกกระชับใบหน้าที่ไม่รุกรานซึ่งมีอยู่เพื่อลดริ้วรอยและกระชับผิวให้ดูอ่อนเยาว์และมีสุขภาพดี มันมีวิธีการคล้ายกับการลอกผิวทางเคมี แต่ควบคุมและมีประสิทธิภาพมากขึ้น เช่นเดียวกับขั้นตอนการยกกระชับใบหน้าที่ไม่ต้องผ่าตัดอื่น ๆ มันทำงานได้ดีในบางกรณีเท่านั้นดังนั้นการปรึกษาแพทย์อย่างระมัดระวังจึงเป็นสิ่งสำคัญหากคุณต้องการได้ผลลัพธ์ที่ต้องการ และโปรดจำไว้ว่าในขณะที่ผลลัพธ์นั้นน่าประทับใจมากมีระยะเวลาการกู้คืนค่อนข้างนานซึ่งคุณต้องเตรียมพร้อม

เช่นเดียวกับ dermabrasion และการลอกผิวด้วยสารเคมีการยกกระชับใบหน้าด้วยเลเซอร์นั้นเกี่ยวข้องกับชั้นผิวบนสุดที่ถูกเผาไหม้จากนั้นกลับมาตึงขึ้นและกระชับขึ้นกว่าเดิม แต่มีข้อดีสองอย่างที่ทำเครื่องหมายไว้สองวิธีแรก หนึ่งในนั้นคือแพทย์สามารถควบคุมความลึกของแสงเลเซอร์ทำให้เกิดเอฟเฟกต์ที่ดีกว่าซึ่งเหมาะกับใบหน้าและความปรารถนาของผู้ป่วย การยกกระชับใบหน้าด้วยการร้อยไหม ยังช่วยกระตุ้นคอลลาเจนเมทริกซ์ใต้ผิวหนังและกระตุ้นการเจริญเติบโตซึ่งให้ผลที่สมบูรณ์กว่าและอ่อนเยาว์มากกว่าการลดริ้วรอยและริ้วรอย

 

 

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.inspire-clinic.com/hit-1

This entry was posted in ความสวยความงาม. Bookmark the permalink.

Comments are closed.