ความรับผิดชอบของผู้จัดการบริหารอาคารชุดอพาร์ทเม้นท์

การเป็นผู้จัดการบริหารอาคารชุดอพาร์ทเม้นท์เป็นงานที่จริงจัง มันดำเนินไปด้วยความรับผิดชอบความอดทนและการทำงานหนัก ความรับผิดชอบของคุณไม่เพียง แต่ต่อตัวอาคารเท่านั้น แต่ยังรวมถึงเจ้าของและผู้เช่าอีกด้วย คุณจะพบว่าตัวเองทำหน้าที่หลายอย่างตลอดเวลา ผู้จัดการสถานที่ให้บริการจะทำงานให้กับ บริษัท หรือสำหรับเจ้าของโดยตรง

นี่เป็นความรับผิดชอบของผู้จัดการบริหารอาคารชุดอพาร์ทเม้นท์ที่จะทำหน้าที่เป็นแนวทางของคุณ สิ่งนี้สามารถช่วยคุณได้โดยเฉพาะถ้าคุณยังใหม่กับฟิลด์นี้

  • ตรวจสอบตามปกติ การตรวจสอบอาคารและบริเวณโดยรอบเป็นสิ่งจำเป็นที่ต้องทำบ่อยๆ นี่คือเพื่อให้แน่ใจว่าการบริหารอาคารชุดอพาร์ทเมนท์ได้รับการดูแลอย่างดีและไม่เป็นอันตราย ตรวจสอบให้แน่ใจว่ามีการดำเนินการบำรุงรักษาอย่างสม่ำเสมอและคำนึงถึงความปลอดภัยโดยทันที
  • ตรวจสอบก่อนที่จะแสดงให้ผู้เช่าที่มีศักยภาพ ควรตรวจสอบอพาร์ทเมนต์ที่ว่างก่อน นี่คือการปรับปรุงหรือแก้ไขที่จำเป็นเพื่อให้อพาร์ทเมนต์ของคุณน่าสนใจยิ่งขึ้นสำหรับผู้เช่า
  • โฆษณา หากคุณมีอพาร์ตเมนต์ว่างหรือผู้เช่าเพิ่งย้ายออกโฆษณาโดยไม่ชักช้า มันเป็นความรับผิดชอบของผู้จัดการที่จะรักษารายได้ของอาคาร
  • เครดิตและการอ้างอิง ในฐานะผู้จัดการบริหารอาคารชุดอพาร์ทเม้นท์คุณมีหน้าที่ตรวจสอบภูมิหลังทางการเงินของผู้เช่าที่คาดหวัง การทำเช่นนี้เพื่อหลีกเลี่ยงการข้ามการเช่าและการสูญเสียรายได้
  • สัญญาเช่า. ลงนามข้อตกลงก่อนที่ผู้เช่าจะเข้ามาอย่าลังเลที่จะบังคับใช้ข้อกำหนดและเงื่อนไขที่ระบุไว้ในข้อตกลง มันเป็นส่วนหนึ่งของความรับผิดชอบของคุณตราบใดที่คุณไม่ได้ละเมิดกฎหมายใด ๆ
  • แก้ไขข้อร้องเรียน ปัญหาและข้อร้องเรียนเป็นส่วนหนึ่งของธุรกิจ เมื่อสิ่งเหล่านี้เกิดขึ้นให้รีบดำเนินการทันที อาจต้องมีการประชุมกับผู้เช่าที่เกี่ยวข้องหรือผู้อยู่อาศัยทั้งหมดเพื่อแก้ไขปัญหาหรือความเข้าใจผิด
  • ธุรกรรมทางการเงิน ยอมรับความเป็นไปได้ที่คุณจะได้รับมอบหมายให้ดูแลด้านการเงินของธุรกิจเสมอ มีเจ้าของที่ขอให้ผู้จัดการเก็บค่าเช่าและอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับเงิน แต่เจ้าของคนอื่นชอบทำเอง
  • ผู้ซื้อเจรจาและบังคับ ในฐานะผู้จัดการบริหารอาคารชุดอพาร์ทเม้นท์คุณมักจะทำงานหลายอย่างพร้อมกัน สำหรับการซ่อมแซมที่จำเป็นมันเป็นผู้จัดการที่จะซื้อวัสดุและอุปกรณ์ คุณจะเป็นผู้เจรจาต่อรองกับผู้ให้บริการเช่นช่างไฟฟ้าช่างประปาและบริการอื่น ๆ ที่จำเป็น นอกจากนี้ยังเป็นความรับผิดชอบของคุณที่จะมีผลต่อการยกเลิกสัญญาเช่าหรือการขับไล่ตามนโยบายและกฎหมายของ บริษัท ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้เก็บบันทึกธุรกรรมทางการเงินและการบริหารทั้งหมด

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.