การศึกษากองทุนสำรองสำหรับคอนโดรามคำแหงประเภทอาคารชุด

การศึกษาสำรองจำเป็นต้องมีบริษัทคอนโดรามคำแหงในการสร้างและรักษากองทุนเพื่อการซ่อมแซมและปรับปรุงสถานที่ให้บริการที่บริษัทเป็นเจ้าของ สิ่งนี้ใช้กับอาคารด้วยตัวเองเช่นเดียวกับทรัพย์สินทั่วไปเช่นที่จอดรถหรือระบบสาธารณูปโภค ส่วนที่กำหนดของค่าธรรมเนียมองค์ประกอบส่วนกลางรายเดือนที่เจ้าของจ่ายให้ทุนสำรองนี้

การศึกษากองทุนสำรองเป็นเอกสารทางการเงิน

ในระยะยาวที่ออกแบบมาเฉพาะสำหรับชุมชนคอนโดรามคำแหง มันมีรายการขององค์ประกอบทางกายภาพที่สำคัญของทรัพย์สินและการวิเคราะห์สภาพของส่วนประกอบและวงจรชีวิตที่คาดการณ์ไว้ กองทุนสำรองจะระบุต้นทุนที่คาดการณ์ไว้เพื่อซ่อมแซมหรือเปลี่ยนส่วนประกอบอาคารเหล่านี้และประเมินว่ามีเงินทุนเพียงพอที่จะดูแลการซ่อมแซมเหล่านี้หรือไม่ ในที่สุดการศึกษารวมถึงแผนการทางการเงินที่คาดการณ์ต้นทุนในอนาคตเช่นเดียวกับเงินสมทบกองทุนสำรองโดยประมาณที่จะต้องครอบคลุมค่าใช้จ่ายเหล่านี้เมื่อเวลาผ่านไป

การศึกษามีประโยชน์หลายประการ พวกเขามั่นใจว่าเจ้าของห้องชุดทุกคนจ่ายเงินค่าทดแทนและค่าซ่อมแซมตามระยะเวลาการเป็นเจ้าของ ผู้ซื้อคอนโดรามคำแหงที่มีศักยภาพเริ่มตระหนักถึงความสำคัญของการศึกษากองทุนสำรองเลี้ยงชีพและพึ่งพาพวกเขาเมื่อตัดสินใจว่าจะซื้อหรือไม่ และท้ายที่สุดการศึกษาเหล่านี้ช่วยสร้างแผนการบำรุงรักษาเชิงรุกลดต้นทุนการซ่อมและประหยัดเงินของเจ้าของในระยะยาว

พระราชบัญญัติคอนโดรามคำแหง

พระราชบัญญัติอาคารชุดของแมนิโทบาได้ผ่าน 2511 ตั้งแต่นั้นมามีการแก้ไขเพิ่มเติมหลายครั้ง แต่เมื่อเวลาผ่านไปเจ้าของอาคารชุดพบว่ากฎหมายไม่ตรงกับความต้องการของพวกเขาอีกต่อไป เนื่องจากคอนโดรามคำแหงได้กลายเป็นส่วนที่แพร่หลายมากขึ้นของตลาดอสังหาริมทรัพย์ในท้องถิ่นจึงมีการทบทวนพระราชบัญญัติคอนโดรามคำแหงในต่างจังหวัด รวบรวมข้อมูลจากทั้งผู้นำในอุตสาหกรรมและสาธารณะโดยมีเป้าหมายในการสร้างกฎหมายฉบับปรับปรุงที่สะท้อนถึงตลาดอสังหาริมทรัพย์ในปัจจุบันและให้การป้องกันที่ดีขึ้นสำหรับเจ้าของคอนโดมิเนียม

ส่วนทุนสำรองของพระราชบัญญัติอาคารชุดได้รับความสนใจเป็นจำนวนมากจากการทบทวนนี้ รุ่น 1968 ไม่ต้องการการศึกษากองทุนสำรองปล่อยให้เจ้าของคอนโดรามคำแหงมีความเสี่ยงต่อค่าใช้จ่ายของการซ่อมแซมที่ไม่คาดคิดซึ่งไม่มีเงินทุนเพียงพอ บ่อยครั้งที่บริษัทต้องกำหนดครัวเรือนพิเศษให้กับเจ้าของคอนโดรามคำแหงเพื่อชดเชยการขาดแคลนเงินทุนเหล่านี้ อย่างไรก็ตามภายใต้พระราชบัญญัติฉบับใหม่จะต้องมีการศึกษากองทุน

This entry was posted in คอนโดรามคำแหง. Bookmark the permalink.

Comments are closed.