รับผลิตอาหารเสริมจากธรรมชาติเพื่อสุขภาพที่ดีขึ้นของคุณ

คุณมักจะรู้สึกอ่อนแอและเซื่องซึมและพบว่าตัวเองไม่รู้สึกกระฉับกระเฉงเหมือนกับที่เคยเป็น นี่เป็นปัญหาที่พบบ่อยมากในหลายครัวเรือนและโดยทั่วไปเป็นผลมาจากการขาดวิตามินและแร่ธาตุ ไม่คำนึงถึงอายุหรือเพศเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งที่คุณต้องรักษาสุขภาพให้แข็งแรงตลอดเวลาและสิ่งนี้ไม่สามารถนำมาประกอบกับการรักษาตัวเองให้กระฉับกระเฉง บ่อยครั้งที่ผู้คนมักจะละเลยอาหารและเลือกรับประทานอาหารจานด่วนได้ง่ายขึ้นในช่วงวันที่วุ่นวาย สิ่งนี้นำไปสู่ปัญหาสุขภาพจำนวนมากในสหรัฐอเมริกาเพียงอย่างเดียวเริ่มจากโรคอ้วนสู่โรคเบาหวานและโรคอื่น ๆ ความสำคัญของการทานวิตามินและการรับประทานอาหารที่สมดุลไม่สามารถทำลายได้

คุณต้องการวิตามินเพื่อช่วยรักษาเนื้อเยื่อในร่างกายของคุณ เป็นวิตามินชนิดต่าง ๆ ที่ช่วยให้ร่างกายของคุณเปลี่ยนอาหารที่คุณกินให้เป็นพลังงานเพื่อช่วยให้ร่างกายของคุณทำงาน โดยทั่วไปแล้วการขาดพลังงานหมายความว่าคุณขาดวิตามินบางชนิด ร่างกายของคุณยังต้องการวิตามินเพื่อการซ่อมแซม

สิ่งที่คุณต้องรู้เกี่ยวกับวิตามินก็คือร่างกายของคุณไม่สามารถ ‘ผลิต’ พวกเขา ไม่ว่าวิตามินที่ร่างกายของคุณต้องการจะอยู่ในรูปของอาหารเท่านั้น มีวิตามินทั้งหมด 13 ชนิดและจำเป็นต้องใช้วิตามินหลายชนิดด้วยเหตุผลที่แตกต่างกัน ตัวอย่างเช่นวิตามินซีเป็นที่รู้จักกันดีสำหรับกระดูกและฟันที่แข็งแรง ผลไม้เช่นส้มและมะนาวเป็นที่รู้กันว่าอุดมไปด้วยวิตามินซี วิตามิน B1 ช่วยให้คุณสลายคาร์โบไฮเดรตในร่างกายและช่วยให้คุณได้รับพลังงาน

ถึงแม้จะเป็นการดีที่สุดที่จะได้รับพลังงานในแต่ละวันด้วยการกินอาหารที่ระบุบางครั้งคุณอาจต้องทานวิตามินเสริมเพื่อรับมือกับข้อบกพร่อง โดยทั่วไปแล้วแพทย์จะสั่งยาเหล่านี้เนื่องจากการทานผลิตภัณฑ์อาหารเสริมมากเกินไปอาจเป็นอันตรายได้

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.