ประโยชน์ต่อสุขภาพของปลาแซลมอน

 

ดังนั้นตอนนี้คุณมั่นใจว่าคุณควรจะกินปลาแซลมอนคุณควรซื้ออะไรดี มีตัวเลือกมากมายให้เลือกตั้งแต่แบบสดไปจนถึงแบบกระป๋องการเลี้ยงแบบฟาร์มกับแบบป่าและแบบแอตแลนติกกับแบบอะแลสกา พวกเขาต่างกันจริงหรือ? สิ่งแวดล้อมปลาแซลมอนอะแลสกาป่าเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดของคุณ การตกปลาแซลมอนอะแลสกาได้รับการควบคุมเพื่อให้ประชากรปลาแซลมอนมีสุขภาพดี ประชากรปลาแซลมอนป่าในแถบแปซิฟิกตะวันตกเฉียงเหนือ (โอเรกอนแคลิฟอร์เนียและวอชิงตัน) นั้นมีสุขภาพที่ดีพอสมควรตามรายงานการเฝ้าระวังอาหารทะเลของพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำมอนเทอเรย์เบย์ หลีกเลี่ยงการซื้อปลาแซลมอนแอตแลนติกป่าเนื่องจากประชากรหมดลงอย่างรุนแรง

หากคุณยังไม่แน่ใจให้มองหาฉลาก

ดังที่ได้กล่าวไปแล้วปลาส่วนใหญ่ที่เราบริโภคในสหรัฐอเมริกาไม่ว่าจะเป็นจากร้านอาหารหรือร้านขายของชำเป็นฟาร์มที่เลี้ยง การทำฟาร์มปลาเป็นที่น่าสงสัยในบางพื้นที่ของโลกซึ่งน้ำอาจถูกปนเปื้อนด้วยยาปฏิชีวนะและของเสียสร้างเงื่อนไขที่เอื้อต่อการเกิดโรคติดต่อและปรสิต ปลาแซลมอนที่เลี้ยงในฟาร์มส่วนใหญ่จะถูกเก็บไว้ในคอกหรือกรงใกล้กับพื้นที่ชายฝั่งซึ่งปลาแซลมอนป่าอพยพไปซึ่งเป็นภัยคุกคามต่อประชากรปลาแซลมอนป่า อย่างไรก็ตามมีความพยายามในสหรัฐอเมริกาในการบรรเทาปัญหานี้โดยการเลี้ยงปลาในระบบปิดถังในประเทศ ถึงกระนั้นปริมาณอาหารและทรัพยากรที่ใช้ในการเพาะเลี้ยงปลาแซลมอนที่เลี้ยงในฟาร์มนั้นมีปริมาณเพิ่มขึ้นเป็นสามเท่า นี่เป็นความกังวลที่เพิ่มขึ้นเนื่อง

 

จากการผลิตทั่วโลกของปลาแซลมอนที่เลี้ยงในฟาร์มยังคงเพิ่มขึ้น ปลาแซลมอนเพื่อต่อสู้กับปัญหานี้มีปลาแซลมอนตัวใหม่ที่ถูกพัฒนาขึ้นชื่อแซลมอนซึ่งเป็นปลาแซลมอนดัดแปลงพันธุกรรมซึ่งยังไม่ได้รับการรับรองจาก ในขณะนี้ ปลาแซลมอนที่เลี้ยงในฟาร์มนี้ได้รับการดัดแปลงพันธุกรรมให้โตเร็วเป็นสองเท่าและกินทรัพยากรน้อยลง ฉันพูดว่าข้ามปลากลายพันธุ์และยึดติดกับสิ่งที่ธรรมชาติให้เรา

อย่าลืมปลาแซลมอนกระป๋องซึ่งเป็นวิธีที่ดีในการรับโอเมก้า 3 ของคุณ

เมื่อคุณไม่สามารถหาปลาแซลมอนสดที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมหรือคุณแค่ต้องการประหยัดไม่กี่เหรียญ พันธุ์กระป๋องส่วนใหญ่เป็นป่าอะแลสกา ปลาแซลมอนอร่อยมากและเป็นหนึ่งในอาหารที่จำเป็นสำหรับการรักษาแขก การทำแซลมอนมีหลายวิธี คุณสามารถเลือกวิธีที่คุณชอบที่สุด ตัวอย่างเช่นคุณอาจปรุงปลาแซลมอนเหนือไฟถ้าคุณชอบปลาอบ หรือคุณอาจทอดน้ำมันบนกระทะด้วย อย่างไรก็ตามแซลมอนที่อร่อยที่สุดควรเป็นที่ปรุงในวิธีที่ง่ายที่สุด นี่คือคำแนะนำสำหรับคุณ

อันดับแรกคุณควรเลือกปลาแซลมอนราคาที่ดีที่สุด หากคุณต้องการรักษารสชาติของปลาแซลมอนคุณควรซื้อที่สดใหม่ที่สุดเท่าที่จะทำได้ ยิ่งแซลมอนสดมากเท่าไหร่ก็ยิ่งอร่อยเท่านั้น และคุณไม่ควรเก็บไว้เกินหนึ่งวัน คุณอาจเก็บปลาเหล่านี้ไว้ในตู้เย็นเพื่อให้ปลาสด ปลาแซลมอนชนิดต่าง ๆ มักจะมีรสชาติที่แตกต่างกัน หากคุณต้องการซื้อปลาสดใหม่คุณอาจเลือกปลาแซลมอนแอตแลนติก หากคุณต้องการเพลิดเพลินกับรสชาติพิเศษคุณสามารถซื้อปลาแซลมอนปลาไชน็อกที่มีรสชาติดีที่สุดในบรรดาปลาแซลมอนทุกสายพันธุ์
รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.wearesalmonlover.com/

This entry was posted in อาหาร. Bookmark the permalink.

Comments are closed.