ครีมรักษาฝ้าวิธีการลบฝ้ากระออกจากผิวของคุณ

แม้ว่าบางคนจะพบว่าฝ้ากระดูน่ารัก แต่ผู้หญิงส่วนใหญ่ก็พบว่าฝ้ากระน่ารำคาญ แต่ก่อนที่จะพยายามหาวิธีในการกำจัดฝ้ากระคุณต้องทำการตรวจสอบโดยแพทย์ผิวหนัง เพียงเพื่อให้แน่ใจว่าจุดที่ปรากฏบนผิวของคุณเป็นเพียงฝ้ากระธรรมดาไม่ใช่รอยโรคมะเร็ง หากแพทย์ผิวหนังของคุณให้ความมั่นใจว่าจุดเหล่านี้เป็นเพียงฝ้ากระแล้วคุณอาจดำเนินการกำจัดกระหรือรักษา คุณสามารถใช้ครีมรักษาฝ้าวิธีการรักษาที่บ้านหรือขั้นตอนการรักษาด้วยเลเซอร์

วันนี้มีหลายวิธีในการใช้ครีมรักษาฝ้ากำจัดฝ้ากระ คุณอาจใช้เปลือกเคมีการรักษาด้วยเลเซอร์หรือการใช้ครีมฟอกสีและไม่ต้องพูดถึงการเยียวยาที่บ้านที่แตกต่างกัน ในบรรดาการกำจัดกระและการรักษาหลาย ๆ ครั้ง Cryotherapy เป็นที่นิยมมากที่สุด เป็นที่ทราบกันดีว่าปลอดภัยและมีประสิทธิภาพในการรักษาและขจัดฝ้ากระ

นอกเหนือจากการรักษาด้วยความเย็นและการรักษาด้วยเลเซอร์

นอกเหนือจากการรักษาด้วยครีมรักษาฝ้าความเย็นและการรักษาด้วยเลเซอร์การรักษาเฉพาะที่ยังสามารถเป็นวิธีการแก้ปัญหาการกำจัดฝ้ากระ อย่างไรก็ตามคุณจำเป็นต้องรู้ว่าการรักษาเฉพาะที่เหล่านี้จะไม่ทำให้คุณมั่นใจได้ว่ามันจะลบฝ้ากระอย่างถาวร ช่วงเวลาที่คุณจะต้องเผชิญกับแสงแดดมากเกินไปฝ้ากระที่คุณจะหวนกลับมา

ในบรรดาการรักษาเฉพาะที่เป็นครีมรักษาฝ้าที่มี hydroquinone มันมีความสามารถในการขัดผิวเช่นเดียวกับกรดโคจิก ปัญหาการคุกคามของคุณในการลบฝ้ากระสามารถแก้ไขได้โดยใช้ครีมทาเหล่านี้เป็นประจำ อย่างไรก็ตามคุณต้องใช้ครีมกันแดดที่มีค่า SPF อย่างน้อย 30 พร้อมกับครีมเหล่านี้เพื่อยืนยันว่าฝ้าจะไม่ปรากฏบนผิวของคุณอีกต่อไป คุณต้องหลีกเลี่ยงการเปิดเผยตัวเองจากความร้อนจัดของดวงอาทิตย์โดยเฉพาะในช่วงกลางวัน

วิธีการแก้ปัญหาของคุณในการกำจัดฝ้ากระ

เรตินอยด์เฉพาะที่อาจเป็นวิธีการแก้ปัญหาของคุณในการกำจัดฝ้ากระ อย่างไรก็ตามผลลัพธ์ของมันไม่สามารถมองเห็นได้ในชั่วข้ามคืนมันจะใช้เวลา 3 – 6 เดือนเพื่อดูผลกระทบ คุณจำเป็นต้องใช้ครีมเหล่านี้ในเวลากลางคืนก่อนที่คุณจะเข้านอนและอนุญาตให้ส่วนผสมการรักษามีผล ในเวลากลางวันคุณต้องใช้ครีมกันแดดที่มีค่า SPF 30 ค่า SPF ที่สูงขึ้นคุณสามารถใช้ครีมกันแดดที่ดีกว่าเพื่อให้แน่ใจว่าผิวของคุณจะได้รับการปกป้องจากรังสีอุลตร้าไวโอเล็ตที่เป็นอันตราย

จากดวงอาทิตย์ เมื่อคุณเลือกขั้นตอนการกำจัดกระนี้คุณต้องอดทนเนื่องจากกระบวนการครีมรักษากระรักษาประเภทนี้ช้าและค่อยเป็นค่อยไปบางคนมีฝ้ากระเล็กน้อยในขณะที่บางคนมี zillions กระจุดด่างดำคืออะไรและคุณทำอะไรได้บ้างกระจุดด่างดำมักเป็นสีน้ำตาลอ่อนหรือสีน้ำตาลซึ่งประกอบด้วยเมลานินซึ่งเป็นเม็ดสีที่พบในเซลล์ผิวหนัง โดยปกติแล้วคนที่มีผิวขาวมักมีฝ้ากระมากกว่าคนผิวคล้ำ หากคุณเป็นคนผิวขาวและมีผมสีแดงคุณอาจมีแนวโน้มที่พันธุกรรมจะมีฝ้ากระ

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.saintclaireworld.com/

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.