วิธีการใช้งานเครื่องบดกาแฟที่ถูกต้อง

วิธีการใช้งานเครื่องบดควรเป็นวิธีการใช้งานเครื่องบดกาแฟที่แตกต่างกันสำหรับบ้าน เครื่องบดกาแฟมาเป็นเครื่องจักรที่ง่ายมากสำหรับผู้ที่ต้องการคำแนะนำในการใช้งานเครื่องบดกาแฟอย่างถูกต้อง เครื่องบดกาแฟในครัวเรือนมาเป็นเครื่องบดใบมีดและเครื่องบดเสี้ยน เครื่องบดเสี้ยนไม่ได้รับความร้อนและบดถั่วอย่างสม่ำเสมอสร้างกาแฟที่ดีขึ้น ด้วยเครื่องบดบางตัวคุณต้องดูขนาดการบดทุก ๆ ครั้งเพื่อตรวจสอบว่าขนาดการบด

เป็นสิ่งที่คุณต้องการหรือไม่ ถ้ามันไม่เล็กพอคุณสามารถเริ่มการบดอีกครั้งเพื่อบดละเอียดด้วยเครื่องบดกาแฟใบมีดในครัวเรือนที่ง่ายที่สุดถอดฝาปิดด้านบน ใส่จำนวนที่ต้องการของเมล็ดกาแฟที่คุณจะต้องสร้างจำนวนที่คุณต้องการในห้องบด ใส่ฝาปิดและตรวจสอบให้แน่ใจว่ามันปลอดภัย เครื่องบดส่วนใหญ่จะไม่ทำงานหากไม่มีการล็อคฝา ตั้งปุ่มหรือคันโยกที่ด้านหน้าของเครื่องบดให้มีขนาดตามที่คุณต้องการ

เปิดเครื่องบดและตั้งบนเคาน์เตอร์จนกว่าจะเสร็จสิ้น

เปิดเครื่องบดและตั้งบนเคาน์เตอร์จนกว่าจะเสร็จสิ้น ตรวจสอบดูว่าขนาดของการบดเป็นขนาดที่คุณต้องการหรือไม่ หากมีขนาดที่เหมาะสมให้ถอดส่วนบนออกแล้วเทเมล็ดกาแฟบดลงในฝา จากนั้นโอนเมล็ดบดลงในตัวกรองกาแฟของเครื่องชงกาแฟของคุณ โปรดใช้แปรงของคุณซึ่งมักจะมาพร้อมกับเครื่องบดกาแฟเพื่อกำจัดกากกาแฟที่เหลืออยู่ในเครื่องบดกาแฟของคุณก่อนที่จะวางฝากลับบนเครื่องบดกาแฟ หากคุณทิ้งกากกาแฟไว้ในห้องพวกเขาจะทำให้กาแฟขมชิ้นต่อไปของคุณ

นอกจากนี้ต้องแน่ใจว่าได้วางสายไฟไว้แทนที่จะวางมันไว้ที่เคาน์เตอร์ นี่เป็นปัญหาด้านความปลอดภัย สายไฟที่ถูกทิ้งไว้ที่เคาน์เตอร์สามารถติดอยู่กับอะไรบางอย่างหรือถูกดึงโดยเด็กเล็กที่สามารถขึ้นไปถึงเคาน์เตอร์เครื่องบดกาแฟที่ใช้ในครัวเรือนบางเครื่องมีการตั้งค่าการบดจากฝรั่งเศสกดถึง Espresso และมีการปิดเครื่องอัตโนมัติสำหรับจำนวนถ้วยกาแฟที่คุณต้องการ สิ่งเหล่านี้เรียกว่าเครื่องบดแบบตั้งโปรแกรมได้ แต่โดยปกติจะมีตัวจับเวลาด้วยตนเอง

เครื่องบดกาแฟเสี้ยนในครัวเรือนใช้เลนซ์เซรามิกสองวิธี

เครื่องบดกาแฟเสี้ยนในครัวเรือนใช้เลนซ์เซรามิกสองวิธี เครื่องบดเซรามิกจานแบนมีรูปร่างเหมือนจานอาหารค่ำซ้อนกันสองจานในขณะที่เครื่องบดกาแฟทรงกรวยมีลักษณะเหมือนแก้วสองใบซ้อนกันภายในอีกแผ่นหนึ่ง เครื่องบดแบบเซรามิกทั้งสองชนิดนี้มีความแข็งมากและให้งานที่ดีที่สุดสำหรับการเจียรแบบใช้งานหลายอย่างเช่นเมล็ดกาแฟหรือเมล็ด เซรามิกไม่กัดกร่อนและเหมาะสำหรับการบดพริกไทยเกลือและเครื่องเทศ

เติมฮอปเปอร์ของเครื่องบดมิลล์ของคุณด้วยถั่วทั้งหมดแล้ววางลงบนฝา ย้ายเลนซ์เจียรให้เป็นขนาดที่ต้องการตามที่ระบุไว้ ข้อเสนอแนะที่นี่, 1-3 สำหรับ espressos, 4-6 สำหรับเครื่องชงกาแฟที่กรองแล้วและ 7-9 สำหรับเครื่องต้มกาแฟ ตั้งค่าตัวจับเวลาสำหรับจำนวนถ้วยเป็นกราวด์ 0 – 12 หากคุณต้องการอุปกรณ์ชงกาแฟการบดละเอียดยิ่งขึ้นควรรอประมาณ 2 นาทีก่อนที่จะตั้งเครื่องบดอีกหนึ่งนาทีสำหรับการบดสองครั้ง หากมีถั่วที่ยังไม่ได้ใส่ลงไปในกรวยสิ่งที่ดีก็คือควรใส่ไว้ในถุงเดิม ตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้ทำความสะอาดพื้นที่เจียรหลังจากทำการเจียรแต่ละครั้ง

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.aromaonlinestore.com/th/new-600s.html

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.