เคล็ดลับและคำเตือนสำหรับการทำแผ่นโลหะเมทัลชีท

แผ่นโลหะบางพอที่จะตัดมีความยืดหยุ่นเพียงพอสำหรับการโค้งและแข็งแรงพอที่จะต้านทานรายการได้ มีหลายสิ่งที่คุณต้องทำในการตกแต่งภายใน ชิ้นส่วนของแผ่นอาจอยู่ใกล้กับสถานที่ก่อสร้างหรือซื้อในร้านค้าหรือคลังสินค้าของคุณเพื่อปรับปรุงที่อยู่อาศัยที่ไม่พึงประสงค์ มันมีความแม่นยำความกังวลและขั้นตอนต่าง ๆ ที่ง่ายต่อการสร้างงานศิลปะของแผ่นเมทัลชีทงานหากคุณพบหลอดรูปทรงที่น่าดึงดูดหรือชิ้นส่วนโลหะแผ่นอื่น ๆ คุณอาจทำงานโดยใช้แบบฟอร์มที่มีอยู่โดยไม่ต้องผ่า

อนุญาตให้ชิ้นส่วนของแผ่นเมทัลชีทงานที่คุณพบเพื่อนำทางคุณ ศิลปะโลหะเหล่านี้ดูเหมือนจะพังเมื่อแขวนจากขัดแตะมีลวดขดรอบราวหรือหลังของระเบียงและรักษาความปลอดภัยด้วยเล็บและลวดเพิ่มเติมศิลปะแผ่นโลหะในร่มอาจตกแต่งขาเก้าอี้หรือโต๊ะผนังหรือยังคงถูกตรึงอยู่บนเพดานเพื่อให้ระเบิดได้ในสถานที่ที่คาดหวังน้อยที่สุด เมื่อคุณเคลือบโลหะต้องแน่ใจว่าไม่มีการแทรกซึมของโลหะเงินอย่างเด็ดขาดไม่ว่าจะเกิดขึ้นหรือมันจะดูโทรม

แผ่นโลหะมีความคมและเปลี่ยนเป็นซากปรักหักพังบ่อยครั้ง

แผ่นโลหะเมทัลชีทมีความคมและเปลี่ยนเป็นซากปรักหักพังบ่อยครั้งเมื่อมีการหั่นเก็บถังเก็บของเล็ก ๆ น้อย ๆ เพื่อให้ชิ้นส่วนหลวมในขณะที่คุณหั่นมันเพื่อที่จะไม่มีใครสามารถเหยียบชิ้นส่วนในวันที่จะมาถึง niches, curves และ spikes หรือ tendrils ออกแรงได้ดีท่ามกลางโลหะแผ่น คุณอาจต้องการใช้ถุงมือเพื่อป้องกันมือของคุณในขณะที่คุณกำลังหั่นโลหะ ปลายมีความคมเช่นมีดโกนหากการตัดไม่เรียบขรุขระหรือเต็มไปด้วยหนามแหลมเล็กคุณอาจโค้งงอได้เสมอโดยใช้คีมแทนการบังคับให้มีการตัดในอุดมคติ ระมัดระวังในการแขวนหรือประกอบงานโลหะแผ่นเมทัลชีทของคุณเช่นกัน

ขอบเล็ก ๆ ทำให้บาดแผลลึก โปรดจำไว้เสมอที่จะเรียนรู้สิ่งที่ถูกต้องก่อนเข้าร่วมงานโลหะเพราะมันไม่ง่ายอย่างที่คุณคิดโลหะที่มีความเหนียวและอ่อนตัวและด้วยเหตุนี้จึงมีประโยชน์หลายอย่าง มันถูกใช้เพื่อวัตถุประสงค์ในการก่อสร้างและเป็นส่วนประกอบในโลหะผสมโลหะจำนวนมากเมทัลชีทยังเป็นหนึ่งในตัวนำความร้อนและพลังงานไฟฟ้าที่ดีที่สุดซึ่งทำให้มันสมบูรณ์แบบที่จะใช้ในการทำสายไฟฟ้ามันนิ่มมากในสถานะที่บริสุทธิ์และสามารถงอได้ง่าย

ด้วยมือหรือใช้ค้อนทุบดังนั้นมันจึงถูกใช้โดยช่างฝีมือและช่างฝีมือ

ด้วยมือหรือใช้ค้อนทุบดังนั้นมันจึงถูกใช้โดยช่างฝีมือและช่างฝีมือ มันเหมาะสำหรับโลดโผนบัดกรีและการย่ำ มันไม่ทำปฏิกิริยากับน้ำและไม่เป็นสนิมได้ง่าย สามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้อย่างสมบูรณ์โดยไม่สูญเสียโลหะใด ๆ มันเป็นหนึ่งในโลหะรีไซเคิลมากที่สุดหลังจากเหล็กและอลูมิเนียมแผ่นเหล็กเมทัลชีทคุณสมบัติหลักที่ให้คุณสมบัติที่แตกต่าง

กับทองแดงสามารถแบ่งได้เป็นโลหะผสมที่ใช้, อารมณ์หรือความแข็งของทองแดง, มาตรวัดและเสร็จสิ้น ทองแดงบริสุทธิ์นั้นพบการใช้งานมากมาย แต่เนื่องจากความนุ่มนวลของมันจึงไม่สามารถใช้เพื่อการก่อสร้างได้ ด้วยปริมาณฟอสฟอรัสผสมกับทองแดงจำนวนเล็กน้อยอัลลอยด์ที่ได้จึงสามารถใช้ทำท่อและท่อและเพื่อการเชื่อม

This entry was posted in เมทัลชีท. Bookmark the permalink.

Comments are closed.