อุตสาหกรรมบริการเพิ่มเติมสำหรับบริษัทรักษาความปลอดภัย

คุณไม่ต้องไปคนเดียวในฐานะ บริษัท รักษาความปลอดภัย มีองค์กรอุตสาหกรรมมากมายที่สามารถช่วยคุณค้นหาธุรกิจและดำเนินธุรกิจรักษาความปลอดภัยได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น องค์กรอุตสาหกรรมความปลอดภัยสามารถให้ข้อมูลที่มีค่าเกี่ยวกับแนวโน้มของอุตสาหกรรมที่คุณไม่สามารถหาได้จากที่อื่นและพวกเขายังให้โอกาสคุณได้พูดคุยกับเจ้าของบริษัทรักษาความปลอดภัยมืออาชีพ รายอื่นเกี่ยวกับสิ่งที่ทำงานให้พวกเขานี่เป็นเพียงไม่กี่องค์กรอุตสาหกรรมความปลอดภัยที่ต้องพิจารณา

สมาคมอัคคีภัยอัตโนมัติ (AFAA)ตามชื่อที่แนะนำสมาคมนี้เกี่ยวกับสัญญาณเตือนไฟไหม้และความปลอดภัย AFAA มีภารกิจที่จะเป็นองค์กรผู้สนับสนุนอุตสาหกรรมที่สำคัญที่สุดที่อุทิศตนเพื่อพัฒนาคุณภาพความน่าเชื่อถือและคุณค่าของระบบอัคคีภัยและความปลอดภัยในชีวิต AFAA ทำงานร่วมกับสมาชิกในการพัฒนาโปรแกรมการฝึกอบรมและการศึกษาในขณะที่ส่งเสริมการติดตั้งที่สอดคล้องกับรหัส นอกจากนี้สมาคมมีเป้าหมาย

เมื่อลูกค้าของคุณเซ็นสัญญากับคุณภายใต้สัญญาให้รางวัล

เมื่อลูกค้าของคุณเซ็นสัญญากับคุณภายใต้สัญญาให้รางวัลกับพวกเขาด้วยรายการส่งเสริมการขายหรือการออม ตัวอย่างเช่นหากลูกค้าลงชื่อเข้าใช้เป็นเวลาหนึ่งปีให้ปิดห้าเปอร์เซ็นต์ หากพวกเขาลงนามเป็นเวลาสองปีให้พวกเขาสิบเปอร์เซ็นต์ปิดและถ้าพวกเขาลงนามเป็นเวลาสี่ปีให้พวกเขาออกร้อยละยี่สิบลูกค้าเป็นสัดส่วนหลักของ บริษัท ใด ๆ โดยเฉพาะ บริษัทรักษาความปลอดภัย หากไม่มีใครจ่ายเงินให้คุณเพื่อให้พวกเขาปลอดภัยคุณจะไม่ต้องทำอะไรมากมายและคุณจะไม่ทำเงิน สิ่งนี้

อาจดูเหมือนชัดเจน แต่มีหลาย บริษัท ที่ล้มเหลวเพราะพวกเขาไม่ได้ตระหนักถึงความสำคัญในการได้มาและรักษาลูกค้าเสนอการรับประกันให้กับลูกค้าของคุณ ผู้คนรักการค้ำประกันและหากคุณให้การรับรองพวกเขาพวกเขาจะเปิดกว้างมากขึ้นในการทำธุรกิจกับคุณสิ่งที่ง่ายเหมือนเครื่องหมายหลาซึ่งบ่งบอกว่าบ้านของคุณได้รับการคุ้มครองโดย บริษัท ของคุณสามารถยับยั้งนักย่องเบาได้ สิ่งนี้จะช่วยป้องกันอาชญากรรมไม่ให้เกิดขึ้นก่อนที่จะมีโอกาสเกิดขึ้น นักย่องเบาจำนวนมากจะเลือกบ้านที่ไม่ได้รับการป้องกันจากนั้นเสี่ยงต่อการเข้าไปในบ้านที่ได้รับการคุ้มครองโดยบริษัทรักษาความปลอดภัย

ระบบควบคุมการเข้าถึง:ลูกค้าต้องการมีคอนโซลที่สามารถ

ระบบควบคุมการเข้าถึง:ลูกค้าต้องการมีคอนโซลที่สามารถใช้เพื่อดูว่ามีใครบางคนเข้ามาหรือไม่ แต่เพื่อให้พวกเขาสามารถควบคุมความปลอดภัยได้มากขึ้น ในขณะที่บริษัทรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมงของคุณให้ความช่วยเหลือพวกเขาไม่ต้องการความช่วยเหลือและต้องการควบคุมความปลอดภัยของพวกเขาแม้ว่าจะผ่านแผงการเข้าถึงผู้คนจำนวนมาก

อาศัยอยู่ในคอนโดและอาคารอพาร์ตเมนต์และพวกเขาต้องการรู้ว่าพวกเขาได้รับการคุ้มครอง หาก บริษัท ของคุณสามารถเสนอระบบรักษาความปลอดภัยที่อนุญาตให้ผู้เช่าเห็นว่าใครเข้ามาในอาคารและมีอำนาจควบคุมว่าใครเข้ามาดูเพื่อนบ้านของพวกเขาคุณจะมีลูกค้าระยะยาว อพาร์ทเมนต์หลายแห่งใช้คีย์ที่สองสำหรับประตูในล็อบบี้เท่านั้น แต่การมีสิ่งต่าง ๆ เช่นการเฝ้าดูระยะไกลสำหรับผู้เช่าในโทรทัศน์สามารถไปได้ไกลในการทำให้พวกเขารู้สึกปลอดภัย

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.