มี JOB ทำในการสมัครงานเดียว

ความแตกต่างระหว่างการสมัครงานและการสัมภาษณ์ทางโทรศัพท์นั้นค่อนข้างง่ายรูปแบบของการสื่อสาร ข้อมูลที่นายจ้างต้องการไม่แตกต่างกันหรือบ่อยครั้งกว่าที่ระบุไว้ในใบสมัครงาน การทดสอบเพิ่มเติมเพียงอย่างเดียวคือสิ่งที่คุณอ้างสิทธิ์ในใบสมัครงานสามารถสำรองด้วยความมั่นใจในการสัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ ฉันเคยพูดเสมอและเชื่อมั่นอย่างเต็มที่ว่าทุกความต้องการที่จำเป็นของผู้สมัครงานที่เหมาะสมที่ต้องการสามารถพบได้ในโฆษณาตำแหน่ง JOB ใช่คุณสามารถปรับปรุงโอกาสในการได้งานทั้งหมดถ้าคุณค้นคว้าและอ่านเกี่ยวกับนายจ้างที่คาดหวังของคุณ มากถึง 200% ตามที่คุณได้อ่านความสนใจในวงกว้างขององค์กร JOB แต่ทุกสิ่งที่คุณต้องรู้ว่าผู้สมัครงานในอุดมคติควรมีอยู่ในโฆษณางาน

กระนั้นครั้งแล้วครั้งเล่าผู้สมัครงานล้มเหลวในการอ่านโฆษณา JOB

ฉันคิดว่านี่เป็นเพราะผู้สมัครงานไม่สามารถอ่านได้และมันเป็นเพียงภาพสะท้อนที่ไม่ดีต่อระบบการศึกษาของประเทศของเรา แต่เนื่องจากมันมีผลต่อการสมัครงานทุกประเภทฉันจึงสรุปได้ว่าปัญหานี้มาจากการขับรถของผู้สมัครเองทำให้พวกเขามีแว่นตาที่เรียกว่าเบียร์เพียงแค่ความปรารถนาที่จะได้รับการว่าจ้างและทำให้ JOB ในฝันนั้นขัดเกลาและแทนที่ความสามารถส่วนบุคคลในการอ่านโฆษณาตำแหน่ง JOB พวกเขาอ่านชื่อดูที่ค่าจ้างและด้วยบอร์ดงานที่ทำให้มันง่ายมากพวกเขาเพียงคลิกเพื่อสมัคร

  • หนึ่งในสิ่งที่ฉันจดจ่อในช่วงห้าปีที่ผ่านมาคือกระบวนการที่มีประสิทธิภาพที่สุดในการจ้างงานแต่เมื่อไม่นานมานี้ได้มีการพูดคุยกับเพื่อนโค้ชมืออาชีพของฉันซึ่งคำอธิบายสุดท้ายว่าทำไมกระบวนการนี้จึงใช้งานได้ในแบบของการสื่อสารและการสมัครงานที่ประสบความสำเร็จจึงถูกคลิกเข้าที่
  • ฉันบอกกับเธอว่าตอนนี้ฉันมั่นใจแล้วว่าฉันได้ติดตามกระบวนการที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดสำหรับผู้หางานที่จะทำงานและบอกเธอเกี่ยวกับกลยุทธ์และจุดตัดสินใจสำคัญ ๆฉันพูดกับเธอว่าฉันรู้ว่านี่เป็นการสร้างการสื่อสารที่ดีขึ้นและด้วยความผูกพันกับนายจ้างที่มีศักยภาพและผู้จัดการการจ้างงาน
  • ในฐานะวิศวกรโดยการฝึกอบรมฉันมีสมาธิกับประสิทธิผลของกระบวนการโดยสรุประบบการหางาน JOB ทำให้ผู้สมัครงานก่อนการแข่งขันและใกล้ชิดกับผู้จัดการการว่าจ้างอย่างมีประสิทธิภาพสิ่งที่ผู้สรรหาที่ดีทำเพื่อชนะธุรกิจการสรรหา แต่ในฐานะที่เป็นผู้ฝึกสอนเธอเข้าใจทันทีว่ากระบวนการกำลังสร้างอะไร
  • ทั้งการสื่อสารที่ถูกต้องในเวลาที่เหมาะสมJOB แต่เป็นผลให้สายสัมพันธ์ที่เหมาะสมกับนายจ้างและผู้จัดการการจ้าง ดังนั้นในแง่ของการสื่อสารไม่เพียงแต่เกี่ยวกับสิ่งที่คุณสื่อสารเท่านั้น แต่เมื่อใดที่ส่งผลให้เกิดสายสัมพันธ์ที่เหมาะสม และด้วยเหตุนี้การจ้างงาน

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.