ขั้นตอนที่เกี่ยวข้องในการออกแบบการออกแบบโลโก้

งานของนักออกแบบกราฟิกอาจเกี่ยวข้องกับความคิดสร้างสรรค์มากมาย พวกเขาอาจพยายามอย่างหนักเพื่อให้โลโก้ที่สมบูรณ์แบบสำหรับบริษัทของคุณ การออกแบบโลโก้ที่สมบูรณ์แบบเป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพที่สุดในการดึงดูดลูกค้าที่แตกต่างให้กับบริษัทของคุณ เมื่อออกแบบการออกแบบเอกลักษณ์องค์กรสำหรับบริษัทของคุณผู้ออกแบบอาจดำเนินงานทั้งหมดด้วยความช่วยเหลือในขั้นตอนบางอย่าง ในตอนแรกนักออกแบบกราฟิกจะต้องการทราบว่าลูกค้าต้องการอะไรจริงๆ เขา / เธอต้องการทราบว่าความต้องการของพวกเขาเกี่ยวกับโลโก้ธุรกิจและความเป็นตัวตนของแบรนด์ที่พวกเขามีอยู่ในใจ อาจมีคำถามและคำตอบที่ถูกต้องซึ่งจะช่วยให้เขาเธอ

ประการที่สองมันเป็นเรื่องเกี่ยวกับการวิจัยที่นักออกแบบโลโก้

ทำพื้นฐานของการวิจัยอาจเป็นการแข่งขันกับลูกค้าแนวโน้มในตลาดประวัติศาสตร์ธุรกิจความสำเร็จในอดีตอนาคต ฯลฯ สิ่งนี้จะช่วยให้นักออกแบบกราฟิกเข้าใจ บริษัท และพื้นหลังก่อนที่เขา / เธอจะสามารถสร้างโลโก้ให้กับมันได้ นอกจากนี้ผู้ออกแบบอาจทำการวิจัยเพื่อค้นหากลุ่มเป้าหมายของลูกค้าเฉพาะ สิ่งนี้ช่วยในการสร้างโลโก้ธุรกิจที่มีความน่าดึงดูดเป็นพิเศษสำหรับกลุ่มอายุที่กำหนด ก่อนที่นักออกแบบโลโก้จะทำงานทั้งหมดด้วยความช่วยเหลือของเครื่องมือด้านไอทีและซอฟต์แวร์อื่น ๆ เขา / เธอจำเป็นต้องวาดภาพร่างของสิ่งที่เขา / เธอมีอยู่ในใจ

นี่เป็นขั้นตอนหลักในการตัดสินใจเลือกโลโก้ที่เหมาะกับบริษัทมากที่สุด นี่เป็นร่างคร่าวๆของการออกแบบโลโก้เอกลักษณ์องค์กรที่จะสร้างขึ้นด้วยความช่วยเหลือของคอมพิวเตอร์ การดัดแปลงเริ่มต้นจะทำให้ง่ายขึ้นเมื่อใช้ดินสอและกระดาษ ต่อไปมันเกี่ยวกับการให้ต้นแบบสัมผัสกับโลโก้มืออาชีพ นี่คือเมื่อร่างบนกระดาษที่นักออกแบบสร้างขึ้นมามีชีวิต การใช้วิธีการดิจิทัลและซอฟต์แวร์สำหรับการสร้างโลโก้อาจมีการสร้างแบบจำลองของโลโก้ รูปร่างสีและคุณสมบัติที่ปรับเปลี่ยนต่าง ๆ ช่วยในการนำโลโก้ที่สมบูรณ์แบบมาใช้

ถัดไปเป็นเรื่องเกี่ยวกับความคิดเห็นของลูกค้า

จากนั้นผู้ออกแบบจะนำเสนอแบบจำลองเหล่านี้ให้กับลูกค้าในไฟล์ รอการตอบรับจากลูกค้า ลูกค้าอาจบอกนักออกแบบกราฟิกให้ปรับเปลี่ยนการออกแบบโลโก้ตามความต้องการในบางครั้ง ตามความคิดเห็นของลูกค้าอัพสัมผัสสุดท้ายจะได้รับในขั้นตอนนี้ ซึ่งรวมถึงการปรับเปลี่ยนขั้นสุดท้ายที่จำเป็นต้องมีในการออกแบบโลโก้ ในขั้นตอนนี้ผู้ออกแบบโลโก้อาจตรวจสอบว่ามีการออกแบบโลโก้มืออาชีพอื่น ๆ ที่คล้ายกับที่พวกเขาสร้างขึ้น ดังนั้นการแก้ไขจะทำ

ประการที่สองนักออกแบบกราฟิกจะรู้วิธีการสร้างโลโก้ให้กับบริษัทของคุณ เอกลักษณ์ของแบรนด์ของคุณจะต้องเป็นหนึ่งในประเภทและนี่คือเหตุผลที่คุณจะต้องมองหาโลโก้ที่ไม่ซ้ำกัน มือสมัครเล่นอาจไม่ให้เอกลักษณ์นี้ในการออกแบบโลโก้เอกลักษณ์องค์กรของคุณ หลายคนใช้สไตล์ที่ใช้โลโก้ของบริษัทที่มีชื่อเสียงอยู่แล้ว อย่างไรก็ตามเพียงเพราะพวกเขาได้ทำงานให้กับบริษัทเหล่านั้นพวกเขาอาจไม่ได้ผลสำหรับคุณ

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.design365days.com/

This entry was posted in บริการ, สินค้า, สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.