ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Renatar – ทำไมคุณต้องการพวกเขา?

ก่อนที่คุณจะเริ่มทานผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคุณควรทำความเข้าใจกับความต้องการด้านสุขภาพโดยเฉพาะของคุณและถ้าอาหารเสริมอาจตอบสนองความต้องการเหล่านั้นได้ คุณต้องการทานอาหารเสริมหรือไม่?

คำตอบนั้นขึ้นอยู่กับพฤติกรรมการกินและการใช้ชีวิตและปัจจัยบางอย่างที่อยู่นอกเหนือการควบคุมของคุณเช่นอายุของคุณ ปัจจัยต่อไปนี้จะช่วยคุณในการตัดสินใจว่าจำเป็นต้องมีผลิตภัณฑ์เสริมอาหารหรือไม่:

  • คุณทานอาหารไม่ดี: ถ้าคุณกินผักและผลไม้รวมน้อยกว่าห้ามื้อต่อวันคุณอาจได้รับวิตามินและแร่ธาตุทั้งหมดที่ร่างกายต้องการได้ยาก Renatar  นอกจากนี้หากคุณกินวันละหนึ่งหรือสองครั้งคุณอาจ จำกัด จำนวนและความหลากหลายของการเสิร์ฟที่คุณกินจากกลุ่มอาหารต่างๆ
  • คุณเป็นมังสวิรัติ: หากคุณเป็นมังสวิรัติคุณอาจกินแคลเซียมเหล็กสังกะสีและวิตามิน B-12 และ D ไม่เพียงพอคุณสามารถได้รับสารอาหารเหล่านี้ตามธรรมชาติจากแหล่งที่ไม่ใช่นมเช่นผลิตภัณฑ์ถั่วเหลืองเสริม, ผักใบเขียว, พืชตระกูลถั่ว ผลิตภัณฑ์จากธัญพืชและถั่ว หากคุณไม่สามารถบริโภคอาหารเหล่านี้เป็นประจำอาจจำเป็นต้องใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร

คุณบริโภคน้อยกว่า 1,200 แคลอรี่ต่อวันอาหารที่มีแคลอรี่ต่ำจะ จำกัด ประเภทและปริมาณของอาหารที่คุณกินและในทางกลับกันประเภทและปริมาณของสารอาหารที่คุณได้รับ หากไม่ได้รับคำแนะนำและตรวจสอบโดยแพทย์ไม่แนะนำให้รับประทานอาหารที่มีแคลอรี่ต่ำ

คุณมีอาการป่วยที่ส่งผลต่อการดูดซับการใช้หรือขับถ่ายของคุณ หากอาหารของคุณมีความหลากหลาย

เนื่องจากการแพ้อาหารหรือแพ้อาหารบางประเภทเช่นผลิตภัณฑ์นมคุณอาจได้รับประโยชน์ จากผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Renatar นอกจากนี้หากคุณมีโรคตับถุงน้ำดีลำไส้หรือตับอ่อนหรือถ้าคุณมีการผ่าตัดในทางเดินอาหารของคุณคุณอาจไม่สามารถย่อยและดูดซึมสารอาหารได้อย่างถูกต้อง ในกรณีเช่นนี้แพทย์อาจแนะนำให้คุณทานอาหารเสริม เขาหรือเธอจะสามารถแนะนำคุณเกี่ยวกับสิ่งที่จะทำงานได้ดีที่สุดสำหรับสภาพของคุณ

คุณอยู่ในวัยหมดประจำเดือน: หลังจากหมดประจำเดือนผู้หญิงจะมีระดับฮอร์โมนเอสโตรเจนลดลงอย่างกะทันหันซึ่งจะเป็นการเพิ่มการสูญเสียมวลกระดูก เพื่อให้กระดูกแข็งแรงและลดการสูญเสียมวลกระดูกคุณต้องมีแคลเซียมเช่นเดียวกับวิตามินดี – วิตามินที่จำเป็นสำหรับการดูดซับแคลเซียม ผู้หญิงที่ได้รับแคลเซียมและวิตามินดีไม่เพียงพอจากอาหารอาจได้รับประโยชน์จากการเสริมแคลเซียมด้วยวิตามินดี

คุณเป็นผู้หญิงที่มีเลือดออกประจำเดือนหนัก หากคุณมีเลือดออกมากคุณอาจต้องการธาตุเหล็กเพิ่มเติมเพื่อทดแทนธาตุเหล็กที่สูญเสียเลือด การขาดธาตุเหล็กสามารถนำไปสู่ภาวะโลหิตจางซึ่งเป็นภาวะที่ฮีโมโกลบินมีเลือดต่ำซึ่งเป็นสารที่พาออกซิเจนไปยังเนื้อเยื่อ

คุณกำลังตั้งครรภ์หรือพยายามตั้งครรภ์: ในช่วงเวลานี้คุณต้องการสารอาหารบางอย่างมากโดยเฉพาะอย่างยิ่งแคลเซียมโฟเลตและธาตุเหล็ก โฟเลตจำเป็นต้องมีการตั้งครรภ์ตั้งแต่เนิ่น ๆ เพื่อช่วยปกป้องลูกน้อยของคุณจากข้อบกพร่องที่เกิดจากท่อประสาทเช่นการปิดกระดูกสันหลังไม่สมบูรณ์ ธาตุเหล็กช่วยป้องกันความเหนื่อยล้าโดยช่วยให้คุณสร้างเซลล์เม็ดเลือดแดงที่จำเป็นต่อการส่งออกซิเจนให้กับคุณและลูกน้อยของคุณ แพทย์ของคุณสามารถแนะนำผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เป็นสิ่งสำคัญที่จะเริ่มต้นการเสริมก่อนที่จะตั้งครรภ์

คุณใช้ผลิตภัณฑ์ยาสูบ: ยาสูบลดการดูดซึมวิตามินและแร่ธาตุมากมายรวมถึงวิตามินซีโฟเลตแมกนีเซียมและแคลเซียม แต่ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารไม่สามารถชดเชยความเสี่ยงต่อสุขภาพที่เกิดจากการสูบบุหรี่ ตัวเลือกที่ปลอดภัยที่สุดคือการหลีกเลี่ยงการใช้ผลิตภัณฑ์ยาสูบทุกครั้งที่ทำได้

คุณดื่มมากเกินไป:Renatar การดื่มแอลกอฮอล์มากเกินไปในระยะยาวอาจทำให้การย่อยและการดูดซึมของวิตามินและแร่ธาตุต่าง ๆ รวมถึงวิตามินบี -1 เหล็กธาตุสังกะสีแมกนีเซียมและโฟเลต นอกจากนี้คุณอาจใช้แอลกอฮอล์แทนอาหารเป็นอาหารทำให้ขาดสารอาหารที่จำเป็น การดื่มมากเกินไปหมายถึงการดื่มมากกว่าสองเครื่องต่อวันสำหรับผู้ชายที่มีอายุต่ำกว่า 65 ปีและมากกว่าหนึ่งเครื่องดื่มต่อวันสำหรับผู้ชายที่มีอายุมากกว่า 65 ปีและผู้หญิง อย่างไรก็ตามการทานผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจะไม่ชดเชยความเสี่ยงต่อสุขภาพที่สำคัญอันเกิดจากการดื่มแอลกอฮอล์มากเกินไป

 

This entry was posted in Renatar. Bookmark the permalink.

Comments are closed.