การเคลือบวัสดุป้องกันแสงสะท้อนบนเลนส์แว่นตา hoya

 

เมื่อคุณไปพบแพทย์เพื่อดูแว่นตามีการตัดสินใจมากมายในการตัดสินใจเลือกแว่นตาของคุณ เมื่อคุณเยี่ยมชมนักตรวจวัดสายตาคุณจะไม่เพียงแค่เลือกประเภทของกรอบแว่นตา hoya ที่คุณต้องการสวมใส่เท่านั้นคุณยังต้องเลือกใช้เลนส์ชนิดต่างๆ โดยใช้ความช่วยเหลือของ hoya นักตรวจวัดสายตาของคุณนอกเหนือจากการเคลือบที่ไม่เหมือนใคร ที่จะมีในเลนส์แว่นตา hoya ของคุณ นักตรวจวัดสายตาและผู้เชี่ยวชาญด้านสายตาของคุณสามารถนำคุณเข้าสู่กระบวนการนี้

เพื่อเลือกการเคลือบเลนส์ hoya แว่นตาที่ดีที่สุดตามความต้องการเฉพาะของคุณ หนึ่งในการเคลือบเหล่านี้เรียกว่าการเคลือบป้องกันแสงสะท้อนเป็นสูตรพิเศษที่ใช้กับด้านหน้าและด้านหลังของเลนส์แว่นตา hoya ของคุณ ในขณะที่วิธีนี้อาจจะพิเศษ แต่ก็สามารถลดปริมาณแสงจ้าที่คุณได้รับในแว่นตาของคุณจากแสงโดยรอบ

เมื่อขับรถในเวลากลางคืนเป็นข้อได้เปรียบหลักของการเคลือบ AR

การเคลือบ AR นั้นเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมสำหรับแว่นตา hoya ของคนที่มักโดนแสงแดด, ไฟเหนือศีรษะ, โคมไฟตั้งโต๊ะ, แสงจากแล็ปท็อปหรือจอคอมพิวเตอร์หรือไฟหน้าจากยานพาหนะที่กำลังจะมาถึงในตอนเย็น ที่จริงแล้วหลายคนอ้างว่าแสงจ้าลดลงเมื่อขับรถในเวลากลางคืนเป็นข้อได้เปรียบหลักของการเคลือบ AR นอกเหนือจากการช่วยให้คุณรับชมมากขึ้นในพื้นที่ที่มีปัญหาเรื่องแสงแล้วการเคลือบป้องกันแสงสะท้อนยังสามารถทำให้แว่นตา hoya ของคุณ

มีลักษณะที่ดีกว่าคนอื่น ๆ เนื่องจากแสงจ้าจากแสงลดน้อยลงคนอื่นที่กำลังมองคุณจะเห็นดวงตาของคุณอย่างชัดเจนแทนที่จะมองเห็นแสงรอบข้างซึ่งส่งผลที่ไม่ประจบประแจงบนเลนส์แว่นตา hoya นี่เป็นสิ่งสำคัญสำหรับหลาย ๆ คนที่หลายคนมักต้องการให้แว่นตาของพวกเขาจางหายไปบนใบหน้าของพวกเขา เมื่อผู้อื่นสะท้อนแสงติดอยู่ในเลนส์ hoya ผู้คนจะเสียสมาธิและทำให้เห็นได้ชัดเจนว่าบุคคลนั้นสวมแว่นตา

คุณถามเกี่ยวกับการบำรุงรักษาเมื่อคุณไปพบแพทย์ตา

การเคลือบ AR สามารถนำไปใช้กับแว่นกันแดดเพื่อช่วยในการรับผลกระทบจากแสงแดดเมื่อผ่านเลนส์แว่นตา วิธีนี้จะช่วยให้คุณมองเห็นได้ชัดเจนยิ่งขึ้นด้วยแว่นกันแดดของคุณในวันที่แดดจัดแม้ว่าคุณจะมีเลนส์ hoya สีอ่อนเมื่อคุณมีการเคลือบ AR นำไปใช้กับแว่นตา hoya ของคุณให้แน่ใจว่าคุณถามเกี่ยวกับการบำรุงรักษาเมื่อคุณไปพบแพทย์ตา แว่นตาที่เคลือบด้วย AR ควรทำความสะอาดด้วยน้ำยาทำความสะอาดเฉพาะและไม่ควรทำความสะอาดด้วยผ้าแห้ง

ซึ่งอาจส่งผลให้เกิดรอยขีดข่วนซึ่งจะเห็นได้ชัดเจนยิ่งขึ้นด้วยเลนส์แว่นตาเคลือบ ARเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการป้องกันแสงสะท้อนเคลือบ hoya และซื้อแว่นตานี่คือเมื่อลูกตานั้นตื้นเกินไปและภาพนั้นโฟกัสไปที่ดวงตา สำหรับผู้ที่มีปัญหานี้พวกเขาสามารถมองเห็นสิ่งต่าง ๆ ที่อยู่ไกลออกไปอย่างชัดเจน แต่สิ่งที่อยู่ใกล้จะเบลอ เพื่อแก้ไขปัญหาดังกล่าวคุณจะต้องทำให้แสงมาบรรจบกันหรือมารวมกันที่เรตินา โดยทั่วไปมักใช้วิธีการแก้ไขเลนส์นูน hoya สอบถามที่ https://bridders.com/lens.php?lens=Hoya

This entry was posted in สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.