ควยปลอมสิ่งสำคัญสำหรับชีวิตเซ็กส์ที่มีสุขภาพดี

หากชีวิตทางเพศของคู่รักหรือกิจวัตรการเล่นเดี่ยวของผู้ชายเองก็เริ่มมีปัญหาขึ้นมาคุณก็ต้องใช้ควยปลอมความคิดสร้างสรรค์เล็กน้อยในการใส่ควยปลอมกลับเข้าไปในห้องนอน ผู้ชายสามารถทำให้สิ่งนี้ง่ายขึ้นในตัวเองโดยได้รับแรงบันดาลใจจากสิ่งที่อยู่รอบตัวในขณะนี้การตก การสำเร็จความใคร่ด้วยตนเองอย่างเพียงพอและการเกี้ยวพาราสีมีความสำคัญต่อสุขภาพทางเพศและความเป็นอยู่ที่ดีโดยรวมดังนั้นจึงเป็นเรื่องสำคัญที่ผู้ชายจะต้องสังเกตว่า

เมื่อใดที่สิ่งต่าง ๆ ไม่ดีเท่าที่ควรและพยายามปรับปรุงประสบการณ์ให้ดีขึ้น ลองใช้เคล็ดลับควยปลอมเซ็กส์ในฤดูใบไม้ร่วงที่ยอดเยี่ยมเหล่านี้สำหรับช่วงเวลาใหม่ที่น่าตื่นเต้นไม่ว่าจะกับตัวเองหรือคู่นอนการแกะสลักฟักทองระดับ X บ่อยครั้งที่เป็นกิจกรรมที่มีประโยชน์ต่อทั้งครอบครัวเซสชั่นการแกะสลักฟักทองนี้เหมาะที่สุดสำหรับเวลาเดี่ยวหรือเวลาส่วนตัวกับคนรัก ผู้ชายสามารถเปลี่ยนแจ็คโอแลนเทิร์นควยปลอมให้เป็นแจ็คออฟแลนเทิร์นได้โดยการตัดรู

ในขณะที่น้ำมันหล่อลื่นปรุงแต่งรสหรือสิ่งที่ไม่ได้ทำขึ้นเพื่อใช้

เพื่อรองรับสมาชิก การอบฟักทองด้วยไมโครเวฟเป็นเวลาประมาณ 30 วินาที ทดสอบอุณหภูมิก่อนใส่จะทำให้น่ารับประทานยิ่งขึ้นและการใช้น้ำมันหล่อลื่นควยปลอมก็เป็นความคิดที่ดีผู้หญิงก็สามารถร่วมสนุกได้เช่นกัน ตัด “ฝา” ออกจากฟักทองโดยมีรูอยู่ข้างในพอดีกับ ดิลโด้ต้องมีฐานกว้างกว่าก้านใส่ควยปลอมลงในรูวางฝากลับบนฟักทองแล้วออกไปขี่ในงานรื่นเริงผืนผ้าใบเปล่าหลายคนรู้สึกได้รับแรงบันดาลใจจากการเปลี่ยนสีของใบไม้ในฤดูใบไม้ร่วง สำหรับคู่รักที่ชอบศิลปะการใช้คิวจากธรรมชาติที่นี่อาจนำไปสู่ช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นยุ่งเหยิงและมีสีสันซึ่งกันและกัน

คู่ค้าสามารถใช้สีทาตัวเพื่อสร้างผลงานศิลปะบนร่างกายของกันและกันและกระตุ้นซึ่งกันและกันด้วยการแปรงแต่ละครั้งน้ำมันหล่อลื่นรสตกในขณะที่น้ำมันหล่อลื่นปรุงแต่งรสหรือสิ่งที่ไม่ได้ทำขึ้นเพื่อใช้เป็นน้ำมันหล่อลื่นควยปลอมเช่นอาหารไม่เหมาะสำหรับการมีเพศสัมพันธ์กับคู่นอน แต่ควยปลอมอาจเป็นส่วนเสริมที่ดีในการใช้ปากเมื่อผู้หญิงแสดง พายฟักทองและวิปครีมเป็นส่วนประกอบที่น่าเพลิดเพลินอย่างมากในการออรัลเซ็กส์ทั้งผู้ให้และผู้รับ

ทำให้สถานที่พิเศษนั้นดียิ่งขึ้นได้โดยใช้ที่นอนที่มีความแน่นหนา

ต้องแน่ใจว่าได้ล้างอาหารออกก่อนใส่เข้าไปในช่องคลอดหากต้องมีเพศสัมพันธ์อัพเกรดห้องนอนในคืนฤดูใบไม้ร่วงที่อากาศเย็นสบายหรือตอนเช้าหนึ่งในสถานที่ที่ดีที่สุดในโลกอยู่ภายใต้ผ้าคลุม และคู่สามีภรรยาสามารถทำให้สถานที่พิเศษนั้นดียิ่งขึ้นได้โดยใช้ที่นอนที่มีความแน่นหนาเหมาะสมสำหรับทั้งคู่และที่สำคัญอย่างยิ่งคือการลงทุนในควยปลอมที่นุ่มและสบายที่สุดเท่าที่จะหาได้ ผ้านวมผืนนี้ควรปลอบโยนจนคู่นอนไม่สามารถต้านทานการเข้านอนเร็วขึ้นและอยู่ในนั้นได้ในภายหลัง

ไม่มีอะไรเพิ่มความผาสุกเหมือนการโอบแขนกัน ควยปลอมความใกล้ชิดความสบายตัวและช่วงเวลาพิเศษบนเตียงมีแนวโน้มที่จะมีเซ็กส์มากขึ้นคู่ค้าหำปลอม Dildoควรมีสติในการรักษาสุขภาพที่ดีควบคู่ไปกับการผสมผสานแนวคิดใหม่ ๆ เข้ากับชีวิตทางเพศ บางครั้งหลังจากอากาศเย็นลงผู้คนมักจะอยู่ประจำมากขึ้นเนื่องจากกิจกรรมกลางแจ้งในฤดูร้อนใกล้เข้ามา

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.