กระบอกสูบที่ใช้ในอุปกรณ์นิวเมติกส์แบบหมุนหรือแบบลูกสูบ

นิวเมติกซีลเป็นแบบที่ใช้ในกระบอกสูบและวาล์วนิวเมติกส์กระบอกสูบหรือวาล์วนิวเมติกคือวาล์วที่ใช้อากาศหรือก๊าซที่ระดับความดันที่ต้องการ อุปกรณ์ที่ขับเคลื่อนด้วยอากาศหรือขับเคลื่อนจำเป็นต้องใช้ซีลคุณภาพสูงเพื่อรักษาระดับแรงดันที่กำหนดไว้และเพื่อป้องกันการรั่วไหลและการแตกอาจใช้ในอุปกรณ์นิวเมติกส์แบบหมุนหรือแบบลูกสูบ อย่างไรก็ตามสิ่งสำคัญคือไม่ได้ออกแบบมาสำหรับสภาวะแรงดันสูงมากเช่นเดียวกับที่พบ

ในอุปกรณ์ไฮดรอลิก ขอแนะนำอย่างยิ่งให้คุณปรึกษากับซัพพลายเออร์หรือผู้จัดจำหน่ายซีลเพื่อใช้ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับการใช้งานนิวเมติกส์ของคุณพวกเขาผลิตเป็นซีลเดี่ยวหรือสองครั้งในรูปแบบต่างๆ ตัวอย่างทั่วไป ได้แก่ เพลาหมุน, โอริงและวงแหวนสำรอง, ซีลแบบคงที่, ที่ปัดน้ำฝน, ปะเก็น, v- และ u-cups เป็นต้นผลิตนิวเมติกส์ด้วยวัสดุหลากหลายประเภท ลักษณะของการใช้งานจะกำหนดความเหมาะสมของวัสดุที่จะใช้

ผลิตนิวเมติกส์ผลิตภัณฑ์ปิดผนึกคุณภาพสูงและเสริมเพื่อปรับคุณสมบัติ

ลักษณะสำคัญอื่น ๆ ของซีลนิวเมติกส์มีดังนี้มีประสิทธิภาพในการสร้างซีลที่แน่นหนาแม้จะมีการหล่อลื่นน้อยที่สุดเมื่อสัมผัสกับอากาศเหมาะสำหรับใช้ในงานความเร็วสูงและแรงดันต่ำช่วงความดันอาจแตกต่างกันไปจากแรงปอนด์ 1psi ถึง 150psi ช่วงความดันของซีลไฮดรอลิกนั้นไกลกว่ามากเป็นไปได้ที่จะผลิตด้วยวัสดุชิ้นเดียวหรือวัสดุผสม แมวน้ำคอมโพสิตมีการผสมผสานระหว่างวัสดุนิวเมติกส์ตั้งแต่สองชนิดขึ้นไปเพื่อปรับคุณสมบัติเฉพาะการใช้งานให้เหมาะสมซีลสำหรับการใช้งานเกี่ยวกับลมมีให้เลือกหลายทิศทาง ซึ่งรวมถึงภายในภายนอกสมมาตรหรือตามแนว

แกนตลาดประกอบด้วยแบรนด์ชั้นนำหลายแห่งที่ผลิตนิวเมติกส์ผลิตภัณฑ์ปิดผนึกคุณภาพสูงและเสริม มีความจำเป็นที่จะต้องลงทุนในคุณภาพนิวเมติกส์ที่ดีที่สุดเท่านั้นเพื่อความปลอดภัยของแอปพลิเคชันของคุณ เป็นที่ทราบกันดีว่าความล้มเหลวของซีลทำให้เกิดความเสียหายอย่างมากแบ่งปันมุมมองของฉันเกี่ยวกับประเด็นสำคัญของกระบอกสูบและวาล์วนิวเมติกส์ที่ใช้ในการใช้งานต่างๆสำหรับการเคลื่อนที่แบบหมุนหรือแบบลูกสูบ

คุณภาพความทนทานข้อมูลจำเพาะและราคาเป็นเพียงบางส่วน

การใช้ซีลนิวเมติกส์การใช้งานมีตั้งแต่จรวดระดับไฮเอนด์ที่ใช้ในภารกิจอวกาศไปจนถึงเครื่องยนต์ยานยนต์และอวกาศ นอกจากนี้ยังใช้ในอุตสาหกรรมน้ำมันและโรงกลั่นเช่นเดียวกับการใช้งานสูญญากาศ การใช้งานทางทหารจำเป็นต้องพึ่งพาการใช้งานคุณภาพสูงซึ่งนิวเมติกส์จะทนทานต่อการใช้งานที่สมบุกสมบันและรุนแรง

ไม่ว่าลักษณะการใช้งานของคุณจะเป็นอย่างไรซีลที่ใช้ในนั้นควรมาจากซัพพลายเออร์ที่มีชื่อเสียงเสมอ คุณภาพความทนทานข้อมูลจำเพาะและราคาเป็นเพียงบางส่วนที่คุณจะต้องนำมาพิจารณาในขณะที่เลือกใช้งานกับระบบนิวเมติก ตลาดมีตัวแทนจำหน่ายซีลและผลิตภัณฑ์ปิดผนึกจำนวนมากที่สามารถช่วยคุณจัดหาผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสม

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.