ทำความเข้าใจเกี่ยวกับการตัดหนังหน้าท้อง

การลดน้ำหนักเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับผู้ที่อ้วน มีหลายวิธีและวิธีในการลดน้ำหนัก การตัดหนังหน้าท้องเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับผู้ที่เป็นโรคอ้วน ผู้ที่มีดัชนีมวลกายมากกว่า 35 และมีภาวะแทรกซ้อนทางสุขภาพเนื่องจากน้ำหนักเกินควรเข้ารับการตัดหนังหน้าท้อง การตัดหนังหน้าท้องเป็นทางเลือกเดียวในบางครั้งเมื่อมีเหตุฉุกเฉินทางการแพทย์ที่ต้องลดน้ำหนักในครั้งเดียว แน่นอนว่ามีภาวะแทรกซ้อนและความเสี่ยงเล็กน้อยที่เกี่ยวข้องกับการตัดหนังหน้าท้อง อย่างไรก็ตามการผ่าตัดลดน้ำหนักมีประสิทธิภาพและเรียบง่าย

ต้องระมัดระวังเล็กน้อยหลังการตัดหนังหน้าท้อง

เพื่อหลีกเลี่ยงภาวะแทรกซ้อนที่อาจเกิดขึ้น แต่การผ่าตัดลดน้ำหนักเป็นวิธีที่เร็วที่สุดในการลดน้ำหนัก บุคคลนั้นต้องปฏิบัติตามคำแนะนำของศัลยแพทย์จนถึงแกนกลางมิฉะนั้นเขาอาจมีน้ำหนักเกินหรือเป็นโรคอ้วนได้ในเวลาต่อมา เท่าที่การผ่าตัดลดน้ำหนักมีความกังวลสิ่งที่สำคัญที่สุดคือเราควรมีรูปแบบที่สมบูรณ์เกี่ยวกับตัวเลือกการผ่าตัดที่เป็นไปได้ทั้งหมด ไม่จำเป็นต้องไปไหนเพราะเขาจะได้รับข้อมูลที่เกี่ยวข้องทั้งหมดจากศัลยแพทย์เกี่ยวกับตัวเลือกการผ่าตัดต่างๆขั้นตอนของการผ่าตัดลดน้ำหนักที่เลือกข้อดีและข้อเสียของการตัดหนังหน้าท้อง

อย่างใดอย่างหนึ่งที่คุณตัดสินใจเข้ารับการตัดหนังหน้าท้อง ที่ไหนดีโปรดเคลียร์ข้อสงสัยทั้งหมดโดยการสอบถามศัลยแพทย์ อย่าลังเลที่จะถามคำถามแม้ว่ามันจะดูไร้สาระสำหรับคุณก็ตาม ไม่มีอะไรผิดในการขอความเห็นจากแพทย์ท่านอื่นที่มีประสบการณ์สูงเช่นศัลยแพทย์ที่จะผ่าตัดคุณ พยายามขอชื่อและที่อยู่ของคนไข้ที่ได้รับการผ่าตัดลดน้ำหนักเพื่อแบ่งปันประสบการณ์ไม่ว่าจะร้ายหรือดี

นอกจากการศึกษาจากศัลยแพทย์และคนไข้แล้ว

ยังสามารถรับข้อมูลเกี่ยวกับการตัดหนังหน้าท้องได้จากอินเทอร์เน็ต แหล่งข้อมูลที่ดีเยี่ยมอีกแห่งในการรับข้อมูลเกี่ยวกับการผ่าตัดลดน้ำหนักคือสังคมอเมริกันสำหรับการผ่าตัดลดความอ้วน แน่นอนว่าการตัดหนังหน้าท้องทำให้น้ำหนักลดลงทันทีมีภาวะแทรกซ้อนและความเสี่ยงต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง สิ่งสำคัญในการตัดหนังหน้าท้องคือก่อนที่จะยอมรับหรือเลือกเข้ารับการผ่าตัดผู้ป่วยจะต้องได้รับข้อมูลเกี่ยวกับการผ่าตัดลดน้ำหนักเป็นอย่างดีเนื่องจากเขาต้องลงนามในหนังสือยินยอมความยินยอมที่ได้รับแจ้งเป็นเอกสารสำคัญที่ต้องลงนามโดยผู้ป่วยก่อนการผ่าตัดลดน้ำหนัก

ตามความยินยอมนี้ผู้ปกครองตกลงที่จะผ่าตัดหลังจากทราบถึงความเสี่ยงและภาวะแทรกซ้อนที่อาจเกิดขึ้น หากบุคคลนั้นมีข้อมูลที่ครบถ้วนเกี่ยวกับการตัดหนังหน้าท้องเขาจะไม่มีความกลัวที่ไม่พึงประสงค์เมื่อพบสัญญาณและอาการของภาวะแทรกซ้อนหลังการผ่าตัดที่อาจเกิดขึ้นเนื่องจากการผ่าตัดลดน้ำหนักและสามารถติดต่อกับแพทย์ได้ทันทีที่สังเกตเห็น สัญญาณและอาการ ดังนั้นจึงไม่มีอะไรผิดในการเลือกผ่าตัดลดน้ำหนักหากแพทย์แนะนำให้คุณทำ

This entry was posted in ความสวยความงาม. Bookmark the permalink.

Comments are closed.