รีไฟแนนซ์สินเชื่อรถยนต์รีไฟแนนซ์รถของฉัน

เช่นเดียวกับสินเชื่อบ้านสินเชื่อรถยนต์เป็นสิ่งที่พวกเราส่วนใหญ่เลิกคิดไม่นานหลังจากการเซ็นสัญญาเงินกู้ครั้งแรก

เราเพิ่งติดนิสัยการจ่ายบิลเดือนต่อเดือนโดยถือว่าเราไม่สามารถหาข้อตกลงที่ดีกว่านี้ได้

 

สิ่งนี้จะเกิดขึ้นจริงเช่นเมื่อคุณต้องจ่ายเงินน้อยลงหากระยะเวลารีไฟแนนซ์รถการชำระคืนเงินกู้ใหม่ของคุณนานกว่าระยะเวลาสุดท้ายของคุณ

หากคุณกำลังพูดว่า “ฉันต้องการรีไฟแนนซ์สินเชื่อรถยนต์” นี่คือ 5 สิ่งที่ควรระวัง:

1. ตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้เรียกใช้รายงานเครดิตของคุณเองก่อน:

เริ่มกระบวนการรีไฟแนนซ์รถยนต์ของคุณโดยเรียกใช้รีไฟแนนซ์รถยนต์รายงานเครดิตของคุณ เป็นเรื่องสำคัญที่จะต้องเอาชนะผู้ให้กู้ที่คุณกำลังจะคุยด้วยในอีกไม่กี่วันข้างหน้าเมื่อคุณยื่นขอสินเชื่อ เมื่อคุณเรียกใช้รายงานอย่าลืมสังเกตสิ่งที่ดูน่ารังเกียจหรือน่าสงสัย หากคุณพบข้อบกพร่องหรือข้อผิดพลาดอันเนื่องมาจากการรายงานข้อมูลผิดพลาดหรือข้อมูลประจำตัวที่ไม่ถูกต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้รับการแก้ไขทันที ทำเช่นนั้นแล้วคุณจะเห็นคะแนนของคุณเพิ่มขึ้น 30-50 คะแนนหรือมากกว่านั้น

2. ทำความเข้าใจว่าอัตราการรีไฟแนนซ์ที่ดีที่สุดมอบให้กับลูกค้าที่มีคะแนนเครดิตดีเยี่ยม:

คุณอาจตั้งความหวังไว้ที่อัตราดอกเบี้ยเงินกู้รถยนต์ที่ดีที่สุดที่คุณเคยเห็นโฆษณาในหนังสือพิมพ์ทีวีหรือทางออนไลน์ อย่างไรก็ตามสิ่งสำคัญคือต้องจำไว้ว่าคุณอาจมีสิทธิ์ได้รับอัตราที่ดีที่สุดเหล่านี้หากคะแนนเครดิตของคุณสูงกว่า 750-770 ถึงกระนั้นแม้ว่าคุณจะมีคะแนนเครดิตที่ “ดี” หรือ “ยุติธรรม” แต่คุณก็ยังสามารถเลือกสิ่งที่คุณชอบได้โดยการรู้วิธีเลือกซื้อเพื่อให้ได้อัตราที่ถูกต้อง

  • 3. คุณยังคงได้รับอัตราการรีไฟแนนซ์ที่น่าทึ่งหากคุณรู้ว่าจะต้องดูที่ไหน:
  • แม้ว่าคุณจะมีคะแนนเครดิตที่ “ยุติธรรม” แต่คุณจะเพิ่มโอกาสในการได้รับอัตราที่ดีที่สุดโดยการรู้ว่าจะต้องดูที่ใด พูดคุยกับสหภาพเครดิตธนาคารและแหล่งผู้ให้กู้อื่น ๆ อย่า จำกัด ตัวเองไว้กับผู้ให้กู้เพียงประเภทเดียว
  • 4. นำไปใช้กับผู้ให้กู้รีไฟแนนซ์รีไฟแนนซ์อย่างน้อย 3 ราย:
  • ตอนนี้ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณเข้าแถวผู้ให้กู้อย่างน้อย 3 รายเพื่อสมัคร แม้ว่าแต่ละคนจะเห็นรายงานเครดิตเดียวกันเมื่อคุณสมัคร แต่แต่ละรายงานจะมีเกณฑ์เครดิตที่แตกต่างกันสำหรับอัตราต่างๆที่พวกเขาเสนอ

5. หลีกเลี่ยงการกู้ยืมเงินจากข้อเสนอแรก:

สุดท้ายตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณผ่านข้อเสนอแรกที่ผู้ให้กู้รายใดรีไฟแนนซ์รถยนต์กรุงศรีรายหนึ่งมอบให้คุณ อย่าลืมคุยกับทั้ง 3 คนและรับใบเสนอราคาจากแต่ละคน จากนั้นกลับไปที่แต่ละฝ่ายและดูว่าพวกเขาสามารถทำได้ดีขึ้นเล็กน้อยก่อนที่คุณจะยอมรับข้อเสนอ

 

This entry was posted in รีไฟแนนซ์รถ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.