ทำไมสินค้าคุณภาพจึงควรให้ความสำคัญเสื้อวงกับวงดนตรีและศิลปิน

ด้วยการละเมิดลิขสิทธิ์ในอุตสาหกรรมเพลงที่เพิ่มขึ้นในปัจจุบันข้อตกลงด้านลิขสิทธิ์การแสดงสดและการขายสินค้าได้กลายเป็นช่องทางหลัก

ในการสร้างรายได้ของศิลปิน ด้วยแหล่งที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งสำหรับวงดนตรีเสื้อวงที่กำลังเติบโตและแม้แต่ศิลปินที่ใหญ่ที่สุดในโลกบางคนที่ต้องการสินค้าเพื่อสร้างรายได้ที่มั่นคง วงดนตรีบางวงอ้างว่ารายได้กว่า 60% มาจากการขายสินค้า สินค้าที่ใหญ่ที่สุดชิ้นหนึ่งมาในรูปแบบของเครื่องแต่งกายเช่นเสื้อยืดเสื้อมีฮู้ดเสื้อกันหนาวหมวกไหมพรมหมวกและอื่น ๆ

แล้วจะใช้ประโยชน์จากการขายสินค้าได้อย่างไร?

คุณภาพ!!! สินค้าควรมีคุณภาพสูงสุด เครื่องแต่งกายที่ใช้และหมึกพิมพ์เสื้อวง metallicaที่ใช้ต้องมีมาตรฐานสูง แฟน ๆ ไม่คิดว่าจะควักเงินที่หามาได้ยากสำหรับเสื้อเชิ้ตที่จะขาดออกจากกันหลังจากการซักเพียงครั้งเดียวหรือการพิมพ์ที่จะซีดจาง ยิ่งไปกว่านั้นหากสินค้าที่ซื้อไม่สามารถใช้งานได้อาจสร้างชื่อเสียงที่ไม่ดีและมีโอกาสที่พวกเขาจะไม่ซื้อสินค้าของคุณอีกในไม่ช้า

ข่าวร้ายแพร่กระจายราวกับไฟป่าและนั่นคือสิ่งที่คุณต้องการหลีกเลี่ยง

การมีผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงเป็นสิ่งสำคัญ!

ประการที่สองการออกแบบเป็นอีกปัจจัยที่ต้องให้ความสำคัญ เป็นที่น่าแปลกใจที่มียอดขายมากมายเนื่องจากการออกแบบที่โดดเด่น ยอดขายสามารถเพิ่มขึ้นได้โดยไม่ต้องมีใครได้ยินเพียงแค่การออกแบบที่ยอดเยี่ยมที่ด้านหน้าของผลิตภัณฑ์

ความคิดที่ดีอีกประการหนึ่งคือการพิมพ์จำนวน จำกัด หากศิลปินมีผู้ติดตามหรือแฟนคลับไม่กี่คนอยู่แล้วสิ่งนี้จะช่วยผลักดันยอดขายของสินค้าให้สูงขึ้นแฟน ๆ ก็ต้องอยากได้ผลิตภัณฑ์ที่มีจำนวน จำกัด นี้ก่อนที่จะจำหน่ายหมด

สินค้ายังเป็นวิธีการโฆษณาที่ยอดเยี่ยมสำหรับวงดนตรีหรือศิลปิน

ภาพนี้; คุณอยู่ในงานเทศกาลดนตรีงานแสดงคอนเสิร์ตหรือแม้แต่การเที่ยวกลางคืนเสื้อวง kissแบบสุ่ม คุณอยู่ที่นั่นด้วยจุดประสงค์หรือเหตุผลนั่นคือ – คุณพร้อมที่จะออกไปเที่ยวกับวงดนตรี / นักดนตรีที่คุณชื่นชอบหรือคุณแค่รู้สึกอยากเปลี่ยนฉากหรือเพื่อนลากคุณออกไป คุณสะดุดที่ยืนขายสินค้าหลังจากเห็นวงดนตรีเล่นเฉพาะ คุณมองออกจากมุมตาของคุณและคุณเห็นยอดที่กรีดร้องชื่อของคุณ คุณจะซื้อไหมถ้าคุณเห็นว่ามันเป็นขยะ? อาจจะไม่! แต่รับรองได้เลยว่าซื้อมาเพราะคุณภาพสูงงานพิมพ์สะดุดตาและวงดนตรีก็เข้ากันได้อย่างลงตัว

ถ้าคุณอยากเป็นวงดนตรีที่มีแฟน ๆ ส่วนใหญ่มาหากิ๊กหรือโชว์ของที่พวกเขาสวมใส่สินค้าและพร้อมที่จะซื้อเพิ่มทำไมไม่ลองขึ้นไป เลือกคุณภาพมากกว่าปริมาณเสมอ

 

This entry was posted in เสื้อวง. Bookmark the permalink.

Comments are closed.