วิธีการติดตั้งโซล่าร์เซลล์เพื่อสร้างพลังงานสูงสุด

ติดตั้งโซล่าร์เซลล์หรือแผงเซลล์แสงอาทิตย์ช่วยให้คุณใช้พลังงานจากดวงอาทิตย์เพื่อขับเคลื่อนเครื่องใช้ไฟฟ้าไฟและอุปกรณ์ความบันเทิงของคุณ เทคโนโลยีสำหรับอุปกรณ์เก็บพลังงานแสงอาทิตย์มีการเปลี่ยนแปลงอย่างมากในช่วงหลายปีที่ผ่านมา แผงปัจจุบันมีน้ำหนักเบามีประสิทธิภาพและติดตั้งได้ง่ายขึ้น ใช้เคล็ดลับง่ายๆ เหล่านี้เพื่อรับพลังงานสูงสุดจากเซลล์แสงอาทิตย์แต่ละเซลล์ มีหลักการหลายประการที่ต้องจำเมื่อคุณติดตั้งแผงควบคุมเพื่อให้คุณได้รับประโยชน์สูงสุดจากแต่ละหน่วย ขั้นตอนแรกของคุณคือการกำหนดจำนวนแผงที่คุณต้องการ

คุณอาจต้องการซื้อติดตั้งโซล่าร์เซลล์หนึ่งหรือสองแผงในตอนแรก

เพิ่มเข้าไปในขณะที่คุณเพิ่มการพึ่งพาพลังงานแสงอาทิตย์ซึ่งจะช่วยลดภาระหน้าที่ของคุณที่มีต่อ บริษัท สาธารณูปโภคหรือบริษัทก๊าซ ไม่ว่าคุณจะติดตั้งอาร์เรย์หนึ่งหรือทั้งชุดจุดที่คุณเลือกก็มีความสำคัญ คุณจะต้องเลือกสถานที่ที่แผงรับแสงแดดจำนวนชั่วโมงสูงสุดในแต่ละวัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงฤดูหนาวหรือในพื้นที่ที่มีท้องฟ้ามืดครึ้มเป็นจำนวนมากในบางฤดูกาล ในกรณีส่วนใหญ่ตำแหน่งที่หันไปทางทิศใต้จะมีประสิทธิภาพมากที่สุด เจ้าของบ้านหลายคนเลือกหลังคาที่หันหน้าไปทางทิศใต้เพื่อวางแผง คุณยังสามารถตั้งค่าอาร์เรย์ที่ค่อนข้างสูงกว่าระดับพื้นดินและบนเฟรม

ติดตั้งโซล่าร์เซลล์ควรอยู่ในสถานที่ที่จะไม่ถูกบังแดดด้วยต้นไม้อาคารหรือวัตถุอื่น ๆ พลังงานส่วนใหญ่จากดวงอาทิตย์เกิดขึ้นเมื่อเซลล์ได้รับพลังงานเต็มที่ ติดตั้งโซล่าร์เซลล์ถูกบังในช่วงเวลาหนึ่งของวันจะทำให้การจ่ายพลังงานไปที่บ้านหรือธุรกิจของคุณมีประสิทธิภาพน้อยลง เจ้าของบ้านบางรายเลือกการตั้งค่าที่สามารถปรับแผงควบคุมได้ด้วยตนเอง ซึ่งหมายความว่าแผงสามารถเลื่อนผ่านข้อเหวี่ยงเพื่อให้แผงหันเข้าหาดวงอาทิตย์

การจัดตำแหน่งที่ดีที่สุดสำหรับแผงจะอยู่ที่ประมาณ 30 องศา

อย่างที่คุณสามารถจินตนาการได้ว่านี่อาจหมายถึงการเล่นซออย่างต่อเนื่องกับการจัดตำแหน่ง แต่มีค่าใช้จ่ายน้อยกว่าในการตั้งค่า อีกทางเลือกหนึ่งสำหรับติดตั้งโซล่าร์เซลล์แบบแมนนวลคือตัวติดตามอัตโนมัติ หน่วยนี้จะติดตามความคืบหน้าของดวงอาทิตย์บนท้องฟ้าตั้งแต่เช้าจรดเย็นและตลอดการเดินทางในปีสุริยคติเช่นกัน เซ็นเซอร์จะจัดแนวพื้นผิวของอาร์เรย์โดยอัตโนมัติเพื่อให้ได้รับพลังงานสูงสุดเท่าที่จะเป็นไปได้ตามตำแหน่ง หน่วยนี้ต้องการพลังงานบางส่วนเพื่อให้พลังงานแก่มัน โชคดีที่ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมจากบริษัทสาธารณูปโภค

ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาพลังงานแสงอาทิตย์ได้รับความนิยม หลายคนได้เริ่มใช้ติดตั้งโซล่าร์เซลล์ ราคาที่บ้าน ปัจจัยหลายประการที่ช่วยเพิ่มความนิยมของแหล่งพลังงานทางเลือกนี้ ได้แก่ ประสิทธิภาพแรงจูงใจจากรัฐบาลและการลงทุนที่ลดลง ทุกวันนี้เป็นเรื่องปกติที่จะเห็นแผงโซลาร์เซลล์ติดตั้งโซล่าร์เซลล์บนหลังคา หากคุณกำลังวางแผนที่จะติดตั้งอุปกรณ์นี้บนหลังคาบ้านของคุณนี่คือรายการข้อมูลสำคัญบางอย่างที่คุณต้องรู้ จุดประสงค์ของการใช้ระบบนี้คือการผลิตไฟฟ้าสำหรับบ้านของคุณเพื่อให้คุณสามารถประหยัดค่าไฟฟ้ารายเดือน อย่างไรก็ตามก่อนที่จะติดตั้งระบบนี้

รายละเอียดเพิ่มเติม : http://www.ecotech.co.th/

This entry was posted in บริการ, สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.