เคล็ดลับในจำนำรถจอดการบรรลุความเป็นอิสระทางการเงิน

ความเป็นอิสระทางการเงินควรเป็นเรื่องที่น่าสนใจที่สุดสำหรับคนหนุ่มสาวหลาย ๆ คน

แต่ในความเป็นจริงกลับตรงกันข้าม คุณอาจจำนำรถจอดไม่เห็นด้วยกับฉัน แต่เดี๋ยวก่อน ตัวแบบนั้นดึงดูดความสนใจของทุกคน แต่มีเพียงไม่กี่คนที่ทำสิ่งที่สอดคล้องกับหัวข้อหรือหัวเรื่อง

ให้ฉันอธิบายว่าถ้าคุณมีเพื่อนที่มีรายได้ดีจริงๆและไม่มีเงินออมเลยคุณจะพูดได้ถูกไหมว่าการกระทำของพวกเขาในปัจจุบันจะนำพวกเขาไปสู่ความเป็นอิสระทางการเงิน พวกเขาบางคนจะรู้ว่ารถรุ่นล่าสุดออกเมื่อไหร่และจะเป็นหนึ่งในคนกลุ่มแรก ๆ ที่ขี่รถประเภทนี้ในขณะที่คุณลงทุนเงินของคุณในการลงทุนที่ให้ผลกำไรและยังคงย้ายไปอยู่ในรถรุ่นเก่าของคุณ

  • สิ่งหนึ่งที่เราดูเหมือนจะจำไม่ได้เสมอไปคือตราบใดที่เรายังมีชีวิตอยู่เราจะต้องแก่ชราและในวัยชราเราคงไม่สามารถทำงานหนักอย่างที่ทำอยู่ในปัจจุบันได้ดังนั้นรายได้ของเราจะ ลดน้อยลงหรือหายไปอย่างสมบูรณ์หากเราไม่ได้วางแผนสำหรับช่วงเวลาดังกล่าวของชีวิต
  • วิธีที่ดีที่สุดในการบรรลุความเป็นอิสระทางการเงินคือการพยายามเพิ่มรายได้และลดรายจ่ายลงอย่างมาก แต่ในตัวอย่างที่เราให้ไว้ข้างต้นผู้ที่ซื้อรถยนต์รุ่นล่าสุดยังคงมีรายได้มากพอ ๆ กับที่พวกเขาทำในขณะที่เพิ่มจำนวนเงินที่ใช้จ่ายในการซื้อรถยนต์

มันจะยิ่งสับสนมากขึ้นเมื่อคุณเพิ่มความจริงที่ว่าพวกเขาจะจ่ายดอกเบี้ยจํานํารถจอดไม่มีเล่มจำนวนมากในเงินกู้ที่ใช้เพื่อซื้อรถยนต์ที่ไม่จำเป็นดังกล่าว ฉันเป็นผู้สนับสนุนชีวิตที่ดี แต่จะไม่ให้ฉันสนับสนุนให้คุณเริ่มใช้จ่ายมากกว่าที่คุณจะได้รับทั้งหมดในนามของการมีชีวิตที่ดี นับฉันออก

เพื่อความเป็นอิสระทางการเงินที่จะกลายเป็นความจริงของคุณคุณต้องมีวินัยในการออมและตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณไม่ใช้จ่ายเงินอย่างหุนหันพลันแล่น งบประมาณที่เพียงพอในสิ่งที่จำเป็นอย่างยิ่งคือทางออกที่ดีที่สุดของคุณ เลื่อนหรือยกเลิกสิ่งที่มีตัวเลือกทั้งหมด

หากคุณมีวิธีที่ถูกกว่าในการตอบสนองความต้องการบางอย่างให้ใช้ตัวเลือกทั้งหมด รับสิ่งของที่จะเป็นประโยชน์สำหรับคุณไม่ใช่สิ่งของที่จะใช้สร้างความประทับใจให้กับเพื่อนหรือเพื่อนบ้านของคุณ เพื่อนที่ดีที่สุดของคุณคือคุณดังนั้นจงได้รับสิ่งที่จะทำให้มั่นใจได้ว่าคุณจะมีอนาคตที่น่าประทับใจโดยไม่ต้องเสียใจ

หากคุณอาศัยอยู่ในสถานที่ที่มีค่าเช่ามากทำไมคุณไม่สามารถย้ายไปที่อพาร์ทเมนต์ในชนบทที่คุณสามารถมีชีวิตที่ดีเหมือนเดิมในอัตราที่ลดลง?

ขจัดเครดิตใด ๆ ที่มีดอกเบี้ยสูงและระวังอย่าให้เข้ามายุ่งเกี่ยวอีก

  • หนึ่งในวิธีที่แน่นอนที่สุดในการสร้างความมั่นใจให้กับตัวเองว่ามีอิสระทางจํานํารถจอดรามอินทราการเงินหลังจากดูแลการออมคือการหาวิธีเริ่มหารายได้เพิ่มเติม สิ่งนี้จะช่วยเร่งให้คุณก้าวไปสู่อิสรภาพทางการเงินหากคุณจัดการได้ดีอย่างสม่ำเสมอ

คุณสามารถเพิ่มขีดความสามารถในการทำงานของคุณได้โดยเข้ารับการฝึกอบรมเพิ่มเติมเพื่อให้คุณได้งานที่มีรายได้สูงขึ้น นอกจากนี้คุณยังสามารถรักษางานปัจจุบันของคุณและเริ่มต้นธุรกิจที่บ้านเพื่อเพิ่มรายได้

 

This entry was posted in จำนำรถจอด. Bookmark the permalink.

Comments are closed.