แนวทางในการติดตั้งกระเบื้องยาง

การติดตั้งกระเบื้องยางเป็นวิธีที่ดีในการปรับปรุงรูปลักษณ์โดยรวมของบ้านหรือธุรกิจของคุณ การติดตั้งพื้นกระเบื้องไม่จำเป็นต้องเป็นงานที่ยากหรือแทบจะเป็นไปไม่ได้ ช่างไม้ตั้งแต่ผู้เชี่ยวชาญจนถึงสามเณรสามารถติดตั้งกระเบื้องยางกแต่ง และสามารถทำได้ในระยะเวลาที่เหมาะสมกระเบื้องยางก่อนเริ่มการติดตั้งคุณต้องมีเครื่องมือที่เหมาะสมมีเครื่องมือพื้นฐานอย่างน้อยสี่อย่างที่คุณต้องการสำหรับการวางกระเบื้องยางเช่นเดียวกับ

กระเบื้องยางงานช่างไม้หรืองานก่อสร้างคุณจะต้อง

มีอุปกรณ์นิรภัย อุปกรณ์นี้รวมถึงแว่นตานิรภัยกระเบื้องยางชุดทำงานที่มีแขนยาว และถุงมือหนังหนาสำหรับขนย้ายอุปกรณ์และเศษซากหากกระเบื้องของคุณต้องปรับขนาดหรือเปลี่ยนรูปร่าง เครื่องตัดกระเบื้องจะเป็นประโยชน์ต่อชุดเครื่องมือช่างไม้ของคุณ รายการเพิ่มเติมที่คุณต้องการกระเบื้องยาง

  • ได้แก่ตลับเมตรกระเบื้องยางระดับสี่เหลี่ยมของช่างไม้ตัวเว้นระยะกระเบื้องเกรียงและมีดสำหรับโป๊วคุณจะต้องใช้กาวติดกระเบื้องหรือปูน ยางยาแนวทุ่นลอย
  • และยาแนวกระเบื้องเมื่อคุณมีอุปกรณ์พร้อมแล้ว คุณจะต้องลงสีพื้นพื้นต้องสะอาดและปราศจากเศษขยะ พื้นผิวของพื้นต้องเรียบและอยู่ในสภาพดี ซ่อมแซมเศษหรือรอยแตกที่อาจอยู่บนพื้นก่อนติดตั้งกระเบื้องยางตรวจสอบให้แน่ใจว่า หากมีกระเบื้องบนพื้นก่อนหน้านี้

ให้ถอดออกให้หมดก่อนการติดตั้งกระเบื้องกระเบื้องยางสำหรับพื้นไม้ตรวจสอบให้แน่ใจว่ามีความหนาเพียงพอเพื่อป้องกันไม่ให้กระเบื้องยางบิดเบี้ยวตามกาลเวลากระเบื้องยางหลังจากเตรียมพื้นอย่างถูกต้องแล้ว คุณจะต้องวัดพื้นก่อนการติดตั้งพื้นกระเบื้องยางหาจุดศูนย์กลางของห้อง แล้วค่อยๆ

กระเบื้องยางสร้างทางแยกชอล์กจากปลายด้านหนึ่ง

ไปอีกด้านหนึ่งกระเบื้องยางใช้แนวทางนี้เพื่อวัดพื้นที่ของห้องและคำนวณจำนวนกระเบื้องที่คุณต้องการกระเบื้องยางจากนั้นเริ่มปูกระเบื้องยางที่กึ่งกลางของสี่แยกแล้วเดินตามเส้นกระเบื้องยางขณะที่คุณกำลังปูกระเบื้องยางให้วางปูนบางๆ ที่ด้านหลังกระเบื้องแต่ละแผ่น กดลงให้แน่นแล้วบิดกระเบื้องจนแน่นและราบกับพื้นเช็ดกาวส่วนเกินออก ทำซ้ำขั้นตอนนี้จนกว่าพื้นทั้งหมดจะเป็นกระเบื้องกระเบื้องยางขั้นตอนสุดท้ายของการติดตั้งกระเบื้องเซรามิกคือการเติมยาแนวกระเบื้องยางและยาแนว ยาแนวใช้อุดช่องว่างระหว่างกระเบื้อง และอุดช่องว่างที่เหลือ

กระเบื้องยางยางยาแนวลอยเป็นเครื่องมือที่ยอดเยี่ยมสำหรับกระบวนการนี้อีกทางหนึ่ง หากคุณกำลังปูกระเบื้องโมเสก ขอแนะนำให้ใช้เกรียงโมเสคกระเบื้องยางซึ่งจะมีรอยหยักที่แคบกว่ามากเพื่อส่งเสริมการซื้อเพิ่มเติมในพื้นที่ที่มีขนาดเล็กลง คุณอาจต้องการใช้เครื่องมือทำโปรไฟล์เพื่อทาพื้นผิวที่มีรายละเอียดมากขึ้นกับกาวของคุณ หรือเพื่อรีทัชบริเวณที่อาจต้องได้รับการดูแลเพิ่มเติมกระเบื้องยาง

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.