ความคิดของชำร่วยงานศพองค์กร

มีการพลิกกลับอย่างสมบูรณ์ในแนวคิดของการจัดการกำลังคนในบริษัทชั้นนำส่วนใหญ่ จุดสนใจได้เปลี่ยนจากรูปแบบการจัดการแบบเผด็จการไปเป็นแบบส่วนตัวและเอาใจใส่มากขึ้น ซึ่งปฏิบัติต่อผู้ที่ประกอบกันเป็นบริษัทในฐานะผู้ร่วมงานและสหาย ของชำร่วยงานศพราคาการก่อตั้งโปรแกรม ซึ่งช่วยปรับปรุงการสื่อสารของพนักงานกับฝ่ายบริหารและเพิ่มขวัญกำลังใจของพนักงาน สภาพแวดล้อมการทำงานแบบนี้ทำให้พนักงานรู้สึกได้รับการสนับสนุน ชื่นชมยินดี และเป็นที่ยอมรับ ส่วนหนึ่งของโครงการนี้คือนโยบายการไว้ทุกข์ของพนักงานที่สื่อถึงความเห็นอกเห็นใจ

ของชำร่วยงานศพความเสียใจเป็นแนวคิดที่ใช้บ่อยที่สุด

อย่างไรก็ตาม มีตัวเลือกอื่นๆ มากมายสำหรับแสดงการสนับสนุนและความเห็นอกเห็นใจต่อสมาชิกในครอบครัวที่เสียชีวิต ควรเลือกของชำร่วยงานศพโดยคำนึงถึงอายุ ภูมิหลังของครอบครัว และความสนใจของคนในครอบครัว ตัวอย่างเช่น ชาวสวนตัวยงสามารถได้รับชุดแสดงความเห็นอกเห็นใจที่เกี่ยวข้องกับสวน ของชำร่วยงานศพซึ่งอาจรวมถึงเมล็ดพืชดอกบางชนิด ข้อความที่ระลึกพิเศษที่จารึกไว้บนหินเพื่อนำไปวางไว้ในสวนเพื่อเป็นเครื่องบรรณาการแด่ดวงวิญญาณที่ล่วงลับไปแล้ว ชุดนี้อาจรวมถึงต้นบอนไซที่สามารถดูแลในบ้านได้

ในทำนองเดียวกัน มีของชำร่วยงานศพที่สามารถนำมารวมกันเพื่อตอบสนองความต้องการพิเศษของครอบครัวที่โศกเศร้า สามารถนำเสนอตะกร้ากูร์เมต์ที่มีอาหารปรุงสำเร็จพิเศษ ซุป คุกกี้ หรือเค้ก พร้อมการ์ดแสดงความเสียใจ อีกแนวคิดหนึ่งคือการนำเสนอหนังสือที่ให้ความช่วยเหลือครอบครัวผู้สูญเสียและใช้ชีวิตหลังความตาย อีกแนวคิดหนึ่งคือการมีภาพของพนักงานที่เสียชีวิตใส่กรอบและจารึกบทกวีพิเศษไว้ บทความใดๆ ของชำร่วยงานศพส่วนตัวและพิเศษกับครอบครัวที่โศกเศร้าจะถือเป็นของขวัญแสดงความเห็นอกเห็นใจที่ดีขององค์กร

บางครั้งอาจเป็นเรื่องยากมากที่จะรู้ว่าต้องทำอย่างไรเมื่อมีคนตาย

การแสดงอารมณ์อาจเป็นเรื่องยาก คนส่วนใหญ่ไม่รู้ว่าจะพูดหรือทำอะไร ของชำร่วยงานศพอยู่ที่นั่นเพื่อพวกเขาอย่างไรหรือหาวิธีแสดงว่าคุณเห็นอกเห็นใจกับสิ่งที่คนอื่นกำลังเผชิญ ส่งกระเช้าของขวัญความเห็นอกเห็นใจหรืองานดอกไม้ เป็นวิธีที่สังคมยอมรับได้ในการแสดงให้เห็นว่าคุณรู้สึกอย่างไรโดยไม่รบกวนความเศร้าโศกของผู้อื่น หลายปีที่ผ่านมาฉันพบว่าฉันไม่เก่งเรื่องความตาย ว่าถ้าเป็นคนใกล้ตัวฉันไม่ต้องการให้ใครมากอดและบอกฉันว่าพวกเขาเสียใจแค่ไหน ฉันต้องการจัดการกับมันด้วยตัวเอง ฉันโอเคกับผู้คนที่ส่งกระเช้าของขวัญและดอกไม้แสดงความเห็นอกเห็นใจ

ของชำร่วยงานศพไม่ต้องการที่จะพยายามที่จะจัดการกับความเศร้าโศกของคนอื่น ฉันรู้ว่ามันเห็นแก่ตัว แต่ฉันต้องจัดการกับความเศร้าโศกของตัวเอง ไม่จูงมือใคร เมื่อพ่อของฉันเสียชีวิต ฉันพรากจากทุกคน อย่างไรก็ตาม ฉันชื่นชมดอกไม้แห่งความเห็นอกเห็นใจ มันทำให้ฉันรู้ว่ามีคนอยู่เคียงข้างฉันเมื่อฉันพร้อมที่จะให้พวกเขาเข้ามาฉันยังไม่ดีนักเมื่อเพื่อนกำลังประสบความสูญเสีย ฉันกอดพวกเขา ปล่อยให้พวกเขาอยู่คนเดียว หรือทั้งสองอย่าง ฉันไม่ต้อ

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.