คอนโดหาดใหญ่อุปกรณ์ตกแต่งภายใน การปรับปรุง และทรัพย์สิน

ความสนใจร่วมกันในอาคารมักจะรวมถึงรากฐาน หลังคา ผนังภายนอก ผนังลูกปืน แม้ว่าจะอยู่ภายในยูนิต ทางเดินทั่วไป ปล่องไฟ ประตูภายนอก หน้าต่าง และสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมด คอนโดหาดใหญ่และท่อ ท่อ และสายไฟสำหรับสิ่งเดียวกันหน่วยของเจ้าของแต่ละรายโดยทั่วไปจะรวมถึงอุปกรณ์ตกแต่งภายใน การปรับปรุง และทรัพย์สินส่วนบุคคลทั้งหมดซึ่งตั้งอยู่ภายในบล็อกสามมิติของน่านฟ้า ซึ่งจะรวมถึงตู้บิวท์อิน อุปกรณ์ประปา คอนโดหาดใหญ่ไฟส่องสว่าง และประตูภายใน

ระบบการปกครองคอนโดมิเนียมนี่คือเอกสารทางกฎหมายซึ่งต้องกรอกให้ครบถ้วนก่อนจึงจะสามารถออกโฉนดส่วนบุคคลจากการพัฒนาได้ ต้องทำต่อหน้าทนายความรับรองชาวเม็กซิกันและจดทะเบียนในสำนักงานภาษีทรัพย์สินและสำนักทะเบียนทรัพย์สินสาธารณะเมื่อเจ้าของขาย ให้เช่า คอนโดหาดใหญ่จำนองที่ดินหรือคอนโดมิเนียมของตนเอง

ขายอสังหาริมทรัพย์เมื่อผู้ประกาศหรือบุคคลนั้นเสนอหน่วยขาย

ต้องรวมเปอร์เซ็นต์ของพื้นที่ส่วนกลางด้วย ทรัพย์สินส่วนกลางไม่สามารถตัดขาดจากแต่ละล็อตหรือยูนิตได้! มันค่อนข้างเหมือนกับชีสสวิสเจ้าของมีความสนใจแยกต่างหากในรูและความสนใจที่ไม่มีการแบ่งแยกในชีสเองคอนโดหาดใหญ่ซึ่งหมายความว่าทรัพย์สินบางอย่างในคอมเพล็กซ์มีกรรมสิทธิ์ร่วมกันในผลประโยชน์ที่ไม่มีการแบ่งแยกโดยเจ้าของบ้านแต่ละราย ตัวอย่างเช่น คอนโดมิเนียม 25 ห้องและสระว่ายน้ำส่วนกลางและสนามเทนนิสคอนโดหาดใหญ่โดยเจ้าของคอนโดมิเนียมแต่ละรายจะเป็นเจ้าของพื้นที่ส่วนตัวและคิดเป็นเปอร์เซ็นต์ของพื้นที่ส่วนกลางจำเป็นต้องมีคำแถลงการ

เสนอขายหุ้นต่อประชาชนก่อนการปิดอาคารชุดทั้งหมดหรือไม่คำแถลงการเสนอขายหุ้นคอนโดหาดใหญ่ต่อสาธารณชนเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับผู้ประกาศหรือบุคคลที่อยู่ในธุรกิจการขายอสังหาริมทรัพย์คอนโดหาดใหญ่เมื่อผู้ประกาศหรือบุคคลนั้นเสนอหน่วยขายในบัญชีของตนเองให้กับผู้ซื้อห้องชุดในอาคารชุดไม่จำเป็นต้องมีคำแถลงการเสนอขายต่อสาธารณะในกรณีต่อไปนี้ ถ้าอาคารชุดมี 12 ยูนิตหรือน้อยกว่า จะไม่อยู่ภายใต้สิทธิในการพัฒนาเพิ่มเติม และผู้ประกาศมีกรรมสิทธิ์ห้องชุดนั้นเกิน 2 ปี

 

This entry was posted in ที่พักอาศัย. Bookmark the permalink.

Comments are closed.