การฉีดลดกรามเพื่อจะลดส่วนที่สามของใบหน้าให้แคบลง

การลดกรามพยายามที่จะลดส่วนที่สามของใบหน้าให้แคบลงโดยเฉพาะขากรรไกรล่างและส่วนที่แนบของกล้ามเนื้อ มีหลายเทคนิคในการลดกรามการผ่าตัดบางอย่างและวิธีอื่น ๆ ฉีดลดกรามที่ไม่ต้องผ่าตัด การลดกรามเป็นเรื่องปกติในชาวเอเชียที่มีความชื่นชอบทางสังคมเกี่ยวกับลักษณะกรามที่เรียวเล็ก สิ่งนี้ตรงกันข้ามกับ ฉีดลดกราม ซึ่งมีข้อบกพร่องในด้านนี้มากกว่าและจำเป็นต้องมีการเสริมมากกว่าการลดการลดกรามรูปแบบหนึ่งเกี่ยวข้องกับการผ่าตัด

ลดพื้นที่มุมขากรรไกรล่างหรือขากรรไกรล่าง ฉีดลดกรามทำโดยการผ่าภายในปากมุมกราม รอยต่อของส่วนหลังของขากรรไกรและขอบล่างของขากรรไกรจะถูกเลื่อยออกเป็นหลัก ฉีดลดกรามสิ่งนี้จะเปลี่ยนมุมแหลมที่คมชัดของขากรรไกรให้เป็นอีกรอบ วิธีนี้จะทำให้มุมกรามอ่อนลงและยกแนวของขากรรไกรจากด้านหน้าไปด้านหลัง การตัดกระดูกสามารถขยายจากมุมกรามไปข้างหน้าถึงกึ่งกลางลำตัวของขากรรไกรเพื่อให้แคบลง สิ่งหนึ่งที่ขั้นตอนนี้ไม่ถูกต้อง

การลดมุมกรามแบบไม่ผ่าตัดหมายถึงการฉีดโบท็อกซ์ ในขณะที่ยา

สำหรับความหนาของกล้ามเนื้อเหนือกระดูก เป็นไปไม่ได้จริงๆ ฉีดลดกรามหรือเป็นที่พึงปรารถนาหากคุณเป็นผู้ป่วยที่จะผ่าตัดกล้ามเนื้อให้บางลงโดยไม่ทำให้เกิดความเจ็บปวดมากและทำให้เกิดการ จำกัด ฉีดลดกรามการเปิดปากในระยะยาว ดังนั้น, ประสิทธิภาพของการลดมุมกรามจะมากหรือน้อยขึ้นอยู่กับว่ากระดูกของขากรรไกรทำให้เกิดความแน่นของมุมกรามมากน้อยเพียงใด การลดมุมกรามกระดูกจะสร้างความแตกต่างภายนอกที่มองเห็นได้เสมอ

การลดมุมกรามแบบไม่ผ่าตัดหมายถึงการฉีดลดกรามในขณะที่ยาที่ทำให้กล้ามเนื้อเป็นอัมพาตในตอนแรกดูเหมือนว่าจะไม่ได้ผลในการลดกล้ามเนื้อในระยะยาว ฉีดลดกรามแต่ก็แสดงให้เห็นว่ามันทำได้จริง ปริมาณของโบท็อกซ์นั้นค่อนข้างสูงสำหรับแต่ละข้าง ประมาณ 40 ถึง 50 ยูนิตและต้องทำซ้ำทุกๆ 4 เดือนฉีดลดกรามหรือนานกว่านั้นเป็นเวลาหนึ่งปีหรือนานกว่านั้น แต่ฉันได้เห็นว่ากล้ามเนื้อเครื่องนวดจะมีขนาดเล็กลงเมื่อเวลาผ่านไป ทำไมกล้ามเนื้อถึงหดตัว

สำหรับการต่อต้านวัยครีมบำรุงผิวหน้าต่อต้านริ้วรอยและผลิตภัณฑ์

เมื่อเป็นอัมพาตบางส่วนไม่ทราบ ความสามารถในการเคี้ยวไม่ได้รับผลกระทบและฉีดลดกรามคำถามต่อไปคือมันจะเล็กลงนานไหมหลังจากหยุดฉีดโบท็อกซ์ผู้เสนอเทคนิคนี้บอกว่าทำได้ แต่ยังไม่เคยมีรายงานการศึกษาทางคลินิกในระยะยาวหากต้องการดึงหน้าตัวเองโดยไม่ต้องผ่าตัดคุณจะต้องมีบางสิ่งฉีดลดกราม ถาวรอย่างแรก

ฉีดลดกรามคือครีมบำรุงรอบดวงตาที่ดีที่สุดสำหรับการต่อต้านวัยครีมบำรุงผิวหน้าต่อต้านริ้วรอยและผลิตภัณฑ์ดูแลผิวต่อต้านริ้วรอยอื่น ๆ ที่คุณใช้ ประการที่สองคือการแต่งหน้าที่มีคุณภาพดีและฉีดลดกรามอาจเป็นบทเรียนจากผู้เชี่ยวชาญด้านความงามเกี่ยวกับการใช้อย่างถูกต้องเพื่อผิวที่ดูอ่อนเยาว์ หลายครั้งคุณสามารถขอดูการสาธิตได้ที่เคาน์เตอร์แต่งหน้าในห้างสรรพสินค้าอย่าลืมเลือกแบรนด์ที่มีผลิตภัณฑ์สำหรับผิวผู้ใหญ่

 

This entry was posted in ความสวยความงาม. Bookmark the permalink.

Comments are closed.