การดูแลผิวที่บอบบางแพ้ง่ายเพื่อให้ผิวของคุณแข็งแรงยิ่งขึ้น

แพ้ง่ายการดูแลผิวที่บอบบางเป็นหัวข้อสำคัญสำหรับหลาย ๆ คน เป็นเพราะผิวแพ้ง่ายเป็นเรื่องปกติธรรมดาในประชากรปัจจุบัน คุณอาจมีผิวบอบบางถ้าคุณมีผิวบางหรือผิวละเอียด หากคุณพบว่าผิวหนังมีปฏิกิริยากับผลิตภัณฑ์ผิวแพ้ง่ายหนังบางชนิดและแสดงอาการระคายเคืองหรือผื่นแดง แพ้ง่ายแสดงว่าคุณอาจมีผิวที่บอบบาง https://www.gentle-and-co.com/

ผู้ที่มีผิวแพ้ง่ายมักจะถูกแดดเผาและผิวแพ้ง่ายของพวกเขาจะประหลาดหากผลิตภัณฑ์นั้นรุนแรงเกินไป เพื่อช่วยให้คุณดูแลผิวของคุณได้ดี นี่คือเคล็ดลับการดูแลผิวที่บอบบางสำหรับคุณเลือกน้ำยาทำความสะอาดที่อ่อนโยนหลีกเลี่ยงน้ำยาทำความสะอาดและโทนเนอร์ที่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์หรือเบนโซอิลเปอร์ออกไซด์แพ้ง่ายเนื่องจากมีแนวโน้มที่จะรุนแรงเกินไปสำหรับผิวบอบบาง หาน้ำยาทำความสะอาดและโลชั่นที่มีส่วนผสมที่ช่วยผ่อนคลาย

หากใบหน้าของคุณบอบบางมาก คุณอาจต้องหลีกเลี่ยงผลิตภัณฑ์

เช่น ลาเวนเดอร์ ไม้จันทน์ ดอกคาโมไมล์ และดอกกุหลาบ นอกจากนี้ยังมีผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกจากธรรมชาติทั้งหมดที่มีอยู่มากมายในปัจจุบันเนื่องจากผิวของคุณบอบบางมากแพ้ง่าย ทางที่ดีควรปรับโทนสีเพียงวันละครั้งเท่านั้น หากการปรับสีวันละครั้งทำให้ผิวแห้ง ให้ข้ามการปรับสีไปเลย แพ้ง่ายโทนเนอร์ที่ดีควรทำให้ใบหน้าของคุณรู้สึกเรียบเนียนและสดชื่น มันจะกระชับรูขุมขนบนใบหน้าและทำให้ผิวของคุณดูเรียบเนียนขึ้น อีกครั้ง ระวังผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมที่รุนแรง

หากใบหน้าของคุณบอบบางมาก คุณอาจต้องหลีกเลี่ยงผลิตภัณฑ์ประเภทใดก็ตามที่มีสีย้อม สี กลิ่น และแพ้ง่ายแอลกอฮอล์หรือรูปแบบอื่น ๆ เพราะจะทำให้ระคายเคืองได้ เลือกโทนเนอร์ที่จะไม่ระคายเคืองหรือทำให้ผิวบอบบางของคุณแห้งอย่าทามอยส์เจอไรเซอร์บนผิวมากเกินไป เพื่อให้ผิวแพ้ง่ายของคุณแข็งแรง คุณต้องให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวบ่อยๆ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของระบบการดูแลผิวที่บอบบางของคุณ ซื้อครีมให้ความชุ่มชื้นอ่อนๆ และทาบนผิวของคุณตามต้องการ

คุณจึงควรใช้ครีมกันแดดจากธรรมชาติ คุณควรสวมชุดป้องกัน

น้ำมันบนผิวมากเกินไปอาจอุดตันรูขุมขนได้ เพียงแค่ทามอยส์เจอไรเซอร์ให้เพียงพอเพื่อให้ผิวแพ้ง่ายของคุณชุ่มชื้นได้ดีสวมครีมกันแดดแม้ในวันที่มีเมฆมาก ครีมกันแดดจะช่วยป้องกันรังสี UV ที่เป็นอันตรายและป้องกันคุณจากการถูกแดดเผาหรือแย่กว่านั้นคือมะเร็งผิวหนัง เนื่องจากครีมกันแดดจำนวนมากทำให้เกิดการระคายเคืองต่อผิวที่บอบบาง

คุณจึงควรใช้ครีมกันแดดจากธรรมชาติ คุณควรสวมชุดป้องกันและหมวกปีกกว้างซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการดูแลผิวที่บอบบางเมื่อต้องทำงานกลางแจ้งการรักษาด้วยสมุนไพรนั้นดีมากผิวแพ้ง่ายสำหรับผิวแพ้ง่ายเพราะปราศจากสารเคมีที่รุนแรงที่อาจทำให้เกิดปัญหาผิวแพ้ง่ายได้ โดยทั่วไปแล้วผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติจะดีต่อผิวของคุณและมีโอกาสน้อยที่จะทำให้เกิดปฏิกิริยาทางผิวหนังที่บอบบาง แม้แต่เมื่อใช้ผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ ผู้ที่มีผิวแพ้ง่ายก็ต้องระวัง

This entry was posted in แพ้ง่าย. Bookmark the permalink.

Comments are closed.