ทัวร์ยุโรปตะวันออก

ทัวร์ยุโรปทัวร์ยุโรปเป็นเนื้อหาขนาดใหญ่ที่รับประกันว่าผู้เยี่ยมชมของเธอจะต้องตื่นเต้นด้วยสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย วัฒนธรรมที่หลากหลาย และผู้คนในยุโรป ยุโรปตะวันออกเป็นศูนย์กลางยอดนิยมสำหรับผู้คนในปาร์ตี้จำนวนมากที่เต็มใจที่จะค้นพบและท่องเที่ยวอย่างสนุกสนานในดินแดนนี้ ทัวร์ยุโรปในบรรดาทัวร์ยุโรปตะวันออกที่มีชื่อเสียง ได้แก่ Classic Rhapsody Trek ซึ่งจะพาคุณผ่านห้าประเทศในยุโรปตะวันออก ได้แก่ โครเอเชีย ฮังการี โปแลนด์ สโลวาเกีย และสาธารณรัฐเช็ก หนึ่งในอาหารที่น่ารับประทานของทัวร์นี้คืออาหารแปลกใหม่จากวัฒนธรรมผสมผสาน ทัวร์ยุโรปซึ่งมีอิทธิพลอย่างมากต่อชีวิตของผู้คนเหล่านี้ในทุกด้าน เมืองต่างๆ ล้วนมอบประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นในการพบปะผู้คนใหม่ๆ และช็อปปิ้งจนคุณหมดเวลา มีสิ่งประดิษฐ์ที่ทำให้คุณนึกถึงแต่ละเมืองที่ไม่สามารถทิ้งไว้เบื้องหลังได้เสมอ https://www.worldsiamtravel.com/outbound.php?tour=13&tourcategory=ทัวร์ยุโรป

ในระหว่างการทัวร์ยุโรปตะวันออกนี้

ทัวร์ยุโรปคุณจะสามารถเพลิดเพลินไปกับสถานบันเทิงยามค่ำคืนที่สนุกสนานของเมืองเหล่านี้ และถ่ายภาพสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงาม ทัวร์ยุโรปซึ่งรวมถึงการเดินในเมือง Olomouc โบสถ์แห่งกระดูกมนุษย์ เทือกเขา Tatra ตลอดจนการขับรถชมวิวผ่านเมืองที่สวยงามเหล่านี้ Rhapsody Trek จะพาคุณไปทัวร์ยุโรปตะวันออกผ่านโปแลนด์ สโลวาเกีย สาธารณรัฐเช็ก และฮังการี และความสนุกไม่เหมือนใคร ทัวร์นี้จะรวมการแวะพักที่คราคูฟเพื่อไปคลับสำหรับคนหนุ่มสาวที่มีใจรัก เช่นเดียวกับการอาบน้ำร้อนในบูดาเปสต์ กิจกรรมอื่นๆ ในทัวร์นี้จะรวมถึงการทัวร์จักรยานและการขับรถชมวิวผ่านดินแดนเหล่านี้

ทัวร์โรมาเนียยังประกอบเป็นทัวร์ยุโรปตะวันออก และสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าตื่นเต้นในทัวร์นี้รวมถึงวันหยุดสุดสัปดาห์ฮาโลวีน แดรกคิวลาฮัลโลวีน ทัวร์โรมาเนียในยุคกลาง และทัวร์โรมาเนียของยูเนสโก ทั้งหมดนี้เป็นแพ็คเกจที่รวมความสนุกสนานมากมาย จุดแวะพักที่น่าสนใจอื่นๆ ได้แก่ บ้านเกิดของแดร็กคิวลา, บอร์โกพาส, ปราสาทบราน และอัญมณีทางประวัติศาสตร์ของโรมาเนีย ขณะอยู่ในบูดาเปสต์ คุณจะได้เยี่ยมชมสถานที่ต่างๆ ของเมืองซึ่งรวมถึงรัฐสภาและปราสาทที่ประกอบขึ้นเป็นส่วนใหญ่ของเมืองที่สวยงามแห่งนี้ ปราสาทเหล่านี้รวมถึง Snagov Lake Dracula Tomb และปราสาท Transylvania สาธารณรัฐเช็กมีสถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่งที่รวมถึงการทัศนศึกษาในปราก Kutna Hora และ Karlovy Vary เป็นต้น

This entry was posted in ทัวร์ยุโรป. Bookmark the permalink.

Comments are closed.