บริการรับทำแอพสามารถส่งเสริมการรวมทางการเงินได้อย่างไร

บริการรับทำแอพสามารถนำผู้ด้อยโอกาสและผู้ที่ไม่ได้รับบริการธนาคารมาสู่บริการธนาคาร เทคโนโลยีสามารถใช้เชื่อมช่องว่างระหว่างสถาบันการเงินที่ไม่ได้ใช้บริการธนาคารกับสถาบันการเงินได้ ในมุมต่างๆ ของโลก มีคนจำนวนมากที่ไม่ปฏิบัติตามข้อกำหนดของธนาคาร ความท้าทายมีหลายเท่า จากอุปสรรคทางภูมิศาสตร์ที่ทำให้ไม่สามารถมีสาขาของธนาคารในพื้นที่ได้ ปัญหาด้านโลจิสติกส์และการขนส่ง และภูมิทัศน์ทางเทคโนโลยีดั้งเดิมที่ห้ามไม่ให้ธนาคารและสถาบันการเงินเข้าถึงผู้คน มีหลายประเด็นที่สามารถแก้ไขได้โดย โดยใช้เทคโนโลยี

รับทำแอพ

เอาชนะความท้าทายที่กำหนดโดยแบบจำลองรับทำแอพ

รูปแบบการธนาคารอิฐและปูนแบบดั้งเดิมนั้นเต็มไปด้วยข้อจำกัดมากมาย รับทำแอพการเริ่มต้นกับพื้นที่ชนบทและเขตชานเมืองอาจไม่มีระดับเกณฑ์ของฐานลูกค้าที่จำเป็นในการจัดตั้งสาขาอิฐและปูน มากกว่าการจัดตั้งสาขาอิฐและปูนมีต้นทุนที่สูงมาก รายละเอียดต้นทุนพื้นฐานประกอบด้วยต้นทุนกึ่งคงที่ของการเช่าพื้นที่ ค่าไฟฟ้า ต้นทุนผันแปร เช่น เงินเดือนพนักงาน วัสดุสิ้นเปลือง และค่าใช้จ่ายในการดำเนินงาน ฐานลูกค้าขนาดเล็กหรือแม้แต่จำนวนลูกค้าจำนวนมากที่มีเงินฝากออมทรัพย์เพียงเล็กน้อยหรือไม่มีเลยอาจเป็นอุปสรรคใหญ่ต่อการจัดตั้งสาขาอิฐและปูน

รับทำแอพในทางกลับกัน ระบบอัตโนมัติของกระบวนการทางธุรกิจและการเปิดรับธนาคารบนมือถือและการค้าผ่านมือถือสามารถช่วยให้ธนาคารสามารถเข้าถึงลูกค้าที่ถูกลิดรอนเหล่านี้ด้วยผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ เช่น บัญชีออมทรัพย์ขั้นพื้นฐานที่ไม่มีอะไรซับซ้อน เงินฝากระยะยาวตามการชำระเงินทางมือถือที่เกิดขึ้นประจำ รับทำแอพขนาดเล็กสำหรับผู้บริโภค และไมโคร โซลูชันสินเชื่อสำหรับกลุ่มช่วยเหลือตนเอง

รับทำแอพอันที่จริงธนาคารสามารถช่วยให้เศรษฐกิจ

ในชนบทเพิ่มการหมุนเวียนของเงินได้ โดยช่วยให้เกษตรกรและผู้ขายพืชผลเงินสดดำเนินการเรียกเก็บเงินและชำระเงินแบบเป็นงวดโดยใช้โซลูชันธนาคารบนมือถือ การพัฒนารับทำแอพสำหรับสมาร์ทโฟนราคาประหยัดที่มีการใช้งานสูงในพื้นที่ชนบทสามารถเพิ่มปริมาณการทำธุรกรรมได้ ด้วยแอพมือถือสำหรับการธนาคาร ลูกค้าในพื้นที่ชนบทสามารถเข้าถึงเทคโนโลยีที่ช่วยลดรอบเวลาของการทำธุรกรรมทางการเงิน

รับทำแอพเป็นคำแถลงที่ชัดเจนว่าธนาคารเป็นองค์กรทางการเงินที่ทำงานโดยมีเป้าหมายเพื่อเพิ่มผลกำไรสูงสุด รูปแบบการธนาคารที่เป็นไปได้ทางเศรษฐกิจนั้นสร้างขึ้นจากความสามารถในการให้กู้ยืมของธนาคาร บรรทัดล่างและบรรทัดบนสุดในภาคการธนาคารขึ้นอยู่กับปริมาณสินเชื่อที่ธนาคารจ่ายให้กับลูกค้าเป็นอย่างมาก รับทำแอพเป็นความสามารถในการให้กู้ยืมของธนาคารที่ช่วยให้พวกเขาสามารถสร้างรายได้ แม้ว่าแอปบนอุปกรณ์เคลื่อนที่

สนใจเพิ่มเติม http://www.perumaltt.com/Home

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.