เหตุผลที่คุณไม่เลิกบุหรี่ไฟฟ้าอย่างถาวร

หากคุณเป็นเหมือนผู้สูบบุหรี่ส่วนใหญ่ คุณอาจเคยพยายามเลิกบุหรี่มาก่อน

หรือแม้แต่หลายครั้งด้วยซ้ำ ฉันรู้ว่าฉันพยายามเลิก บุหรี่ไฟฟ้า ไม่สำเร็จสักสองสามครั้งก่อนที่ฉันจะเลิกบุหรี่ได้ตลอดไป!

ต่อไปนี้คือเหตุผล 7 ประการที่ผู้คนจะไม่เลิกบุหรี่ หรือสาเหตุที่พวกเขาไม่ประสบความสำเร็จในการเป็นผู้ไม่สูบบุหรี่

1) กลัวที่จะรับมือกับอาการถอนยา: เมื่อคนเลิกบุหรี่แล้ว ผลกระทบที่จะตามมาในเร็วๆ นี้ก็จะแตกต่างกันออกไปในแต่ละคน บางคนจะหงุดหงิด ใจร้อนง่าย ปวดหัว หรือบางทีมือสั่น ความคาดหวังที่จะต้องรับมือกับผลกระทบที่อาจเกิดขึ้นเหล่านี้สามารถหยุดผู้คนจากการพยายามเลิกบุหรี่ และหากคุณเคยพยายามเลิกบุหรี่มาก่อน บางทีคุณอาจเคยประสบกับเหตุการณ์นี้มาก่อน

2) กลัวที่จะเพิ่มน้ำหนัก; บุหรี่ได้รับการแสดงเพื่อระงับความอยากอาหาร ดังนั้นบางครั้งเมื่อผู้คนเลิกสูบบุหรี่ พวกเขามักจะกินมากกว่าปกติเล็กน้อย แทนที่จะเอาบุหรี่เข้าปาก พวกเขาจะใส่อาหารเข้าไปแทน นี่อาจเป็นความกลัวปกติสำหรับผู้คนเมื่อพวกเขาพยายามเลิกด้วยวิธีการทั่วไปของหมากฝรั่ง แผ่นแปะ ยาหรือยาสูดพ่น

  • 3) ขาดเจตจำนง; หลายคนจะบอกว่าพวกเขาไม่มีกำลังจิตที่จะเลิกบุหรี่หรือยังคงเป็นผู้ไม่สูบบุหรี่ พลังจะเป็นเครื่องมือทางจิตวิทยาที่ยอดเยี่ยม บุหรี่ไฟฟ้า relx  แต่คุณต้องจำไว้ว่าต้องใช้มัน และนั่นก็อาจทำได้ยากในบางครั้ง บางคนเพียงต้องการหลีกเลี่ยงงานที่ทำให้ร่างกายและจิตใจเหนื่อยล้า เหมือนต้อง ‘ต่อสู้ด้วยแรงกระตุ้น’ อย่างต่อเนื่อง บางคนจะอดทน ‘การต่อสู้’ ครั้งใหญ่ให้นานที่สุดเท่าที่จะทำได้ แต่การต่อสู้มักจะทำให้คนผิดหวัง จนกว่าจะดูเหมือนยอมแพ้ง่ายกว่าสู้ต่อไป
  • 4) คุณใช้มันเพื่อจัดการกับความเครียด ผู้สูบบุหรี่ส่วนใหญ่ทราบดีว่านิโคตินเป็นตัวกระตุ้นที่ช่วยเพิ่มอัตราการเต้นของหัวใจและทำให้ร่างกายของคุณมีความเครียดมากขึ้น อย่างไรก็ตาม ผู้สูบบุหรี่จำนวนมากมีความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นระหว่างช่วงเวลาที่เครียดในชีวิตกับบุหรี่ ซึ่งผู้สูบบุหรี่จำนวนมากรู้สึกว่าพวกเขาไม่สามารถรับมือกับสถานการณ์บางอย่างในชีวิตได้หากไม่มีบุหรี่ ความจริงก็คือหลาย ๆ คนจัดการกับสิ่งเดียวกันทุกวันโดยไม่ต้องใช้บุหรี่ ดังนั้นคุณก็ทำได้เช่นกัน!

5) คุณเพิ่ง ‘ตกหลุมรัก’ หรือ ‘ถูกหลอก’ ให้เริ่มต้นใหม่อีกครั้ง บุหรี่ไฟฟ้า อันตราย  บางทีคุณอาจลาออกได้ระยะหนึ่ง ทำได้ดี แต่เพิ่งเริ่มต้นใหม่โดยไม่มีเหตุผลที่แท้จริง บางทีคุณอาจคิดว่าจะหนีไปได้ด้วย ‘แค่พ่นหรือลากเพียงครั้งเดียว’

6) ยังคงเป็นที่น่าพอใจ; บางคนจะบอกว่าพวกเขายังสนุกกับการสูบบุหรี่ แต่คิดเกี่ยวกับเรื่องนี้สักครู่ คุณสูบบุหรี่กี่มวนในหนึ่งวัน? ถามตัวเองว่าฉันชอบบุหรี่จริงๆ กี่มวน? ตอนนี้ฉันมีความสุขกับบุหรี่มากแค่ไหน? ถ้าซื่อสัตย์กับตัวเองก็คงไม่เยอะหรอก อาจจะเป็นคู่ใช่มั้ย? ส่วนที่เหลือถูกรมควันโดยที่คุณไม่รู้ตัว คุณเกือบจะสูบมันโดยไม่รู้ตัว

7) มันเป็นนิสัยที่ทรงพลังมาก ถามตัวเองว่านิสัยเกิดขึ้นได้อย่างไร? ซ้ำซากใช่มั้ย? ด้วยการทำอะไรซ้ำๆ ซากๆ ใช่ไหม? ตอนนี้พวกเขาบอกว่าจะใช้เวลาประมาณ 10 งวดในการสูบบุหรี่ให้เสร็จ ลองคิดดูว่าในหนึ่งวันคุณมีบุหรี่กี่มวน ตอนนี้คูณด้วย 10 มวน คุณน่าจะถึงจุดที่ค่อนข้างสูงแล้วใช่ไหม ถ้าคุณเป็นเหมือนคนสูบบุหรี่ทั่วไป คุณน่าจะมีตัวเลขระหว่าง 100 ถึง 300 งวดต่อวัน! ลองนึกภาพถ้าคุณทำสิ่งนี้วันละหลายๆ ครั้ง คุณมีนิสัยที่ทรงพลังมาก ลองนึกภาพพยายามหยุดการกระทำนั้น ฉันแน่ใจว่าคุณจะเห็นด้วยว่านี่จะเป็นความท้าทายที่ยิ่งใหญ่

ข่าวดีก็คือคุณสามารถเลิกบุหรี่ได้ดีในขณะที่ข้ามปัญหาที่กล่าวข้างต้นโดยใช้วิธีเลิกบุหรี่ในหกสิบนาทีตามเซสชั่นการสะกดจิตหนึ่งชั่วโมงhttps://www.jkvape.com/

 

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Comments are closed.