ชั้นวางพาเลทสำหรับใช้ในอุตสาหกรรม

หากคุณเคยเดินเข้าไปในร้านปรับปรุงบ้าน คุณจะได้เห็นชั้นวางของชั้นวางพาเลทในการดำเนินการ แม้ว่าชั้นวางเหล่านี้จะดูค่อนข้างแข็งแกร่ง แต่ก็ไม่ได้ดูเหมือนว่าพวกเขาสามารถถือสิ่งที่พวกเขาทำได้ ขนาดที่แท้จริงของพาเลทจำนวนมากเต็มไปด้วยสินค้าที่ห่อด้วยผ้าสราญ (หรือพลาสติกชนิดที่เทียบเท่ากันเพื่อเก็บของที่เรียงซ้อนกัน) ทำให้ผู้คนสงสัยว่าจะตกลงมาบนนั้นหรือไม่! อย่างไรก็ตาม ข้อเท็จจริงของเรื่องนี้ก็คือ

พาเลท

ชั้นวางของเหล่านี้ได้รับการออกแบบมาเพื่อรองรับสิ่งต่างๆ ได้มากกว่าที่ร้านค้าจะวางไว้

ชั้นวางพาเลททำจากโลหะหนัก เช่น เหล็กที่ไม่แตกหักง่าย พวกเขาได้รับการออกแบบในลักษณะที่สามารถรับน้ำหนักได้อย่างไม่น่าเชื่อตามประเภทของโลหะที่พวกเขาเป็นตลอดจนวิธีการสร้างชั้นวาง พวกเขาใช้ประโยชน์จากการกระจายโหลดและปัจจัยอื่น ๆ ในกระบวนการสร้าง พวกเขาได้รับการทดสอบอย่างละเอียดถี่ถ้วนก่อนที่จะขายโดยผู้ผลิต และบ่อยครั้งที่ร้านค้าจะมีแนวทางปฏิบัติที่เข้มงวดเกี่ยวกับวิธีการวางพาเลทไว้บนพาเลท เช่นเดียวกับการอยู่ในน้ำหนักที่จำกัดซึ่งต่ำกว่าค่าสูงสุดที่อนุญาต

หากชั้นวางพาเลทตกหรือยุบ มักเกิดจากความประมาทเลินเล่อที่จะปฏิบัติตามขีดจำกัดน้ำหนักหรือขั้นตอนการจัดวางซ้อนกันตามแนวทางขั้นตอนการปฏิบัติงานโดยพนักงาน ชั้นวางเหล่านี้มีอายุการใช้งานยาวนานอย่างไม่น่าเชื่อเมื่อได้รับการดูแลและใช้งานอย่างถูกต้อง (อีกเหตุผลหนึ่งที่บริษัทต่างๆ ต้องแน่ใจว่ามีแนวทางปฏิบัติเนื่องจากพวกเขาต้องได้รับประโยชน์สูงสุดจากการลงทุนและรับประกันว่าความปลอดภัยเป็นสิ่งสำคัญยิ่ง)

มีผู้ผลิตชั้นวางพาเลทหลายราย และคุณสามารถหาซื้อได้ตามร้านปรับปรุงบ้านหรือร้านค้าเชิงพาณิชย์ที่ใช้ชั้นวางเหล่านี้ คุณอาจพบว่ามันซ้อนกัน (แยกออกจากกัน) เป็นชุดบนชั้นเดียวกับที่พวกเขาขาย! คุณสามารถประกอบสิ่งเหล่านี้ทั้งหมดได้เช่นกัน แต่การขนส่งหรือการย้ายอาจทำให้คุณต้องแยกชิ้นส่วนทั้งหมดหรือบางส่วนเพื่อให้แน่ใจว่าจะไม่แตกหักหรืออ่อนแอระหว่างทางโครงสร้างระหว่างการขนส่ง

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการจัดการการติดตั้งแร็คพาเลทที่เหมาะสมที่สุด https://chinterstore.com/product-category/pallet/

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.