สินเชื่อจำนองที่ดินและสินเชื่อเพื่อการก่อสร้าง

การซื้อบ้านมักเกี่ยวข้องกับการเยี่ยมชมรายชื่ออสังหาริมทรัพย์แต่ละรายการกับตัวแทนจำนองที่ดิน เจ้าของบ้านปัจจุบันจะเปิดบ้านให้ชมและตรวจสอบ แต่ถ้ามีวิธีที่ดีกว่าในการซื้อบ้านรวมถึงที่ดินบางส่วนในการต่อรองราคา จำนองที่ดินเข้าชุดบ้านและที่ดิน.การซื้อบ้านในรูปแบบนี้ทำให้ผู้ซื้อหรือนักลงทุนสามารถเจรจาโดยตรงกับผู้พัฒนาที่ดินเกี่ยวกับการก่อสร้างบ้านได้จากล่างขึ้นบน ในความเป็นจริง ผู้ซื้อสามารถเลือกตำแหน่งที่แน่นอนของบ้านบนที่ดิน

ก่อนที่จะสร้างด้วยซ้ำ จำนองที่ดินโดยทั่วไปแล้ว ผู้พัฒนาที่ดินจะมีแบบจำลองหรือตัวอย่างบ้านที่แตกต่างกันจำนวนหนึ่ง ซึ่งสร้างขึ้นในพื้นที่ที่มีการแปล ผู้ซื้อสามารถเยี่ยมชมแต่ละรุ่นและเลือกเลย์เอาต์ที่ต้องการสำหรับทรัพย์สินของตนได้นักลงทุนได้รับประโยชน์จากการซื้อบ้านและที่ดิน จำนองที่ดินโดยทั่วไปแล้วเงินดาวน์สำหรับการก่อสร้างบ้านและการซื้อที่ดินนั้นขึ้นอยู่กับแต่ละประเทศ นักลงทุนควรทราบว่าโดยปกติแล้วจะต้องกู้เงินสองรายการ

ปลั๊กไฟเพิ่มเติมในพื้นที่ใช้สอยหลัก คำขอที่กำหนดเองทั้งหมดเหล่านี้

สินเชื่อที่ดินและสินเชื่อเพื่อการก่อสร้าง อย่างไรก็ตาม การชำระเงินกู้รายเดือนมักจะมีขนาดเล็กในระหว่างการก่อสร้างบ้าน เนื่องจากผู้ให้กู้ส่วนใหญ่เรียกเก็บค่าธรรมเนียมดอกเบี้ย ณ จุดนั้น จำนองที่ดินเมื่อบ้านสร้างเสร็จแล้ว เงินกู้จะเปลี่ยนเป็นโครงสร้างการชำระเงินขั้นพื้นฐานกระบวนการนี้ดูแพงและน่าเบื่อกว่าการซื้อบ้านมือสองหรือไม่จำนองที่ดิน บนพื้นผิว อาจถูกมองว่าล้นหลามจำนองที่ดิน แต่ราคาซื้อและพัฒนาที่ดินโดยรวมอาจมีราคาไม่แพงกว่าการซื้อบ้านที่มีอยู่ก่อนแล้ว

จำนองที่ดินเนื่องจากผู้ซื้อซื้อสิทธิในที่ดินก่อนสร้างบ้าน เขาหรือเธอจึงสามารถกำหนดแผนผังได้ตามต้องการ พรมหรือไม้เนื้อแข็ง ปลั๊กไฟเพิ่มเติมในพื้นที่ใช้สอยหลักจำนองที่ดิน คำขอที่กำหนดเองทั้งหมดเหล่านี้สามารถรวมเข้ากับการสร้างบ้านใหม่ได้อย่างง่ายดาย การซื้อบ้านที่มีอยู่ก่อนแล้วมักจะเกี่ยวข้องกับการเพิ่มรายการที่ต้องการ ผู้ซื้ออาจต้องจ้างผู้รับเหมาทาสีภายในและเปลี่ยนพื้นเก่า ค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมของผู้รับเหมาไม่ใช่ปัจจัยในแพ็คเกจบ้านและที่ดินนักลงทุนจำนวนมากชอบอสังหาริมทรัพย์ประเภทนี้เนื่องจากสามารถพูดคุยกับลูกค้าเกี่ยวกับคุณสมบัติบ้าน

ประโยชน์ของแพ็คเกจบ้านและที่ดินมีค่ามากกว่าแง่ลบของการซื้อ

และรวมเข้ากับการก่อสร้างได้ทันที ด้วยเหตุนี้ นักลงทุนจึงสามารถตอบสนองต่อคำขอของลูกค้าของตนได้แทบทุกอย่าง นักลงทุนบางรายอาจจัดหาเงินทุนสำหรับแพ็คเกจบ้านจำนองที่ดินและที่ดินหลายชุดในขั้นตอนการก่อสร้างที่แตกต่างกัน การปฏิบัตินี้ช่วยให้นักลงทุนมีรายได้ที่มั่นคงจำนองที่ดินเพื่อครอบคลุมเงินกู้หลายรายการจนกว่าลูกค้าจะซื้อโดยรวมแล้ว

จำนองที่ดินประโยชน์ของแพ็คเกจบ้านและที่ดินมีค่ามากกว่าแง่ลบของการซื้อบ้านที่มีอยู่ก่อนแล้ว บ้านใหม่เอี่ยมที่มีคุณสมบัติภายในและภายนอกที่กำหนดเองสินเชื่อ จํานองที่ดินใครบ้างไม่ถูกล่อลวงโดยความฝันของทรัพย์สินนั้นการเช่าในปัจจุบันอาจมีค่าใช้จ่ายสูงพอๆ กับการชำระเงินคืนจำนอง ซึ่งทำให้ยากต่อการเก็บเงินไว้ซื้ออสังหาริมทรัพย์ในอนาคตพร้อมๆ กัน ด้วยค่าเช่าที่เพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง การทิ้งเงินค่าเช่าจะทำให้การออมเพื่ออนาคตของคุณยากขึ้นเท่านั้น

จำนองที่ดิน

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.