ทั้งหมดเกี่ยวกับนิวเมติกส์

นิวเมติกส์

 

นิวเมติกส์ได้ทำให้โลกต้องตกตะลึงเมื่อเปิดตัวครั้งแรก ลิฟต์มาไกลมากจากการเป็นสิ่งแปลกใหม่สู่สิ่งจำเป็นเปล่าๆ การจินตนาการถึงชีวิตในโลกนี้ที่ไม่มีลิฟต์เป็นสิ่งที่ไม่น่าจะเป็นไปได้ในยุคปัจจุบัน เมืองใหญ่คงไม่เป็นอย่างที่เป็นอยู่หากไม่มีลิฟต์ สามารถพบได้ทุกที่ ไม่ว่าจะเป็นการพาคนงานขึ้นไปยังสำนักงานในอาคารสูงหลายชั้น และลึกลงไปใต้ดินจนถึงสถานีรถไฟใต้ดิน อีกตำแหน่งที่พบได้บ่อยมากในการค้นหานิวเมติกส์คืออาคารที่พักอาศัย เนื่องจากนิวเมติกส์ที่อยู่อาศัยมีราคาถูกลงเรื่อยๆ ในแต่ละวัน และผู้คนจำนวนมากขึ้นที่ต้องการเพิ่มความสะดวกสบายให้กับชีวิตของพวกเขา ลิฟต์สำหรับที่อยู่อาศัยจึงกลายเป็นองค์ประกอบสำคัญของการตกแต่งบ้านทุกหลัง

หลายคนต้องการสร้างสไตล์และการติดตั้งนิวเมติกส์ในบ้านของตัวเอง

ไม่ว่าจะวางไว้ที่ใด ลิฟต์จะถูกแบ่งออกเป็นสามประเภทที่แตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับประเภทของการเคลื่อนไหวและวิธีการดำเนินการ ได้แก่ ไฮดรอลิก ลิฟต์สายเคเบิล และนิวเมติกส์และนิวเมติกส์เหล่านี้เหมาะสำหรับอาคารและบ้านขนาดเล็กที่สุด โมเดลไฮดรอลิกดันหัวเก๋งขึ้นทางรอกจากด้านล่าง และควบคุมโดยน้ำมันไฮดรอลิกที่เติมในห้องเพาะเลี้ยง ในทางกลับกัน ลิฟต์แบบใช้ลมทำงานเหมือนกับเครื่องดูดฝุ่น และรถแท็กซี่จะถูกดูดผ่านทางรอกไปยังชั้นต่างๆ ซึ่งมันถูกล็อคเข้าที่ นอกจากนี้ ลิฟต์นิวเมติกส์ยังทำงานเกี่ยวกับการดูด ดังนั้นพวกเขาจึงไม่ต้องการห้องเครื่อง

ในทางกลับกัน ลิฟต์แบบมีสายประกอบด้วยนิวเมติกส์และรุ่นกลองที่คดเคี้ยว หลังเป็นเรื่องปกติสำหรับบ้านและอดีตเป็นรูปแบบเชิงพาณิชย์มากกว่า แต่ไม่ว่าจะในกรณีใด ห้องโดยสารถูกยกขึ้นโดยใช้รอกและสายเคเบิลหลายชุด พวกเขาทำงานบนหลักการถ่วงน้ำหนัก ดังนั้นห้องโดยสารจึงยังคงลอยอยู่ในอากาศ ด้วยเหตุนี้ ผู้เชี่ยวชาญจึงไม่แนะนำให้ใช้ลิฟต์ประเภทนี้ในพื้นที่เสี่ยงต่อแผ่นดินไหว นอกจากนี้ยังมีบรรณาธิการเชิงพาณิชย์หลายประเภทที่ทำงาน

ข้อแตกต่างเพียงอย่างเดียวนิวเมติกส์

พื้นที่เชิงพาณิชย์คือจำนวนคนที่ลิฟต์สามารถรองรับได้ โปรดจำไว้ว่าเมื่อคุณต้องการติดตั้งลิฟต์สำหรับที่อยู่อาศัย สิ่งสำคัญคือต้องมีพื้นที่เพียงพอในบ้านของคุณ เพื่อที่คุณจะได้มีประเภทการออกแบบที่เหมาะสมตามต้องการ ซึ่งแตกต่างจากลิฟต์ที่อยู่อาศัยทั่วไป ลิฟต์เชิงพาณิชย์สามารถรองรับคนได้อย่างน้อย 10 คน เมื่อติดตั้งลิฟต์สำหรับที่อยู่อาศัย ควรมีพื้นที่ว่างในบ้านของคุณสำหรับทางเดินแบบรอก หรือพิจารณาการออกแบบระบบลม ซึ่งทางลิฟต์เป็นส่วนหนึ่งของการติดตั้ง นักอุตสาหกรรมทุกคนต้องการให้เครื่องจักรของเขามีประสิทธิภาพสูงสุด

ขั้นตอนที่สำคัญที่สุดในการบรรลุประสิทธิภาพที่ดีขึ้นคือการมีเครื่องจักรที่มีคุณภาพพร้อมการซ่อมบำรุงอย่างแท้จริง การบำรุงรักษาทำได้ครึ่งหนึ่งหากจัดการเครื่องมือลมอย่างถูกต้องระหว่างการทำงาน การบำรุงรักษาเครื่องมือลมนั้นง่ายดายเมื่อเทียบกับเครื่องมือที่ดำเนินการโดยแหล่งอื่นๆ ใช้เคล็ดลับเพิ่มเติมเพื่อให้แน่ใจว่าเครื่องจักรของคุณมีประสิทธิภาพและใช้งานได้ยาวนาน ในเครื่องมือนิวเมติกส์ เบื้องต้น เครื่องอัดอากาศเป็นจุดสุดท้ายที่เครื่องสัมผัสกับพลังงานไฟฟ้า ดังนั้นจึงแทบไม่มีความเสี่ยงที่จะเกิดไฟฟ้าช็อตภายในเครื่องมือนิวเมติกส์ สอบถามที่ https://stnc.co.th/th

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.