ราคาทองคำยังคงเพิ่มขึ้น ราคาทองคำสูงเกินจริงหรือไม่

เราอยู่กันกี่โมง ดูเหมือนว่าเงินจะเติบโตบนต้นไม้ มันกำลังถูกควบคุม พองตัว และอัดฉีดเข้าไปในระบบเศรษฐกิจด้วยความเร็วแสง อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ที่ราคาทองคำจะพุ่งขึ้นอย่างรวดเร็วเช่นเดียวกัน แต่ก็มีบางเสียง (และบางเสียงค่อนข้างดัง) บอกว่าทองคำอยู่ในฟองสบู่ของมันเอง คล้ายกับที่เราเห็นในตลาดอสังหาริมทรัพย์ ปัญหาของข้อความนี้คือราคาทองคำสะท้อนถึงสิ่งที่เกิดขึ้นในระบบเศรษฐกิจเท่านั้น คุณสามารถมองว่าราคาทองคำเป็นปฏิกิริยาต่อนโยบายการเงิน มันไม่ใช่วิธีอื่น ไม่ต้องสงสัยเลยว่า มีนักลงทุนบางส่วนที่ดำเนินไปเพื่อการเก็งกำไรเท่านั้น

การลงทุนในทองคำและราคาทองคำเป็นเพียงการสะท้อน

ถึงการขาดความไว้วางใจของนักลงทุน ในความสามารถของรัฐบาลในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจ เห็นได้ชัดว่าผู้คนไม่มีความมั่นใจมากนักในสภาคองเกรสหรือการบริหารของโอบามา และไม่คาดหวังว่าเศรษฐกิจจะพลิกฟื้นไปในทางที่ดีขึ้นอย่างรวดเร็วในเร็วๆ นี้ แม้ว่าตลาดหุ้นจะพุ่งขึ้นอย่างมากในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา แต่ส่วนอื่น ๆ ของเศรษฐกิจยังคงซบเซา ปัญหาเร่งด่วนที่สุดคือการว่างงาน  การว่างงานผลักดันความกลัวให้อยู่ในระดับสูงตลอดกาล

เนื่องจากเศรษฐกิจของสหรัฐอเมริกามีพื้นฐานมาจากการบริการราคาทองคำ ตัวเลขการว่างงานที่สูงเช่นนี้จึงสะท้อนถึงความเชื่อมั่นของผู้บริโภคอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ การใช้จ่ายที่ลดลง และทำให้เกิดการเลิกจ้างงานมากขึ้น เป็นปัญหาโลกแตกที่ดูเหมือนจะไม่มีใครเอาเราออกไปได้ อย่างน้อยก็ไม่มีใครในรัฐบาล ถึงกระนั้นฉันก็เห็นข้อดีอย่างหนึ่งที่มาจากความวุ่นวายและความโชคร้ายทั้งหมดนี้ การพึ่งตนเอง ตอนนี้ผู้คนสามารถเห็นได้ว่าไม่มีรัฐบาลใดที่จะสามารถแก้ปัญหาทางการเงินของพวกเขาได้ และถ้าคุณไม่พึงพอใจกับจำนวนเงินที่คุณจ่าย

คุณเพียงแค่ต้องเตรียมพร้อมสำหรับช่วงเวลาที่เลวร้ายในช่วงเวลาที่ดี

แน่นอน สำหรับจิตวิญญาณที่โชคร้ายเหล่านั้นที่ตกงานและเห็นเงินออมของพวกเขาหายไป บทเรียนนี้เรียนรู้ได้ยากและไม่สามารถนำมาใช้ได้ในตอนนี้ คุณไม่สามารถเตรียมการเงินของคุณสำหรับอนาคตได้หากคุณไม่มีอะไรต้องเตรียม สำหรับผู้ที่ยังมีรายได้ประจำและโดยเฉพาะผู้ที่มีรายได้ทิ้งบางส่วนควรนำบทเรียนนี้ไปใช้ทันที สิ่งต่าง ๆ จะไม่ดีขึ้นจนกว่าจะแย่ลง และพวกเขาจะยังแย่ลงไปอีก ดังนั้น แม้ว่าราคาทองคำจะอยู่ในระดับสูงเป็นประวัติการณ์ แต่ราคาทองคำจะยังคงเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง และการไม่ลงทุนในทองคำ

ในขณะนี้อาจทำให้คุณเสียค่าใช้จ่ายอย่างมากในเดือนและปีที่จะถึงนี้ ฉันรู้ว่ามันฟังดูมืดมน มองโลกในแง่ร้าย และอาจมีนัยของการสมรู้ร่วมคิดแฝงอยู่ด้วย ราคาทองคำ วันนี้แต่เสียงที่อ้างว่าทองคำอยู่ในฟองสบู่ซึ่งกำลังจะแตกในเร็วๆ นี้ คือเสียงเดียวกันที่บอกว่าการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ เป็นการลงทุนที่ปลอดภัยที่สุดที่คุณสามารถทำได้ รัฐบาลไม่ต้องการให้คุณมีทองคำ เพราะพวกเขาไม่สามารถเริ่มกดหรือกด บนคอมพิวเตอร์เพื่อทำเงินได้มากขึ้น ทองคำมีค่าที่พวกเขาไม่สามารถจัดการหรือควบคุมได้ อย่างน้อยก็ไม่มากเท่าที่พวกเขาสามารถ (และทำได้) ด้วยเงินกระดาษ  สอบถามที่ https://traderider.com/forex/%E0%B8%A3%E0%B8%B2%E0%B8%84%E0%B8%B2%E0%B8%97%E0%B8%AD%E0%B8%87%E0%B8%A7%E0%B8%B1%E0%B8%99%E0%B8%99%E0%B8%B5%E0%B9%89/

This entry was posted in ทั่วไป. Bookmark the permalink.

Comments are closed.