การเลือกสายคล้องบัตรและความจำเป็นในการระบุตัวตนที่ชัดเจน

คำว่า เชือกเส้นเล็ก มีมานานหลายศตวรรษให้คำจำกัดความว่า “สายห้อยคอหรือคล้องไหล่ โดยเฉพาะของลูกเสือหรือกะลาสี ซึ่งอาจติดมีดหรือนกหวีดได้”ในยุคนี้ การรักษาความปลอดภัยที่เพิ่มสูงขึ้นและความจำเป็นในการระบุตัวตนที่ชัดเจน สายคล้องบัตรไม่ใช่แค่หน่วยสอดแนมและกะลาสีเท่านั้นที่ใช้เชือกเส้นเล็กสายคล้องบัตร ในความเป็นจริงมีพวกเราไม่กี่คนที่จะไม่สวมสายคล้องคอในบางช่วงของชีวิต หากไม่ใช่ในการทำงานประจำวัน

อย่างน้อยก็เมื่อไปเยี่ยมชมบริษัทหรือนิทรรศการบางครั้งเชือกเส้นเล็กเองก็เป็นสีเรียบๆ สายคล้องบัตรทำจากวัสดุทอหรือถักเปีย หรือจะร้อยด้วยลูกปัดหรือทำจากหนังก็ได้เชือกเส้นใหญ่ส่วนใหญ่จะมีรูปแบบบัตรประจำตัวประชาชนหรือป้ายชื่ออยู่ในที่ใส่บัตรที่คลิปที่ปลายเชือกภายในที่ใส่บัตรภายในที่ใส่บัตรสายคล้องบัตร สิ่งที่แนบมาพื้นฐานที่สุดสามารถพิมพ์ด้วยคำว่า ผู้เยี่ยมชมและใช้เป็นตราผู้เยี่ยมชมที่สวมรอบคอป้ายชื่อที่ซับซ้อนมากขึ้นจะมีรูปถ่าย

แม้กระทั่งการติดตามแว่นสายตาเชือกเส้นเล็กสั่งทำพิเศษถูกใช้

ของผู้รับพร้อมกับชื่อและตำแหน่งงานเมื่อทำงานในสภาพแวดล้อมที่ความปลอดภัยเป็นสิ่งสำคัญยิ่งสายคล้องบัตร การ์ดจำนวนมากภายในตัวยึดจะมีแถบโลหะและรหัสเพื่อให้ใช้งานเป็นการ์ดรูดเพื่อความสะดวกในการใช้งานเมื่อเคลื่อนที่ไปมาภายในอาคารที่ต้องรูดบัตรเป็นประจำ เชือกเส้นเล็กมีล้อดึงซึ่งยืดและหดได้ง่ายในภาคสันทนาการสายคล้องบัตร เชือกเส้นเล็กประเภทนี้พบเห็นได้ทั่วไปบนลานสกี การใช้เชือกเส้นเล็กเพื่อการพักผ่อนอื่นๆ ได้แก่ การติดนกหวีดสำหรับผู้ตัดสิน

 สำหรับโทรศัพท์มือถือ สายคล้องบัตรและแม้กระทั่งการติดตามแว่นสายตาเชือกเส้นเล็กสั่งทำพิเศษถูกใช้โดยบริษัทที่เปิดสวิตช์ซึ่งตระหนักถึงความสำคัญของการใส่ภาพลักษณ์และสีสันขององค์กรตลอดเวลาแม้ในรูปแบบที่ละเอียดอ่อนเชือกเส้นเล็กดังกล่าวสามารถทอหรือถักเป็นสีของบริษัทเพื่อให้เข้ากับเครื่องแบบได้สายคล้องบัตรโลโก้ของบริษัทสามารถเป็นส่วนหนึ่งของเชือกเส้นเล็กและสามารถถักทอในเนื้อผ้าของเชือกเส้นเล็ก

ขอแนะนำอย่างยิ่งเนื่องจากเชือกเส้นเล็กแบบทอ พิมพ์ และแม้แต่ริบบิ้น

หรือพิมพ์ลงบนพื้นผิวก็ได้บริษัทสาธารณูปโภคส่วนใหญ่ใช้เชือกคล้องพนักงานประเภทนี้ และบนบัตรจะพิมพ์รายละเอียดการติดต่อ ดังนั้นหากเจ้าของบ้านมีความกังวลเกี่ยวกับความถูกต้องของผู้สวมใส่ สายคล้องบัตร สกรีนชื่อพวกเขาสามารถติดต่อบริษัทเพื่อตรวจสอบได้สายคล้องคอส่วนใหญ่ที่จำหน่ายในปัจจุบันมาพร้อมกับสิ่งที่เรียกว่าตัวแบ่งเพื่อความปลอดภัย

เหล่านี้เป็นคลิปเล็ก ๆ น้อย ๆ เช่นการยึดภายในเชือกเส้นเล็กซึ่งจะขาดออกจากกันหากเชือกเส้นเล็กไปเกี่ยวเข้ากับสิ่งใด ๆ หรือถ้าใครดึงมันไว้ ขอแนะนำอย่างยิ่งเนื่องจากเชือกเส้นเล็กแบบทอสายคล้องบัตร พิมพ์ และแม้แต่ริบบิ้นเป็นสิ่งที่ยากและไม่ขาดง่าย ไม่ว่าจะเป็นเชือกเส้นเล็กราคาถูกหรือแบบที่มีตลาดมากขึ้นก็ตาม

สายคล้องบัตร
This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.