ปลูกผมถาวรเป็นวิธีการปลูกถ่ายโดยเฉพาะเพื่อป้องกันผลกระทบ

ปลูกผมถาวร วิธีนี้ช่วยให้การจำลองการเจริญเติบโตของเส้นผมดูเป็นธรรมชาติมากที่สุดเมื่อเสร็จสิ้นและพักฟื้นจากการผ่าตัดปลูกถ่าย ความก้าวหน้าในการปฏิบัติและเทคนิคทำให้ขั้นตอนนี้สามารถลดรูปแบบการเจริญเติบโตของรูขุมขนตามปกติได้ รูขุมขนเติบโตเป็นกลุ่มซึ่งประกอบด้วยหนึ่งหรือสี่หน่วยปลูกผมถาวร วิธีนี้เป็นวิธีการปลูกถ่ายโดยเฉพาะเพื่อป้องกันผลกระทบของพื้นที่หนังศีรษะเปล่าที่ตัดกันอย่างรุนแรงกับบริเวณศีรษะ

ที่มีผมปกคลุมหนาขั้นตอนแรกในกระบวนการแยกฟอลลิคูลาร์ต้องใช้แถบผู้บริจาคของผิวหนังที่สร้างขนดั้งเดิม ปลูกผมถาวร แถบนี้มีเส้นขนประมาณหนึ่งมิลลิเมตรที่ยื่นออกมาจากผิวบริเวณจุดซ่อนเร้น ปลูกผมถาวร และยังมีเส้นเลือดขนาดเล็กและจำเป็น รวมถึงรูขุมขนด้วย เนื้อเยื่อของหน่วยฟอลลิคูลาร์ถูกผ่าออกโดยผู้ช่วยและความช่วยเหลือของกล้องจุลทรรศน์ และถูกคัดแยกออกเป็นหน่วยที่จะปลูกถ่ายในที่สุดในรูปแบบธรรมชาติ

ขั้นตอนต่อไปในกระบวนการนี้แพทย์ต้องทำแผลเล็กๆ บนหนังศีรษะ

ที่ประกอบด้วยหน่วยหนึ่งถึงสี่ ซึ่งเมื่อปลูกถ่ายและพักฟื้นปลูกผมถาวร เนื้อเยื่อเหล่านั้นจะเติบโตในรูปแบบที่เป็นธรรมชาติและสวยงามขั้นตอนต่อไปในกระบวนการนี้แพทย์ต้องทำแผลเล็กๆ บนหนังศีรษะเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่คงทน มีองค์ประกอบหลายอย่างในกระบวนการเฉพาะที่จะส่งผลต่อลักษณะโดยรวมของการรักษาผมร่วงปลูกผมถาวร ก่อนอื่น แพทย์จะต้องสร้างเส้นขนตามธรรมชาติที่ประจบสอพลอกับโครงหน้าของลูกค้า กราฟต์หรือหน่วยที่ใหญ่

กว่าจะใช้ในบริเวณด้านหลังหนังศีรษะซึ่งผมมีความพองตามธรรมชาติ ปลูกผมถาวร จำเป็นต้องใช้หน่วยขนาดเล็กหรือหน่วยเดียวที่ด้านหน้าของศีรษะหรือบริเวณแนวผมของหนังศีรษะ ปลูกผมถาวร เพื่อสร้างผลลัพธ์ที่นุ่มนวลมากขึ้น ประการที่สอง ทิศทางที่เส้นผมจะงอกขึ้นในที่สุดนั้นขึ้นอยู่กับมุมของการสอดต่อไปนี้เป็นวิธีการต่างๆ สำหรับการต่อกิ่งซึ่งใช้ร่วมกันเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่เป็นเนื้อเดียวกันและดูเป็นธรรมชาติการปลูกถ่ายอวัยวะขนาดเล็ก

สำหรับวิธีนี้ไม่อนุญาตให้มีการสร้างรูขุมขนทดแทนที่นุ่มนวลขึ้น

นี่คือกระบวนการที่หน่วยปลูกผมของฟอลลิคูลาร์แตกออกเป็นกลุ่มเล็กๆ ของเส้นผมเส้นเดียวหรือสองเส้น การใช้งานที่ตั้งใจไว้สำหรับวิธีนี้ไม่อนุญาตให้มีการสร้างรูขุมขนทดแทนที่นุ่มนวลขึ้นปลูกผมถาวร FUE วิธีนี้ใช้บ่อยที่สุดในการสร้างเส้นขนและรอบๆ บริเวณที่มีการต่อกิ่งขนาดใหญ่หรือหนาแน่นกว่าวิธีการปลูกถ่ายอวัยวะนี้ถูกนำมาใช้ในช่วงปี 1980 แต่เนื่องจากความก้าวหน้าในด้านวิทยาศาสตร์การแพทย์นี้ ปลูกผมถาวร การใช้งานจึงลดน้อยลง โดยทั่วไปแล้วการปลูกถ่าย puch เป็นส่วนที่เป็นวงกลมของผมของผู้บริจาคที่สอดเข้าไปในบริเวณศีรษะล้านของหนังศีรษะ วิธีนี้เป็นหนึ่งในวิธีการปลูกถ่ายที่เป็นที่รู้จักกันอย่างแพร่หลาย วิธีนี้ยังคงใช้อยู่ในปัจจุบัน ปลูกผมถาวร แต่ใช้ควบคู่ไปกับวิธีการขั้นสูงและทันสมัยอื่นๆ เพื่อให้ได้ผลลัพธ์และรูปลักษณ์ที่ดีที่สุด ลูกค้าต้องรอให้ผมงอกเต็มที่จากการปลูกถ่ายหรือบริเวณรอยบาก

This entry was posted in ความสวยความงาม. Bookmark the permalink.

Comments are closed.