เหล็กเกรดบีและโลหะผสมที่เหมาะสำหรับทำเป็นเครื่องมือ

เหล็กกล้าเครื่องมือหมายถึงเหล็กกล้าคาร์บอนและโลหะผสมที่เหมาะสำหรับทำเป็นเครื่องมือเหล็กเกรดบี วัสดุนี้เป็นที่ต้องการของคนจำนวนมากเนื่องจากคุณสมบัติที่ยอดเยี่ยมเหล็กเกรดบี ตัวอย่างเช่น วัสดุมีความแข็งที่โดดเด่น สามารถยึดคมตัดได้ และทนทานต่อการกัดกร่อน นอกจากนี้ยังทนทานต่อการเสียรูปแม้เมื่อสัมผัสกับอุณหภูมิสูงเกรดของวัสดุเหล็กกล้าเครื่องมือมักจะแบ่งออกเป็นเกรดต่างๆ แบ่งตามระบบเกรดเหล็ก SAE

เหล็กเกรดบีซึ่งแบ่งประเภทของเหล็กแต่ละประเภทโดยใช้ตัวอักษรที่ระบุคุณสมบัติหรือกรรมวิธีการผลิตของวัสดุนั้นๆการแบ่งที่พบมากที่สุดคือเกรด W การแบ่งเป็นเรื่องปกติเนื่องจากต้นทุนต่ำ เหล็กเกรดบีประเภทของเกรด W ที่พบมากที่สุด ได้แก่ ซิลิกอน แมงกานีส และโมลิบดีนัม ด้านดีของแผนกนี้คือมันยาก แม้ว่าในกรณีนี้ วัสดุจะเปราะและไม่สามารถทนต่ออุณหภูมิสูงได้ดีเครื่องมือเกรด W มักใช้ในการผลิตใบมีด เช่น มีดโกน

อย่างไรก็ตาม พวกมันมักจะได้รับผลกระทบจากการบิดเบี้ยวเล็กน้อย

และใบมีดเฉือนนอกเหนือจากเกรด W แล้ว ยังมีแผนกอื่นๆ อีก เช่น เกรด A, D และ O แผนกเหล่านี้ผลิตขึ้นโดยการทำงานเย็นซึ่งเป็นกระบวนการที่เหล็กต้องอยู่ภายใต้ความเค้นเชิงกล เหล็กเกรดบีและเป็นผลให้เหล็กผ่านการเปลี่ยนรูปพลาสติก ด้านดีของกระบวนการนี้คือช่วยเพิ่มความต้านทานแรงดึงของเหล็กเหล็กเกรดนี้ใช้ทำใบมีดและเครื่องจักรเหล็กกล้าเกรด A มักจะชุบแข็งด้วยอากาศ ในขณะที่เกรด O มักจะชุบแข็งด้วยน้ำมัน เหล็กเกรดบีการทำให้วัสดุแข็งขึ้นจะช่วยลดระดับการบิดเบี้ยวนอกจากนี้ยังมีเหล็กที่จัดอยู่ในประเภท H-grade วัสดุในเกรดนี้กล่าวกันว่าเป็นงานร้อน

เหล็กเกรดบีและถูกสร้างขึ้นโดยการนำพลาสติกมาเปลี่ยนรูปในเหล็กผ่านการสัมผัสที่อุณหภูมิสูงเป็นเวลานานวัสดุในเกรดนี้มีความแข็งแรงและความแข็งสูง อย่างไรก็ตามเหล็กเกรดบี พวกมันมักจะได้รับผลกระทบจากการบิดเบี้ยวเล็กน้อยซึ่งเกิดจากกระบวนการระบายความร้อนและการหดตัวด้วยความร้อนนอกจากนี้ยังมีเกรด T และ M ซึ่งโดดเด่นด้วยความสามารถในการรักษาความแข็งสูงที่อุณหภูมิสูง เหล็กเกรด T มีทังสเตนในปริมาณสูงในขณะที่เกรด M

นอกจากนี้เรายังทำเหล็กเส้นซึ่งเหมาะสำหรับการก่อสร้าง

มีโมลิบดีนัมในปริมาณสูงบทสรุปนี่คือเกรดหลักของเหล็กกล้าเครื่องมือ เมื่อซื้อวัสดุ เหล็กเกรดบี ราคาส่งคุณควรระมัดระวังและตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณซื้อเกรดที่เหมาะกับคุณ เหล็กเกรดบีคุณควรแน่ใจว่าคุณซื้อวัสดุจากร้านค้าที่มีชื่อเสียงซึ่งจะไม่ทำให้คุณเสียหายเราเชี่ยวชาญด้านการผลิตเหล็ก โดยเราผลิตเหล็กหลายประเภท เช่นเหล็กไฮสปีดและอื่นๆ อีกมากมาย

นอกจากนี้เรายังทำเหล็กเส้นซึ่งเหมาะสำหรับการก่อสร้าง หากคุณกำลังมองหาเหล็กประเภทใด คุณควรมองหาเว็บไซต์ของเราโรงเหล็กนั้นง่ายต่อการสร้างและสามารถป้องกันความเย็นและความร้อนได้ เหล็กเกรดบีสิ่งที่ควรพิจารณาก็คือความปลอดภัยที่มีให้โดยอาคารเหล็ก หุ้มหนาไม่เจาะง่าย ประตูเหล็ก มีระบบล็อคนิรภัย 10 จุด

This entry was posted in เหล็กเกรดบี. Bookmark the permalink.

Comments are closed.