กลูต้าแบบฉีดผิวขาวในฐานะอาหารเสริมต่อต้านวัย

กลูต้าแบบฉีดผิวขาวเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติซึ่งมีอยู่ในทุกเซลล์ในร่างกายมนุษย์รวมถึงผิวหนัง ว่ากันว่าเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่ทรงพลังที่สุดในโลก แม้ว่ามันจะเกิดขึ้นตามธรรมชาติ แต่เมื่อเวลาผ่านไป การผลิตกลูตาไธโอนตามธรรมชาติจะลดลงตามอายุ และการขาดนั้นทำให้เกิดโรคที่เกี่ยวข้องกับอายุ กลูต้าแบบฉีดผิวขาวเป็นสารต้านอนุมูลอิสระจากธรรมชาติที่มีมากที่สุดในร่างกายมนุษย์ กลูตาไธโอนช่วยปกป้องการมองเห็นของคุณ เสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกัน ช่วยเปลี่ยนคาร์โบไฮเดรตให้เป็นพลังงาน และป้องกันการสะสมของไขมันออกซิไดซ์

กลูต้าแบบฉีดผิวขาวของคุณช่วยปกป้องผิวของคุณ

  • จากการถูกแดดเผาและรอยเหี่ยวย่น มีสุภาษิตโบราณที่ว่าผิวหนังของคุณไป ส่วนที่เหลือของร่างกายคุณก็ไปด้วย กกลูต้าแบบฉีดผิวขาวอาจช่วยชดเชยผลกระทบทางร่างกายและปัญหาของวัย 
  • กลูตาไธโอนในระดับที่เพียงพอจำเป็นต่อการช่วยระบบภูมิคุ้มกันต่อสู้กับความเสียหายจากอนุมูลอิสระ การติดเชื้อ และการเจ็บป่วย กลูต้าแบบฉีดผิวขาวของสภาวะต่างๆ
  • เช่น โรคหอบหืดและโรคข้ออักเสบรูมาตอยด์  การกลูต้าแบบฉีดผิวขาวเป็นสาเหตุสำคัญของความเสียหายจากปฏิกิริยาออกซิเดชันในร่างกายมนุษย์ ซึ่งมีบทบาทสำคัญในการแก่ชราและผลกระทบร้ายแรงของโรคต่างๆ

รวมถึงอัลไซเมอร์ พาร์กินสัน โรคตับ โรคซิสติกไฟโบรซิส โรคโลหิตจางชนิดรูปเคียว เอชไอวี เอดส์ มะเร็ง หัวใจ การโจมตีและโรคเบาหวาน การขาดกลูต้าแบบฉีดผิวขาวอาจส่งผลต่อระบบประสาท ทำให้เกิดปัญหาต่างๆ เช่น ขาดความสมดุลและการประสานงาน ความผิดปกติทางจิต และอาการสั่น ความเจ็บป่วยใด ๆ เช่น ไข้หวัดหรือแม้แต่หวัด โรคเรื้อรังเช่นโรคหอบหืดและโรคไขข้ออักเสบ การบาดเจ็บง่าย ๆ หรือการสัมผัสสารมลพิษอย่างหนักอาจทำให้เกิดภาวะขาดกลูตาไธโอนได้ นี่เป็นเพราะร่างกายของคุณใช้กลูตาไธโอนมากขึ้นเมื่อสร้างเซลล์เม็ดเลือดขาว

กลูต้าแบบฉีดผิวขาวเพียงพอในอาหารของฉันได้หรือไม่

  • กลูตาไธโอนพบได้ในผักและผลไม้แทบทุกชนิด สควอชฤดูหนาว หน่อไม้ฝรั่ง อะโวคาโด แคนตาลูป ส้มโอ กระเจี๊ยบเขียว ส้ม พีช มันฝรั่ง ผักโขม สตรอเบอร์รี่ มะเขือเทศ และบวบ เป็นแหล่งที่ดีของ ผักบางชนิด
  • เช่น บรอกโคลี กะหล่ำปลี กะหล่ำดาว กะหล่ำดอก และคะน้า ไม่เพียงแต่ให้กลูตาเตนแก่ร่างกายเท่านั้น แต่ยังกระตุ้นให้ร่างกายผลิตสารต้านอนุมูลอิสระที่น่าอัศจรรย์นี้เพิ่มขึ้นอีกด้วย 
  • การปรุงอาหารจะทำลายกลูตาไธโอนในผักและผลไม้สดเป็นจำนวนมาก 

การได้รับกลูต้าแบบฉีดผิวขาวเตจากอาหารเหล่านี้มากที่สุดคือการรับประทานแบบดิบหรือแบบนึ่ง อาหารที่มีกลูตามีนสูง เนื้อสัตว์ไม่ติดมัน ไข่ จมูกข้าวสาลี เวย์โปรตีน และเมล็ดธัญพืช สามารถกระตุ้นให้ตับผลิตกลูต้าแบบฉีดผิวขาวเพิ่มขึ้นตามธรรมชาติ แม้ว่ากลูตาไธโอนจะพบตามธรรมชาติในผลไม้ ผัก และเนื้อสัตว์หลายชนิด แต่อัตราการดูดซึมกลูตาไธโอนจากแหล่งอาหารในระบบทางเดินอาหารของมนุษย์นั้นต่ำ

กลูต้าแบบฉีดผิวขาว
This entry was posted in ความสวยความงาม. Bookmark the permalink.

Comments are closed.