รวยจากเกมส์ออนไลน์

%e0%b8%a3%e0%b8%a7%e0%b8%a2%e0%b8%88%e0%b8%b2%e0%b8%81%e0%b9%80%e0%b8%81%e0%b8%a1%e0%b8%aa%e0%b9%8c%e0%b8%ad%e0%b8%ad%e0%b8%99%e0%b9%84%e0%b8%a5%e0%b8%99%e0%b9%8c

 

การเล่นเกมส์นั้น หลากกล่าวถึงแล้วหลายท่านคงมองเป็นสิ่งที่เป็นไปในแง่มุมที่ไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่ แต่สำหรับคนบางกลุ่มแล้วอาจมองได้ว่า เกมส์เป็นสิ่งที่ทำให้เขาสนุกสนาน ผ่อนคลาย และมีผลดีต่างๆ อีกมาก และอีกทั้งยังหารายได้ให้เราอีกด้วย การเล่นเกมส์เรียกได้ว่าเป็นการฝึกสมองอย่างหนึ่ง ที่สามารถยืนยันได้จากการทดลองของทีมนักวิจัยทางมหาวิทยาลัยวิสคอนซิน ประเทศสหรัฐอเมริกาเช่นกัน โดยการันตีไว้ว่า กลุ่มคนที่เล่นเกมเป็นประจำ โดยเฉพาะเกมที่ต้องใช้การวิเคราะห์ วางแผน และใช้ความคิดเยอะ ๆ จะช่วยพัฒนาทักษะการแก้ปัญหาในชีวิตจริงได้ดียิ่งขึ้น หรือแม้แต่คนที่เล่นเกมไปวันๆ ก็ยังมีแนวโน้มที่จะมีไอเดีย หรือไหวพริบในการเอาตัวรอดได้ดีกว่าคนที่ไม่เล่นเกมเลย ในด้านมนุษยสัมพันธ์ที่หลายท่านเป็นกังวนในข้อนี้ พบว่าเกมส์สามารถสร้างมนุษยสัมพันธ์ที่ดีขึ้น  โดยเฉพาะกับเกมออนไลน์ที่ต้องเล่นร่วมกันกับเพื่อนๆ ที่รู้จัก หรือที่ไม่รู้จัก อาทิเช่น Cookie Run ที่ต้องคอยส่งหัวใจ ขอหัวใจ ก็นับได้ว่าเป็นตัวอย่างที่ดีที่ชี้ให้เห็นว่าต้องมีการติดต่อกันอยู่ตลอดเวลา ดังนั้นก็ถือว่าเกมเป็นสื่อกลางให้เราสานสัมพันธ์กับบุคคลอื่นได้ง่ายกว่าเดิม

แต่หากกล่าวว่าเกมส์ยังสามารถสร้างรายได้ให้กับคนที่เล่นเกมส์ อันนี้คงน่าสนใจไม่น้อยใช่ไหมครับ ยกตัวอย่างเช่น โค้ชและผู้จัดการทีมเกมส์ ที่จะมีรายได้ต่อเดือนถึง 2,000 บาทต่อเดือนขึ้นไป รวมถึงมูลค่าไอเทมเกมส์พิเศษกรณีที่ชนะ

นักพากษ์เกมส์ ที่จะมีรายได้ต่อเดือนถึง 4,000 บาทต่อเดือนขึ้นไป และนักพากษ์เกมส์จะต้องมีความสามารถที่ไม่เพียงเล่นเกมส์เก่งเท่านั้น แต่ยังใช้สามารถวาทศิลป์และการนำเสนอตัวเองให้น่าสนใจเพื่อพากษ์การแข่งขันให้ผู้เล่นได้อินกับการแข่งขันบนวิดีโอออนไลน์ และที่สำคัญอาชีพนี้ยังมีความต้องการสูงในการพากษ์เกมส์ออนไลน์อีกด้วย

อย่างเซียนโปรเกรมเมอร์ที่ฝึกฝนจนชำนาญและเก่งจริงๆ นั้นเกมส์ออนไลน์สามารถสร้างรายได้ๆ ให้อย่างเป็นกอบเป็นกำเลยละครับ สำหรับผู้ที่เล่นจนช่ำชองแล้วละก็ในการแช่งขันแต่ละครั้งอาจสร้างรายได้ถึงหลักหมื่นหรือหลักแสนเลยทีเดียว

This entry was posted in อินเตอร์เน็ต. Bookmark the permalink.

Comments are closed.