คุณกำลังกินอาหารเสริมและยาเพิ่มน้ำหนัก เพื่อเพิ่มน้ำหนักอยู่หรือไม่?

สำหรับคนส่วนใหญ่ความคิดของการเพิ่มน้ำหนักฟังดูบ้า ด้วยเปอร์เซ็นต์ของโรคอ้วนที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วความคิดของใครบางคนที่อยากจะลดน้ำหนักนั้นไม่ได้จริงจัง แต่คนส่วนน้อยมีความหนักน้อยและต้องดิ้นรนมากเท่ากับคนที่มีน้ำหนักเกินด้วยภาพลักษณ์และความมั่นใจในตนเอง การมีน้ำหนักน้อยแสดงภาพของความอ่อนแอไร้ประโยชน์และไม่สามารถปกป้องหรือปกป้องตัวเองหรือคนที่คุณรัก หากคุณต้องการเปลี่ยนสิ่งนี้และเพิ่มน้ำหนักหรือการทานยาเพิ่มน้ำหนัก เพื่อเพิ่มน้ำหนักอย่างรวดเร็วคุณต้องทำตามขั้นตอนที่เหมาะสมเพื่อเปลี่ยนร่างกายของคุณอย่างมีสุขภาพดี เรื่องนี้เกี่ยวข้องกับการกินแคลอรี่ 500 หรือมากกว่า และการทานยาเพิ่มน้ำหนัก การทานอาหารเสริมเพิ่มน้ำหนักอย่างต่อเนื่องทุกวันนอกเหนือจากความต้องการแคลอรี่ปกติของคุณและการบริโภคอาหารที่เหมาะสมเพื่อเพิ่มน้ำหนัก

ไดนาไมท์อาหาร # 1: ถั่ว / เมล็ด

วอลนัท, อัลมอนด์, เม็ดมะม่วงหิมพานต์, พีแคน, บราซิล, แมคคาเดเมีย, สน, พิสตาชิโอ, เมล็ดทานตะวันและฟักทองเต็มไปด้วยไขมันและโปรตีนที่ดีต่อสุขภาพ ส่วนของถั่วสามออนซ์มีประมาณ 500 ถึง 600 แคลอรี่ไขมัน 50 ถึง 60 กรัมและโปรตีน 10 ถึง 15 กรัม การศึกษาได้แสดงโรคหัวใจลดลงในผู้ที่กินถั่วเป็นประจำเมื่อเทียบกับผู้ที่ไม่ได้ ทำให้พวกเขาเป็นอาหารขนมที่สมบูรณ์แบบเพื่อเพิ่มน้ำหนัก

ไดนาไมต์อาหาร # 2: นม

คนส่วนใหญ่เชื่อว่านมนั้นดีต่อการพัฒนากระดูกให้แข็งแรงด้วยแหล่งวิตามินดีและแคลเซียมที่ยอดเยี่ยม แต่ก็เป็นอาหารที่ดีในการเพิ่มน้ำหนักและสร้างกล้ามเนื้อ นมสดหนึ่งถ้วยมี 146 แคลอรีไขมัน 8 กรัมคาร์โบไฮเดรต 13 กรัมและโปรตีน 8 กรัมที่จำเป็นสำหรับการสร้างกล้ามเนื้อด้วยการเพิ่มน้ำหนักของคุณ ความสามารถในการเสริมอาหารที่เพิ่มน้ำหนักของคุณด้วยแคลอรี่เหลวนั้นง่ายกว่าสำหรับบางคนที่บริโภคแคลอรี่ที่จำเป็นทุกวันอย่างสม่ำเสมอ

ไดนาไมต์อาหาร # 3: เนยถั่ว

คุณอาจคิดว่าถั่วลิสงควรรวมอยู่กับถั่ว แต่จริงๆแล้วพวกเขาเป็นพืชตระกูลถั่ว (ถั่ว) เนยถั่วลิสงสองช้อนโต๊ะมีแคลอรี่ประมาณ 200 แคลอรี่และโปรตีนสร้างกล้ามเนื้อ 7 กรัม เนยถั่วยังอุดมไปด้วยสารอาหารและไฟโตนิวเทรียนท์มากกว่า 30 ชนิดรวมถึงวิตามินอี, โฟเลต, ไนอาซิน, แมกนีเซียม, ฟลาโวนอยด์และอาร์จินีน เพื่อสุขภาพที่ดีที่สุดคือการกินเนยถั่วธรรมชาติทั้งหมด (ถั่วลิสงและเกลือ) แทนที่จะเป็นเนยถั่วแปรรูปด้วยน้ำตาลและน้ำมันเติมไฮโดรเจน

มัลติวิตพลัส (Multi Vit Plus)

Multivitplus ไม่ใช่ ยาเพิ่มน้ำหนัก แต่เป็น อาหารเสริมเพิ่มนํ้าหนัก วิตามินเพิ่มนํ้าหนัก ช่วยเพิ่มน้ำหนัก สำหรับคนผอมอยากอ้วน มานานกว่า 8 ปี สามารถตอบโจทย์ให้สำหรับทุกท่านที่มี น้ำหนักต่ำกว่าเกณฑ์ มีอาการเบื่ออาหาร หรือ ทานเยอะเท่าไหร่น้ำหนักก็เท่าเดิม

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.