ฤกษ์คลอดวันนี้ยังคงมีอิทธิพลต่อคนจำนวนมาก

วันนี้เราอยู่ในโลกที่ล้อมรอบด้วยเทคโนโลยี แล้วทำไมเมื่อเราดูเหมือนจะเข้าใจโลกทางกายภาพที่เราอาศัยอยู่จะมีความสนใจในคำทำนายฤกษ์คลอด วันนี้เราสามารถแบ่งคนออกเป็นสามประเภทหลัก ประการแรกมีคนที่คิดว่าคำทำนายดวงชะตาไม่มีพื้นฐานทางวิทยาศาสตร์ใด ๆ และไม่สนใจมันอย่างสมบูรณ์ พวกเขาไม่เชื่อว่าบุคลิกภาพหรืออนาคตของพวกเขาจะถูกกำหนดหรือได้รับอิทธิพลจากการจัดตำแหน่งในสวรรค์ของดวงอาทิตย์ดวงจันทร์และดาวเคราะห์

ฤกษ์คลอดว่าพวกเขาควบคุมชีวิตของตัวเอง

หรือถูกควบคุมโดยคนที่พวกเขาพบและวิธีที่พวกเขาตอบสนองต่อคนอื่นและเหตุการณ์ในชีวิตของพวกเขา พวกเขาถือว่าคำทำนายฤกษ์คลอดเป็นสิ่งที่ไม่มีความเกี่ยวข้องกันในวันนี้  ต่ไม่สนใจเรื่องฤกษ์คลอดมากเกินไปส่วนคำทำนายดวงชะตาอาจเป็นหนึ่งในสิ่งแรกที่พวกเขาหันไปหาในหนังสือพิมพ์ของพวกเขาในวันนี้ แต่พวกเขาจะไม่คิดถึงพวกเขาอย่างจริงจังในช่วงที่เหลือของวัน พวกเขาจะอ่านคำทำนายฤกษ์คลอดที่เกี่ยวข้องสำหรับตนเองและเพื่อน ๆ และเปรียบเทียบโน้ต มันอาจเป็นวิธีที่เบาในการเริ่มต้นวันในขณะที่ดื่มกาแฟครั้งแรกของวัน

คนเหล่านี้หวังว่าคำทำนายฤกษ์คลอดของหนังสือพิมพ์จะนำข่าวดีหรือสัญญาของสิ่งที่ดีกว่า คนเหล่านี้มักจะมองหาข่าวที่ให้กำลังใจเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของพวกเขา หากดวงชะตาของวันนี้เป็นจริงพวกเขายินดีที่จะแบ่งปันให้กับเพื่อน ๆ ของพวกเขา แต่ถ้าไม่พวกเขาจะลืมได้อย่างรวดเร็วจนถึงวันพรุ่งนี้

ประเภทที่สามเป็นประเภทที่คนใช้ทำนายฤกษ์คลอดอย่างจริงจัง

พวกเขาไม่น่าจะเชื่อถือคำทำนายฤกษ์คลอดที่ผลิตในหนังสือพิมพ์และจะมีคำทำนายฤกษ์คลอด พวกเขาจะเชื่อมั่นในดวงชะตาของตัวเองและไม่น่าจะตัดสินใจครั้งสำคัญในชีวิตโดยไม่ต้องดูดวง พวกเขาอาจมีการเตรียมคำทำนายดวงชะตาไว้เป็นจำนวนมากก่อนที่จะตกลงบนแหล่งข่าวหนึ่งที่พวกเขาเห็นว่ามีความแม่นยำมากกว่าคนอื่น ๆ

ฤกษ์คลอดโดยละเอียดมักจะคำนวณในลักษณะที่คำนึงถึงเวลาและสถานที่เกิด ฤกษ์คลอดสำหรับคนที่ไม่มีศรัทธาในเรื่องทำนายดวงชะตาสิ่งนี้ก็ไม่สมเหตุสมผลเช่นกัน ผู้ที่ชี้ให้เห็นว่าดวงอาทิตย์และดวงจันทร์มีผลต่อโลกอย่างไม่น่าเชื่อ หากปราศจากดวงอาทิตย์เราก็จะสูญพันธุ์ไปในไม่ช้าและเราสามารถเห็นเอฟเฟกต์อันทรงพลังที่ดวงจันทร์มีต่อทะเล ทุกวันนี้วิทยาศาสตร์กำลังเรียนรู้เกี่ยวกับวัฏจักรต่าง ๆ ของดวงอาทิตย์การเปลี่ยนแปลงของกิจกรรมที่เกิดขึ้นกับดวงอาทิตย์และระดับการแผ่รังสีที่เปลี่ยนแปลงและวิธีการที่มันตอบสนองกับสนามแม่เหล็กของโลก

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.