คุณสามารถออกแบบถังเก็บน้ำให้เหมาะสมกับการติดตั้ง

ความจำเป็นที่จะต้องมีถังเก็บน้ำสามารถทำได้ง่ายเพียงแค่ต้องการเก็บน้ำฝนหรือจำเป็นต่อชีวิตที่ต้องพึ่งพาน้ำสำหรับการจัดหาน้ำที่สะอาดสดและปราศจากแบคทีเรีย ไม่ว่าด้วยเหตุผลใดสำหรับถังเก็บน้ำการออกแบบที่จะเก็บวัสดุมีความซับซ้อนมากและขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายประการ การออกแบบถังเก็บน้ำขึ้นอยู่กับขนาดและการใช้งานตลอดจนวัสดุที่จะใช้ในการก่อสร้าง ถังสร้างจากเหล็กคอนกรีตและไฟเบอร์กลาส เส้นผ่านศูนย์กลางและความสูงของถังกำหนดปริมาณน้ำที่สามารถเก็บได้

ถังเก็บน้ำมีสามประเภท

ถังยกระดับมักพบเห็นได้บ่อยในเมืองหรือเมืองในขณะที่ระดับพื้นดินและถังใต้ดินถูกใช้บ่อยขึ้นสำหรับบ้านแต่ละหลังและฟาร์ม ถังยกระดับได้รับการออกแบบให้ยืนเหนือพื้นดินบนฐานรากของเหล็กและคอนกรีต ยิ่งระดับความสูงสูงเท่าไรก็จะมีถังน้ำมัน เพิ่มขึ้นโดยทุกความสูงจะเพิ่ม มีความสำคัญอย่างยิ่งต่อการออกแบบถังเก็บน้ำ  แปลเป็นความดันและความดันจะกำหนดการไหลของน้ำ ในขณะที่ถังยกระดับให้แรงดันที่ดีที่สุด

แต่ราคาแพงกว่าและโดยทั่วไปใช้เฉพาะเมื่อมีความต้องการสูง ระดับพื้นดินและใต้ดินมีประโยชน์เมื่อมีความต้องการน้อยลงสำหรับน้ำโดยบ้านเดี่ยวหรือเพื่อการชลประทาน ถังเก็บน้ำระดับพื้นดินจะต้องสัมผัสกับองค์ประกอบและจะต้องมีการบำรุงรักษาเปลือกนอกเป็นประจำ ถังเก็บน้ำใต้ดินช่วยลดการสัมผัสกับสภาพอากาศ แต่ต้องอยู่เหนือระดับโต๊ะน้ำ

สถานที่ตั้งเป็นอีกหนึ่งการพิจารณาที่สำคัญ

ที่ควรคำนึงถึงเมื่อตัดสินใจออกแบบ ขึ้นอยู่กับแหล่งน้ำถังอาจอยู่ห่างจากแหล่งจ่ายน้ำหลายร้อยฟุต เมื่อคำนึงถึงสิ่งนี้การออกแบบถังน้ำของคุณจะต้องคำนึงถึงแรงดันและเส้นทางการส่งจากแหล่งกำเนิดไปยังถัง โดยไม่คำนึงถึงตำแหน่งของถังเก็บน้ำตำแหน่งนั้นจะต้องทำการทดสอบดินเพื่อกำหนดความชื้นและการบดอัดของดิน

การบำรุงรักษาระบบของคุณจะช่วยคุณกำหนดปัจจัยอื่น ๆ ต้องทำการบำรุงรักษาตามระยะเวลาปกติและถังเก็บน้ำจะต้องสามารถเข้าถึงได้เพื่อทำความสะอาด สภาพอากาศและการระบายน้ำจะต้องเป็นปัจจัยในการออกแบบ  ตั้งอยู่ในเดนเวอร์โคโลราโดเป็นแหล่งข้อมูลที่เชื่อถือได้สำหรับข้อมูลเกี่ยวกับน้ำบาดาลและการออกแบบและการบำรุงรักษาถังเก็บน้ำ  เป็นแหล่งข้อมูลอื่นสำหรับแนวทางในการก่อสร้างและจัดเก็บเสบียงน้ำอย่างปลอดภัย

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.moderntankshop.com/

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.