ความเข้าใจเกี่ยวกับไข่สั่นอุปกรณ์สร้างความบันเทิงที่นิยม

ไข่สั่นเป็นของเล่นทางเพศที่สั่นและหมุนได้ซึ่งออกแบบมาในรูปทรงของลึงค์และมีเครื่องกระตุ้น ไข่สั่นที่ติดอยู่กับเพลา หนึ่งในเครื่องสั่นที่ได้รับความนิยมมากที่สุด ไข่สั่นหูกระต่ายของกระต่ายที่แนบมาทำหน้าที่เป็นเครื่องกระตุ้น ไข่สั่นและแกนหมุนและสั่นและหัวจะกระตุ้นช่องคลอด โดยพื้นฐานแล้วคุณจะได้รับความสุขเป็นสองเท่าในของเล่นทางเพศที่น่าทึ่ง!

ไข่สั่นกระต่ายมีไข่มุกที่อยู่ตรงก้านของเล่น

ไข่มุกเหล่านี้ถูกวางไว้อย่างแม่นยำเพื่อกระตุ้นการสำเร็จความใคร่ในช่องคลอด ไข่สั่นของกระต่ายทำงานในบริเวณที่กระตุ้นอารมณ์รอบคลิตอริสนำคุณไปสู่จุดสุดยอดคลิทอรัล เมื่อถือไว้ให้วางเครื่องกระตุ้นรูปกระต่ายไว้ใกล้คลิตอริสในขณะที่สามารถสอดเพลาเข้าไปในช่องคลอดได้ซึ่งจะช่วยกระตุ้นให้คุณได้รับการกระตุ้นรอบด้าน ไข่สั่นความรู้สึกของกระต่ายส่วนใหญ่มาพร้อมกับความเร็วในการหมุนของเพลาสองแบบและการกระตุ้นสองรูปแบบ หากคุณรู้สึกขี้เล่นเป็นพิเศษอย่าลังเลที่จะใช้ทั้งสองฟังก์ชั่นในเวลาเดียวกัน

ออกแบบมาเพื่อให้ความรู้สึกที่ยิ่งใหญ่และเข้มข้นกว่าไข่สั่นสามารถใช้เพื่อความสุขเดี่ยวหรือเป็นส่วนหนึ่งของการเล่นคู่หู คุณอาจเลือกใช้น้ำมันหล่อลื่นกับเครื่องสั่นกระต่ายเพื่อเพิ่มความสุขของคุณ คุณจะแปลกใจไหมที่ผู้หญิงมากถึงสามในสี่ของทั้งหมดในสหรัฐอเมริกาไม่สามารถสัมผัสกับจุดสุดยอดได้โดยไม่ต้องนวดคลิตอริส เป็นเรื่องจริงหลายคนมีปัญหาในการสำเร็จความใคร่ด้วยการสำเร็จความใคร่ด้วยตนเองและการมีเพศสัมพันธ์ทางช่องคลอด

ในบางครั้งบริเวณที่ไม่ได้รับการสำรวจไข่สั่น

ไม่ได้รับการกระตุ้นให้เกิดความผิดปกติ สามารถพบได้ประมาณสามนิ้วขึ้นไปในช่องคลอดใกล้กับผนังด้านนอกของบริเวณอุ้งเชิงกราน คุณควรทำความรู้จักกับของคุณ มันเต็มไปด้วยปลายประสาทที่บอบบางเป็นพิเศษซึ่งชอบการนวด ทำไมผู้ชายถึงต้องสนุกกับของเล่นกาม ด้วยไข่สั่นสำหรับผู้ชายเช่นอุปกรณ์ช่วยตัวเองแหวนไก่และไข่สั่นตุ๊กตาเพศแขนอวัยวะเพศชายและผลิตภัณฑ์เสริมความเป็นชายที่จัดเลี้ยงโดยเฉพาะสำหรับความต้องการทางเพศของผู้ชายและดิลโดไวเบรเตอร์ไข่รักและกระสุนที่หนีบหัวนมและของเล่นทางทวารหนักสำหรับ

ความต้องการทางเพศของทั้งสองเพศมีจุดมุ่งหมายอย่างไรโดยเฉพาะในบริเวณที่กระตุ้นอารมณ์ของผู้หญิง ไข่สั่นของกระต่ายหรือที่เรียกว่าไวเบรเตอร์กระต่ายแตกต่างจากไวเบรเตอร์แบบคลาสสิกเนื่องจากไม่เพียง แต่มีแกนสำหรับการกระตุ้นช่องคลอดภายในเท่านั้น แต่สิ่งที่แนบมากับนี่คือไวเบรเตอร์ขนาดเล็กซึ่งมักเป็นรูปกระต่ายที่กระตุ้นคลิตอริสภายนอกผ่านทาง การเคลื่อนไหวที่น่าตื่นเต้นของหูกระต่าย ความรู้สึกของกระต่ายมักจะมีไข่มุกแห่งความสุขที่สร้างขึ้นในเพลาซึ่งหมุนด้วยความเร็วต่างๆระหว่างการเจาะทำให้เกิดการสำเร็จความใคร่ที่น่ากลัวยิ่งขึ้น

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.