การใช้ผลิตภัณฑ์สุขอนามัยผ้าปิดจมูกส่วนบุคคลที่เหมาะสมเพื่อกำจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์

เมื่อพูดถึงสุขอนามัยส่วนบุคคลผู้หญิงไม่เพียง แต่ต้องการที่จะดูดี

แต่พวกเธอยังต้องการกลิ่นที่ดีอีกด้วย กลิ่นกายที่ไม่พึงประสงค์ผ้าปิดจมูกสามารถทำให้คนรอบข้างไม่สบายใจได้ดังนั้นจึงเป็นเรื่องสำคัญสำหรับผู้หญิงที่จะต้องแน่ใจว่าเธอมีกลิ่นที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เคล็ดลับบางประการที่จะช่วยให้คุณมีกลิ่นหอมสำหรับการทำงานและในด้านอื่น ๆ ของชีวิต

เคล็ดลับ # 1: อาบน้ำบ่อยๆ
แม้ว่าสิ่งนี้อาจดูเหมือนชัดเจน แต่จำไว้ว่าผู้หญิงมีกลิ่นฮอร์โมนที่อาจไม่พึงประสงค์ได้หากไม่ได้อาบน้ำเป็นประจำ การอาบน้ำเป็นสิ่งที่ดีที่สุดที่ผู้หญิงสามารถทำได้เพื่อต่อสู้กับกลิ่นกายที่ไม่พึงประสงค์

  • เคล็ดลับ # 2: ใช้ผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายที่เหมาะสม
    มีตัวเลือกผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายที่แตกต่างกันมากมายในตลาดและผู้หญิงควรมองหาทางเดินระงับกลิ่นกายของผู้หญิงและดูว่าอะไรจะดีที่สุดสำหรับพวกเขา บางอย่างป้องกันไม่ให้เหงื่อออกในขณะที่คนอื่น ๆ ซ่อนกลิ่นและยังมีตัวเลือกที่ทำได้ทั้งสองอย่าง ค้นหาส่วนผสมที่ลงตัวระหว่างสารระงับเหงื่อและระงับกลิ่นกายสำหรับคุณ เลือกกลิ่นที่คุณชอบหรือตัวเลือกที่ไม่มีกลิ่นหากคุณรู้สึกไวต่อน้ำหอม ผู้หญิงอาจต้องการทดลองกับประเภทต่างๆสองสามประเภทเพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขาพบแบรนด์และผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพสูงสุดสำหรับพวกเขา

เคล็ดลับ # 3: ใช้น้ำหอมเบา ๆ !
ผู้หญิงหลายคนชอบกลิ่นที่เน้นกลิ่นที่สามารถมีได้จากน้ำหอม น้ำหอมเป็นวิธีที่ดีในการปกปิดกลิ่นและเพิ่มกลิ่นที่น่าพึงพอใจ แต่ผู้หญิงควรฉีดน้ำหอมเท่านั้นไม่ควรปกปิดตัวเอง ฉีดน้ำหอมเบา ๆ ที่คอข้อมือและหลังเข่าเป็นส่วน ๆ เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด

เคล็ดลับ # 4: แปรงฟันเป็นประจำ
เป็นความคิดที่ดีสำหรับผู้หญิงที่จะต้องใช้แปรงสีฟันและยาสีฟันควบคู่ไปด้วยในกระเป๋าเพื่อให้สามารถแปรงฟันได้ตลอดทั้งวัน ทันตแพทย์ส่วนใหญ่แนะนำผ้าปิดจมูก gqให้แปรงสิ่งแรกในตอนเช้าและสิ่งสุดท้ายในตอนกลางคืน แต่ถ้าผู้หญิงอยากมีลมหายใจที่สดชื่นที่สุดตลอดทั้งวันการแปรงฟันหลังอาหารทุกมื้อถือเป็นความคิดที่ดี หากเธอไม่มีแปรงสีฟันตลอดเวลาให้ใช้มินต์หรือหมากฝรั่งช่วยหายใจ

เคล็ดลับ # 5: หลีกเลี่ยงการสวมเสื้อผ้าที่ทำให้เหงื่อออก
หากผู้หญิงขี้ร้อนบ่อยๆเธออาจต้องการหลีกเลี่ยงเสื้อผ้าที่หนักหรือคับเกินไป สิ่งนี้มี แต่จะทำให้เธอเหงื่อออกซึ่งอาจทำให้กลิ่นไม่พึงประสงค์ได้ หากมีข้อสงสัยผู้หญิงควรสวมเสื้อชั้นในเพื่อที่เธอจะได้ถอดบางส่วนออกเมื่อเธอเริ่มรู้สึกอบอุ่นเพื่อหลีกเลี่ยงการกระตุ้นต่อมเหงื่อเหล่านั้น

บางครั้งเป็นเรื่องยากที่ผู้หญิงจะสังเกตเห็นกลิ่นของตัวเองและคนอื่น ๆ อาจตรวจผ้าปิดจมูกแบบผ้าพบกลิ่นตัวก่อนที่เธอจะทำ การปฏิบัติตามคำแนะนำเหล่านี้จะช่วยหลีกเลี่ยงกลิ่นไม่พึงประสงค์ตลอดเวลาเพื่อให้ทุกสถานการณ์ได้รับการต้อนรับด้วยความมั่นใจที่สดชื่นและสบาย

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Comments are closed.