กระเป๋านักเรียนและการใช้ Wheelies

ท่ามกลางการโต้เถียงกันอย่างดุเดือดที่เกิดขึ้นในช่วงสองสามปีที่ผ่านมาเกี่ยวกับชุดนักเรียน ไม่ว่าควรจะใส่หรือไม่ ควรจำกัดเฉพาะเครื่องราชอิสริยาภรณ์ ฯลฯ ประเด็นที่ลึกกว่านั้นดูเหมือนจะไม่ได้รับความสนใจ

กระเป๋านักเรียน

กระเป๋านักเรียนที่เด็กและวัยรุ่นของเราพกติดตัวไปวันแล้ววันเล่ามีน้ำหนักหนึ่งตัน เด็กที่เดินไปโรงเรียนอาจต้องแบกน้ำหนักขึ้นไปถึงสามสิบปอนด์ โดยก้มตัวเพื่อรองรับความเครียดที่หลัง และทำให้ท่าทางของพวกเขาเสียหายอย่างมีนัยสำคัญ แต่ยังช่วยบรรเทาปัญหาได้น้อยมาก ไม่ว่าโดยโรงเรียนหรือผู้ปกครอง

เมื่อเด็กๆ สอบผ่านเกรด คอลเลกชั่นหนังสือเรียนของพวกเขาก็ดูเหมือนจะมีน้ำหนักมากขึ้น ด้วยการแนะนำอินเทอร์เน็ตที่สำคัญทั้งหมดในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา อาจมีคนคิดว่าหนังสืออ้างอิงและวารสารการทำงานในกระเป๋าจะลดลงสู่ระดับที่จัดการได้ แต่น้ำหนักนี้ดูเหมือนจะเพิ่มขึ้น!

เมื่ออายุประมาณสิบสาม กระเป๋านักเรียนโดยเฉลี่ยจะมีน้ำหนักมาก

คำแนะนำในการใช้ล็อกเกอร์ที่โรงเรียนและกำจัดหนังสือที่ไม่จำเป็นสำหรับวันนั้นมักจะพบกับเสียงคร่ำครวญ ตามด้วย “คนอื่นทำทั้งนั้น…” การลากน้ำหนักนี้ในระยะทางไกลในแต่ละวันอาจทำให้เกิดปัญหาการเนรเทศอย่างร้ายแรง และส่งผลในกรณีที่เลวร้ายที่สุดคือได้รับความเสียหายถาวร ในโรงเรียนมัธยมศึกษาตอนต้น ดูเหมือนปัญหาจะได้รับการแก้ไขแล้วโดยการนำกระเป๋าแบบมีล้อลากจูงไปรอบๆ แต่อุปกรณ์เหล่านี้ถูกห้ามในโรงเรียนมัธยมศึกษาตอนปลายบางแห่ง ซึ่งนักเรียนมักใช้เป็นอาวุธวิ่งทับคนอื่น” นิ้วเท้า เหตุการณ์เหล่านี้ควรได้รับการลงโทษทางวินัยอย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น และควรพิจารณาทบทวนกระเป๋านักเรียนล้อลาก หากเราต้องหลีกเลี่ยงความเสียหายทางกายภาพในระยะยาวต่อวัยรุ่นของเรา

Jan Gamm เขียนสะท้อนชีวิตโดยเน้นที่การเดินทางรอบโลก เธออาศัยอยู่ในหลายประเทศและเดินทางอย่างกว้างขวางในตะวันออกไกล ตะวันออกกลาง อเมริกา อเมริกาใต้ และทั่วแปซิฟิกใต้ เธอเขียนเพื่อความสนุกสนานและเพื่อเงินเมื่อใดก็ตามที่เธอสามารถจัดการได้

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับกระเป๋านักเรียนน่ารักๆ [https://www.uekkids.com/] คลิกผ่านลิงก์นี้

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.